+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/11: Apple thừa nhận iPhone 12 gặp sự cố “màn hình xanh”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Apple thừa nhận iPhone đang gặp sự cố màn hình, Garmin ra mắt đồng hồ thông minh pin dùng được tới 6 ngày… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/11/2020.

    Apple thừa nhận iPhone đang gặp sự cố màn hình, Garmin ra mắt đồng hồ thông minh pin dùng được tới 6 ngày… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/11/2020.

    Apple thừa nhận iPhone 12 gặp lỗi “màn hình xanh”

    Trang MacRumors mới đây đã lấy được một tài liệu nội bộ, trong đó, Apple thừa nhận về sự cố xảy ra đối với màn hình của một số chiếc iPhone 12. Cụ thể, các lỗi bao gồm hiện tượng nhấp nháy, ánh sáng xanh lục, xám hoặc các biến thể ánh sáng không mong muốn khác trong một số điều kiện.

    Trong đó, sự cố màn hiển thị màn hình xanh lá cây từng xảy ra với một số sản phẩm thuộc dòng iPhone 11 nhưng đây là lần đầu tiên iPhone 12 bị phản ánh về tình trạng này. Báo cáo của người dùng cho thấy, sự cố này xảy ra khi độ sáng màn hình ở khoảng 90% hoặc thấp hơn.

    Màn hình một chiếc iPhone 12 gặp sự cố "màn hình xanh".

    Theo tài liệu MacRumors có được, Apple cho biết hãng đã nắm được phản hồi của khách hàng về các sự cố trên và đang tiến hành điều tra. Bên cạnh đó, “Táo khuyết” khuyến nghị các kỹ thuật viên không bảo dưỡng những chiếc iPhone gặp những sự cố này trong thời điểm hiện tại. Thay vào đó, khách hàng nên được hướng dẫn cập nhật cho chiếc iPhone của mình phiên bản iOS mới nhất.

    Như vậy, có thể thấy, Apple dường như tin chắc rằng họ có thể khắc phục sự cố trong một bản cập nhật phần mềm. Trên thực tế, “ông lớn” công nghệ Mỹ cũng từng khắc phục được sự cố hiển thị màu xanh lá cây trên iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max qua bản cập nhật iOS 13.6.1.

    Bose trình làng tai nghe không dây pin tới 18 giờ

    QuietComfort Earbuds là mẫu tai nghe mới được hãng Bose giới thiệu tới người dùng. Điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm này là 11 câp độ kiểm soát tiếng ồn, cho phép người dùng lự chọn độ lớn của âm thanh xung quanh mà họ muốn nghe.

    Một điều ấn tượng nữa là mẫu tai nghe này có thời lượng sử dụng tới 18 giờ, gồm 6 giờ khi sạc đầy và thêm 12 giờ từ hộp sạc. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái sử dụng suốt một ngày dài.

    Mẫu tai nghe QuietComfort Earbuds.

    Ra mắt cùng QuietComfort Earbuds là dòng tai nghe Sport Earbuds. Được biết, mỗi bên tai nghe của dòng sản phẩm này là một hệ âm thanh hoàn toàn mới. Sản phẩm được trang bị củ loa có hiệu suất cao, thiết kế cổng động quyền cũng như EQ tối ưu hóa âm lượng. Thời lượng pin của dòng tai nghe này cũng không hề kém cạnh so với QuietComfort Earbuds khi có tổng thời gian nghe lên tới 15 giờ, gồm 5 giờ sạc đầy và thêm 10 giờ từ hộp sạc.

    Mẫu tai nghe Sport Earbuds.

    Cả hai sản phẩm tai nghe mới của Bose đều tương thích với các thiết bị chạy hệ điều hành iOS hoặc Android và các trợ lý ảo trên đó. Ngoài việc có kết nối Bluetooth 5.1, đạt chuẩn kháng nước IPX4, hai mẫu tai nghe này còn có thể điều khiển cảm ứng cho các lệnh như phát, tạm dừng, trả lời và kết thúc cuộc gọi…

    Hiện, QuietComfort Earbuds có giá tham khảo là 8,69 triệu đồng trong khi dòng Sport Earrbuds có giá “mềm” hơn, ở mức 6,79 triệu đồng.

    Garmin ra mắt đồng hồ thông minh có thời lượng sử dụng tới 6 ngày

    Hãng Garmin mới đây tiếp tục trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới có tên Venu Sq. Không chỉ có thiết kế trẻ trung, sản phẩm còn đươc trang bị một loạt các tính năng hữu ích cho quá trình theo dõi sức khỏe và rèn luyện của người dùng.

    Thông qua cảm biến hiện đại, Venu Sq đo nhịp tim với độ chính xác cao, kết hợp với kết quả đo lượng lượng oxy trong máy, mức độ căng thẳng, nhịp hô hấp để đưa ra dự đoán về sức khỏe của người dùng.

    Đồng hồ cũng theo dõi các chỉ số khác như tần số hô hấp, chu kỳ kinh nguyệt, chỉ số vận động thân thể và năng lượng thể chất trong cả một ngày dài hoạt động. Giống như nhiều mẫu đồng hồ hông minh khác, Venu Sq cũng có khả năng theo dõi các chỉ số thể trạng như nhịp tim, nhịp thở, nồng độ oxy trong máu, sự trở mình để đưa ra đánh giá về chất lượng giấc ngủ.

    Đồng hồ Venu Sq mới ra mắt của Garmin.

    Một trong những điểm nhấn đặc biệt của mẫu đồng hồ này là tính năng “Nhận diện tai nạn khẩn cấp”, tự động gửi định vị GPS, đồng thời thông báo khẩn cấp cho gia đình, bạn bè đã được cài đặt trước đó khi người dùng gặp tai nạn. Ngoài ra, tính năng “thông báo thông minh” cho phép người dùng xem, tương tác nhanh với thông báo quan trọng từ smartphone.

    Venu Sq hỗ trợ tới 20 môn thể thao cơ bản như chạy bộ, đạp xe, bơi lội… Mỗi môn thể thao lại được đo lường theo phương thức khác nhau, từ đó cho ra kết quả thể chất chính xác nhất. Hệ thống phần mềm thông minh được tích hợp săn sẽ dựa vào thể trạng của người đeo để tùy chỉnh bài tập, đưa ra quá trình tập luyện phù hợp kèm theo hướng dẫn chi tiết.

    Garmin trang bị cho Venu Sq viên pin có dung lượng lớn, thời lượng sử dụng tới 6 ngày, ngay cả khi người dùng vừa sử dụng GPS, vừa phát nhạc, đồng hồ vẫn có thể duy trì hoạt động suốt 6 giờ liên tục.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-2011-apple-thua-nhan-iphone-12-gap-su-co-man-hinh-xanh-a346633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan