+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 21/5: Hé lộ concept Apple Watch Series 7 siêu ấn tượng

    ĐS&PL Hé lộ concept Apple Watch Series 7 siêu ấn tượng, Samsung Galaxy F52 5G chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 21/5/2021.

    Hé lộ concept Apple Watch Series 7 siêu ấn tượng

    Mới đây, một loạt hình ảnh render của dòng đồng hồ thông minh Apple Watchs Series 7 bất ngờ xuất hiện. Những hình ảnh này được cho là dựa trên hình ảnh và tệp CAD được chia sẻ bởi một nguồn nội bộ.

    Theo đó, dòng đồng hồ thông minh sắp ra mắt của Apple đã chuyển sang thiết kế dạng phẳng, phía bên trái có 2 khe chạy dọc theo khung viền. Trong khi đó, phía bên phải của đồng hồ vẫn là nơi đặt các núm điều chỉnh như trên Apple Watch Series 6.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 215 he lo concept apple watch series 7 sieu an tuong1
    Apple Watch Series 7 có vẻ sẽ có thêm màu xanh mới, tương tự màu xanh mint trên iPhone 11.

    Từ ảnh render được chia sẻ, có thể thấy Apple Watch Series 7 có các tùy chọn màu sắc bạc, xanh, đen, đỏ và một màu xanh mới, tương tự màu xanh mint trên iPhone 11. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu Apple Watch có nhận được nhiều tùy chọn màu sắc như iMac hay không.

    Cho đến thời điểm hiện tại, thông số kỹ thuật của dòng đồng hồ này vẫn chưa được hé lộ. Apple Watch Series 7 được dự đoán có kích thước màn hình tương tự phiên bản hiện tại. Trong khi đó, Apple được kỳ vọng sẽ cung cấp nhiều tùy chọn về các vật liệu khác nhau để sản xuất Apple Watch mới như thép không gỉ, titan và nhôm.

    Ra mắt Huawei MateBook 16

    Huawei MateBook 16 là mẫu laptop vừa đươc Huawei giới thiệu tới người dùng, gây ấn tượng khi đạt được sự cân bằng giữa sức mạnh tính toán và tính di động. Mẫu laptop này sở hữu màn hình IPS 16 inch, hỗ trợ hiển thị HDR (độ sâu màu 8 bit) và có độ phân giải 2.520 x 1.680 px (189 PPI).

    Thiết bị có 2 cấu hình gồm bản dùng AMD Ryzen 5 5600H (6 lõi, 12 luồng) và bản sử dụng Ryzen 7 5800H (8 lõi, 16 luồng). Được biết, cả 2 bộ vi xử lý này đều được sản xuất theo tiến trình 7 nm dựa trên kiến trúc Zen 3 với TDP 45W.

    Mẫu laptop mới của Huawei có GPU tích hợp Vega, không có phiên bản sở hữu đồ họa rời nhưng vẫn đảm bảo xử lý tối các tác vụ công việc thường ngày. Cả 2 bản đều sở hữu RAM 16GB, kèm theo ổ SSD chuẩn NVMe.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 215 he lo concept apple watch series 7 sieu an tuong2
    Người dùng mua Huawei MateBook 16 sẽ được tăng bộ sạc có công suất lên đến 135W trong hộp bán lẻ.

    Bàn phím của Huawei MateBook 16 có đèn nền, giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn trong môi trường thiếu sáng. Ngoài hệ thống âm thanh nổi, mẫu laptop này còn được tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn.

    Huawei tích hợp cho thiết bị của mình một bộ cổng kết nối gồm 2 cổng USB-C, 2 cổng USB-A, cổng HDMI và cổng tai nghe 3.5 mm. Viên pin của máy có dung lượng 84 WHr. Khi mua, người dùng được tặng bộ sạc 135W trong hộp bán lẻ.

    Samsung Galaxy F52 5G chính thức trình làng

    Sau một thời gian khá dài để các tín đồ công nghệ ngóng trông, Samsung mới đây đã chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại Galaxy F52 5G. Thiết bị sở hữu màn hình kích thước 6,6 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz.

    Samsung trang bị cho mẫu điện thoại này con chip Snapdragon 750G của Qualcomm, kèm theo đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng lên đến 1TB thông qu khe cắm thẻ nhớ.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 215 he lo concept apple watch series 7 sieu an tuong3
    Samsung Galaxy F52 5G dự kiến bán ra với giá khoảng 7.1 triệu đồng.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 16MP, nằm trong thiết kế đục lỗ ở màn hình. Mặt lưng của Galaxy F52 5G chứa hệ thống 4 camera sau gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera đo chiều sâu 2MP và camera macro 2MP.

    Điện thoại chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng One Ui 3.1. Viên pin của máy có dung lượng 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. Bên cạnh tính năng cảm biến vân tay gắn ở khung cạnh bên, điện thoại còn được tích hợp cổng âm thanh 3.5 mm, cổng USB-C.

    Người dùng ở Trung Quốc hiện đã có thể đặt mua trước mẫu điện thoại này ở mức giá 1999 NDT (khoảng 7.1 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc là trắng và đen.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-21-5-2021-he-lo-concept-apple-watch-series-7-sieu-an-tuong-a501262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan