+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/8: Hé lộ 4 phiên bản màu của iPhone 13 Pro

    ĐS&PL Hé lộ 4 phiên bản màu của iPhone 13 Pro, T-Mobile xin lỗi vì lộ thông tin khách hàng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/8/2021.

    Hé lộ 4 phiên bản màu của iPhone 13 Pro

    LetsGoDigital mới đây đã đăng tải đoạn video tiết lộ 4 phiên bản màu của iPhone 13 Pro, kèm theo một số chi tiết về cấu hình của sản phẩm. Được biết, đoạn video do Technizo Concept thiết kế. Các thiết bị xuất hiện trong video được gọi với tên iPhone 12s Pro thay vì iPhone 13 Pro.

    tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-208-he-lo-4-phien-ban-mau-cua-iphone-13-pro.mp4

    Đoạn video cho thấy iPhone 13 Pro sẽ có 4 tùy chọn màu sắc gồm Pearl (trắng ngọc trai), Gold Rose (vàng hồng), Matte Black (đen nhám) và Sunset Gold (vàng hoàng hôn). Trong đó, màu Sunset Gold được chú ý nhiều hơn cả. AppleInsider cho biết, màu Sunset Gld sẽ giống như màu đồng nhưng pha thêm chút vàng nhạt.

    Nhiều nguồn tin trước đây cho biết iPhone 13 Pro cũng có khả năng được Apple đặt tên là iPhone 12s Pro hoặc iPhone 14 Pro. Theo video được chia sẻ, mẫu điện thoại này sẽ được trang bị chip A15 mới nhất. Màn hình của iPhone 13 Pro sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Các thiết lập máy ảnh được nâng cấp trong khi phần notch cũng nhỏ hơn.

    @theapplehub tiết lộ giá bán của 4 phiên bản iPhone mới gồm iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ không thay đổi nhiều so với các mẫu iPhone 12. iPhone 13 Pro phiên bản 128GB có giá bán khởi điểm 999 USD, hai phiên bản 256GB và 512GB được bán với giá lần lượt là 1.099 USD và 1.299 USD.

    Apple bắt đầu bán iMac M1 hàng tân trang

    “Táo khuyết” hiện đã bắt đầu bán ra iMac M1 24 inch hàng tân trang (Refurbished) trên cửa hàng trực tuyến ở Mỹ và Anh. Theo đó, chiếc iMac M1 hàng tân trang sở hữu GPU 8 lõi, GPU 7 lõi ​​và SSD 256 GB sẽ được bán với giá 1.099 USD (khoảng 25 triệu đồng). Mức giá này rẻ hơn khoảng 4,6 triệu đồng so với hàng tiêu chuẩn.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 208 he lo 4 phien ban mau cua iphone 13 pro1
    iMac M1 hàng tân trang vẫn sẽ được Apple bảo hành 1 năm giống như máy mới.

    Các mẫu iMac M1 tân trang có cấu hình cao cấp hơn cũng được Apple bán ra. Mẫu iMac M1 tân trang có CPU 8 lõi, GPU 8 lõi, đi kèm SSD 1 TB và RAM 16 GB có giá bán 1.779 USD (khoảng 40 triệu đồng), rẻ hơn khoảng 7,9 triệu đồng so với máy mới.

    Người dùng sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc và cấu hình để lựa chọn. Nguồn hàng phụ thuộc vào số người dùng trả lại thiết bị dính lỗi. Giống như các mẫu iMac M1 mới, iMac M1 hàng tân trang cũng sẽ được bảo hành 1 năm.

    Sản phẩm được bán kèm đầy đủ sách hướng dẫn và phụ kiện. Apple áp dụng quy trình kiểm tra, sửa chữa, đóng gói lại và làm sạch nghiêm ngặt để đảm bảo các thiết bị tân trang có chất lượng giống thiết bị mới.

    T-Mobile xin lỗi vì lộ thông tin khách hàng

    Vào ngày 18/8, T-Mobile đã công bố kết quả điều tra của vụ tấn công mạng được phát hiện tuần trước. Nhà mạng lớn thứ 2 của Mỹ cho biết thông tin của 47,8 triệu khách hàng đã bị hacker lấy đi. Rất may, không có thông tin tài chính của khách hàng như thẻ tín dụng, ghi nợ hoặc thông tin thanh toán khác trong số dữ liệu bị đánh cắp.

    “Sự cố an ninh mạng gần đây đã khiến một số dữ liệu bị xâm phạm, chúng tôi xin lỗi vì điều đó. T-Mobile rất coi trọng vấn đề này và cố gắng minh bạch quá trình điều tra cũng như các giải pháp bảo vệ người dùng”, T-Mobile nói.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 208 he lo 4 phien ban mau cua iphone 13 pro
    Kết quả điều tra cho thấy thông tin của 47,8 triệu khách hàng của T-Mobile đã bị hacker đánh cắp.

    The Verge tiết lộ dữ liệu bị đánh cắp gồm họ tên, ngày sinh, thông tin bằng lái xe cũng như số an sinh xã hội của 7,8 triệu người dùng T-Mobile hiện tại. Hơn 40 triệu hồ sơ còn lại là của khách hàng cũ hoặc khách hàng tiềm năng.

    Được biết, hơn 850.000 thuê bao trả trước cũng là nạn nhân của vụ tấn công nói trên. Hacker đã lấy được tên, số điện thoại và cả mã PIN tài khoản. T-Mobile đã nhanh chóng thông báo sự việc đến khách hàng, đồng thời yêu cầu đặt lại mã bảo mật.

    Nhà mạng này cũng khuyến nghị tất cả các khách hàng thay đổi mã PIN liên kết với tài khoản của mình. Người dùng cũng được cung cấp các công cụ bảo mật như phần mềm ID Theft Protection Service của McAfee và dịch vụ Account Takeover Protection.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-20-8-2021-he-lo-4-phien-ban-mau-cua-iphone-13-pro-a510719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan