+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/4: Samsung ra mắt máy tính bảng màn hình gập vào năm 2022?

    • DSPL
    ĐS&PL Samsung có thể ra mắt máy tính bảng màn hình gập vào năm 2022, OPPO trình làng tai nghe không dây OPPO Enco X ở Việt Nam… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay

    Samsung có thể ra mắt máy tính bảng màn hình gập vào năm 2022, OPPO trình làng tai nghe không dây OPPO Enco X ở Việt Nam… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 20/4/2021.

    Samsung có thể ra mắt máy tính bảng màn hình gập vào năm 2022

    Trang Gizmochina cho biết Samsung hiện đang phát triển mẫu tablet sở hữu màn hình có thể gập thành 3 phần. Mẫu tablet này theo dự kiến sẽ được đặt tên là Galaxy Z Fold Tab và ra mắt trong quý I/2022. 

    Tương tự như mẫu điện thoại Galaxy Z Fold 3 sắp trình làng, Galaxy Z Fold Tab sẽ được trang bị bút cảm ứng S Pen. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu bút cảm ứng sử dụng cho mẫu tablet này có Bluetooth tương tự như dòng Galaxy Note hay không. 

    Samsung được cho sẽ trình làng mẫu tablet Galaxy Z Fold Tab vào quý I/2022. 

    Galaxy Z Fold Tab còn gây ấn tượng khi dùng loại kính cường lực siêu mỏng (ultra-thin glass) đời mới. Được biết, lớp kính này sẽ được trang bị trên mẫu điện thoại Galaxy Z Fold 3 ra mắt trong thời gian tới.

    Liên quan đến các sản phẩm mới, Samsung được cho sẽ trình làng 2 thiết bị màn hình gập mới là Galaxy Z Flip 2 và Galaxy Z Fold 3 vào khoảng tháng 7 - 8 tới đây. Android Authority nhận định, 2 mẫu điện thoại này sẽ bù đắp cho sự thiếu vắng của Galaxy Note 21. 

    Theo thông tin từ Koh Dong-jin – Chủ tịch mảng di động của Samsung, tình trạng thiếu hụt chip trên toàn cầu đã khiến hãng không thể giới thiệu tới người dùng thế hệ mới của dòng Galaxy Note trong năm 2021.

    OPPO trình làng tai nghe không dây OPPO Enco X ở Việt Nam

    Mới đây, Oppo đã hiowis thiệu mẫu tai nghe không dây cao cấp mới của hàng với tên gọi Oppo Enco X. Đây chính là sản phẩm hợp tác đầu tiên của Oppo và nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu Dynaudio. Mẫu tai nghe này gây ấn tượng khi được trang bị Hệ thống âm thanh DBEE 3.0 do hãng cải tiến cùng công nghệ truyền âm không dây LHDC™.

    Tai nghe không dây Oppo Enco X hỗ trợ công nghệ chống ồn chủ động kết hợp với 4 chế độ tùy chọn sẵn, phù hợp với không gian khác nhau và nhu cầu sử dụng của người dùng.

    Oppo Enco X hỗ trợ công nghệ chống ồn chủ động kết hợp, gồm 4 tùy chọn sẵn là chế độ chống ồn tối đa, chống ồn tiêu chuẩn, chế độ trong suốt (transparency mode) hoặc người dùng có thể tắt chức năng khử tiếng ồn. Mỗi chế độ phù hợp với một không gian khác nhau. Ngoài ra, thiết bị cũng được thừa hưởng công nghệ độ trễ thấp trên các tai nghe Oppo trước đó.

    Khi có hộp sạc, tai nghe có thể đạt thời gian sử dụng khoảng 25 giờ nghe nhạc hoặc 15 giờ gọi điện. Trong trường hợp không có hộp sạc, thời gian sử dụng là 5,5 giờ nghe nhạc hoặc 3,5 giờ gọi điện. Đáng chú ý, khi ở chế độ chống ồn tối đa, tai nghe có thể sử dụng trong 4 giờ không cần hộp sạc và 20 giờ nếu có hộp sạc.

    Mẫu tai nghe mới của Oppo sử dụng điều khiển cảm ứng, nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng chuyển bài, chuyển đổi giữa các chế độ chống ồn. Oppo Enco X đã chính thức được bán ra từ hôm 19/4 với mức giá 3.990.000 đồng.

    Sony tung phiên bản màu vàng của Xperia 10 III

    Sony vừa hợp tác với nhà mạng NTT Docomo Mobile và cho ra mắt phiên bản màu vàng độc đáo của mẫu điện thoại Xperia 10 III. Tuy nhiên, phiên bản màu mới của Xperia 10 III sẽ chỉ được bán độc quyền tại thị trường Nhật Bản. Theo dự kiến, phiên bản này sẽ bắt đầu được bán ra vào khoảng giữa tháng 6/2021.

    Xperia 10 III là mẫu điện thoại tầm trung được Sony tung ra cách đây không lâu. Đây là mẫu điện thoại tầm trung đầu tiên của hãng hỗ trợ kết nối 5G. Thiết bị sở hữu màn hình OLED 6 inch, độ phân giải Full HD+ với phần viền hơi dày ở cả cạnh trên và cạnh dưới. Màn hình của máy được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass 6.

    Phiên bản màu vàng tươi tắn của mẫu điện thoại Sony Xperia 10 III.

    Sony trang bị cho mẫu điện thoại này con chip Snapdragon 690 5G, cùng với đó là viên pin có dung lượng 4500 mAh nhưng chưa rõ thông tin về công nghệ sạc nhanh. Xperia 10 III gây ấn tượng khi đạt chuẩn chống nước và chống bụi IP 65. Máy có 4 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn là đen, canh, trắng và hồng. Jack cắm tai nghe 3.5 mm được đặt ở cạnh trên cùng trong khi hệ thống loa của máy được tích hợp ở mặt trước.

    Mặt lưng của Xperia 10 III chứa cụm 3 camera sau gồm camera chính 12 MP, camera tele 8MP và camera góc siêu rộng 8MP. Theo Sony, các cảm biến trên mẫu điện thoại này tốt hơn phiên bản tiền nhiệm. Hiện, vẫn chưa có thông tin về giá bán của sản phẩm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-204-samsung-ra-mat-may-tinh-bang-man-hinh-gap-vao-nam-2022-a363059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan