+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/3: Hé lộ hình ảnh render mới siêu đẹp của iPhone 13

    • DSPL
    ĐS&PL Hé lộ hình ảnh render mới siêu đẹp của iPhone 13, Samsung ra mắt màn hình chơi game thế hệ mới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/3/2021.

    Hé lộ hình ảnh render mới siêu đẹp của iPhone 13, Samsung ra mắt màn hình chơi game thế hệ mới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/3/2021.

    Hé lộ hình ảnh render mới siêu đẹp của iPhone 13

    Mới đây, các nguồn tin từ Trung Quốc đã tiết lộ một hình ảnh render mới về mẫu iPhone tiếp theo của Apple. Mẫu iPhone này theo dự kiến sẽ có tên gọi iPhone 13 hoặc iPhone 12s. Sản phẩm được đồn đoán ra mắt vào tháng 9/2021.

    Từ hình ảnh render mới, có thể thấy Apple dường như không loại bỏ phần notch tai thỏ đặc trưng, thay vào đó khiến bộ phận này trở nên nhỏ gọn hơn. “Táo khuyết” được kỳ vọng sẽ tăng diện tích màn hình hiển thị của máy thông qua việc cắt giảm phần viền.

    Apple được kỳ vọng sẽ tăng diện tích màn hình của iPhone 13.

    Bên cạnh đó, iPhone 13 sẽ được trang bị viên pin có dung lượng lớn hơn, dù vậy vẫn dùng cổng sạc Lightning, cảm biến LiDAR, kèm theo đó là màn hình ProMotion 120Hz. Để có không gian dành cho viên pin lớn hơn, “ông lớn” công nghệ Mỹ sẽ thay đổi một số thiết kế bên trong.

    Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho hay, Apple sẽ tích hợp khe cắm thẻ SIM với bản mạch chính, đồng thời giảm độ dày của hệ thống camera TrueDepth. Việc sở hữu viên pin có dung lượng lớn hơn sẽ khiến trọng lượng của máy tăng theo.

    Công nghệ D-ToF (Direct ToF) được tích hợp sẽ giúp cải thiện tính năng nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone 13. Thiết bị được cho sẽ sử dụng con chip Apple A15 Bionic, đi kèm 1 camera góc siêu rộng cải tiến có khẩu độ f/1.8. Bộ nhớ trong của iPhone 13 có dung lượng khá lớn, lên đến 1TB.

    Samsung ra mắt màn hình chơi game thế hệ mới

    Màn hình OLED mới vừa được Samsung Display chính thức trình làng, gây ấn tượng với lời giới thiệu là màn hình chơi game có độ phân giải cao. Mẫu điện thoại đầu tiên được trang bị màn hình mới ra mắt của Samsung là chiếc ROG Phone 5 của ASUS.

    Được biết, thiết bị này sẽ sở hữu màn hình OLED 6,78 inch của Samsung Display với tần số quét 120Hz được tối hưu hóa cho nội dung trò chơi. Chất lượng hình ảnh tự nhiên và mượt mà đã giúp màn hình này đạt chứng nhận Màn hình mượt mà của SGS.

    Theo Samsung Display, màn hình sử dụng cho ROG Phone 5 hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu chơi game trong thời gian dài. Không chỉ vậy, màn hình còn có khả năng giảm sự phát xạ ánh sáng xanh xuống dưới 6,5%, đạt chứng nhận không gây hại mắt của SGS.

    Hình ảnh render của Asus ROG Phone 5.

    Liên quan đến mẫu điện thoại ROG Phone 5, một video được chia sẻ trước đây cho thấy màn hình của ROG Phone 5 có viên trên và viền dưới đối xứng. Đặc biệt, mẫu điện thoại này được trang bị thêm một màn hình phụ ở mặt lưng với chức năng hiển thị các tín hiệu và thông báo khác nhau.

    Máy được trang bị con chip cao cấp mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 888, kèm theo 2 tùy chọn RAM 8GB hoặc 16GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11. ROG Phone 5 vẫn có hệ thống 3 camera sau, trong đó, camera chính của máy có độ phân giải 64MP.

    Viên pin của máy có dung lượng lớn so với nhiều mẫu điện thoại thuộc phân khúc flagship, lên tới 6000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W. Trên thực tế, pin của ROG Phone 5 được ghép từ 2 viên pin có dung lượng 3000 mAh.

    Oppo A94 trình làng ở Singapore

    Oppo A94 là mẫu điện thoại đã được Oppo giới thiệu tới người dùng tại thị trường UAE vào đầu tháng 3 vừa qua nhưng chưa có giá bán chính thức. Mới đây, Oppo tiếp tục ra mắt mẫu điện thoại này ở thị trường Singapore.

    Sản phẩm sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 6,43 inch với độ phân giải Full HD+. Máy được trang bị con chip Helio P95 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek, kèm theo đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ microSD.

    Oppo A94 có 2 tùy chọn màu sắc đầy ấn tượng.

    Camera selfie của Oppo A94 được đặt trong phần “nốt ruồi” nằm ở góc trên bên trái màn hình, có độ phân giải 32MP. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 4 camera sau gồm camera chính 48MP, camera siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến đo độ sâu 2MP.

    Viên pin của máy có dung lượng 4310 mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 30W. Máy chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng ColorOS 11.1 được cài sẵn khi bán ra. Máy lên kệ tại Singapore ở mức giá 319 USD (7.3 triệu) với 2 tùy chọn màu sắc Fantastic Purple và Fluid Black.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-203-he-lo-hinh-anh-render-moi-sieu-dep-cua-iphone-13-a359803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan