+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 21/3: Điện thoại iQOO Z3 ấn định thời điểm ra mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Mẫu điện thoại iQOO Z3 ấn định thời điểm ra mắt, rò rỉ hình ảnh hộp bán lẻ của Vsmart Star 5,… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 21/3/2021.

    Mẫu điện thoại iQOO Z3 ấn định thời điểm ra mắt, rò rỉ hình ảnh hộp bán lẻ của Vsmart Star 5,… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 21/3/2021.

    Điện thoại iQOO Z3 ấn định thời điểm ra mắt

    Mẫu điện thoại iQOO Z3 thời gian qua nhận được sự quan tâm lớn với khá nhiều đồn đoán về thiết kế và cấu hình của sản phẩm. Không để các tín đồ công nghệ chờ lâu, iQOO mới đây đã đăng tải poster, tiết lộ thời điểm ra mắt của mẫu điện thoại này.

    Từ hình ảnh poster, có thể thấy iQOO Z3 sẽ chính thức trình làng vào ngày 25/3 tới đây. Thiết bị này được cho là phiên bản kế nhiệm của iQOO Z1. Theo danh sách Google Play Console rò rỉ gần đây, iQOO Z3 sẽ sử dụng con chip Qualcomm SM7250, có thể là chip Snapdragon 765G hoặc Snapdragon 768G.

    Mẫu điện thoại iQOO Z3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/3 tới. Ảnh minh họa

    Máy sở hữu màn hình có độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số làm tươi 144Hz. Hiện, vẫ chưa rõ dung lượng pin của iQOO Z3 nhưng có thông tin điện thoại sẽ hỗ trợ sạc nhanh công suất 55W.

    Trước đó vài ngày, iQOO cũng đã công bố đoạn teaser đầu tiên hé lộ về mẫu điện thoại sắp ra mắt thuộc dòng Z. Mẫu điện thoại xuất hiện trong đoạn teaser được cho là chiếc iQOO Z3. Sản phẩm theo dự kiến sẽ trình làng cùng mẫu smartphone 5G giá rẻ có tên gọi là iQOO U3x.

    Rò rỉ hình ảnh hộp bán lẻ của Vsmart Star 5

    Mới đây, một thành viên trên diễn đàn Vsmart Fans Club đã chia sẻ hình ảnh hộp bán lẻ của mẫu điện thoại Vsmart Star 5, hé lộ thiết kế sản phẩm. Hình ảnh hộp bán lẻ được đăng tải được đánh giá hoàn toàn khớp với thiết kế đã rò rỉ trước đó.

    Theo đó, thiết bị có màn hình giọt nước giống như phiên bản tiền nhiệm Vsmart Star 4. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 3 camera sau được đặt trong một mô đun hình chữ nhật. Phần cảm biến vân tay của Vsmart Star 5 nằm ngay gần cụm camera sau.

    Hình ảnh hộp bán lẻ của Vsmart Star 5 bị rò rỉ. Ảnh: FB Huỳnh Nhật Hòa

    Ngoài những chi tiết trên, hộp bán lẻ không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về cấu hình hay giá bán của sản phẩm. Tuy nhiên, việc lộ hình ảnh hộp bán lẻ là dấu hiệu cho thấy Vsmart dường như đã sẵn sàng để giới thiệu Vsmart Star 5 đến người dùng ở Việt Nam. Điện thoại theo dự kiến sẽ bán ra vớ giá hơn 2 triệu đồng.

    Trước đó, kênh Youtube The Pixel từng đăng tải thông tin về mẫu điện thoại này. Cụ thể, mặt lưng của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám, có logo thương hiệu. Thiết bị được tích hợp con chip Helio G35, đi kèm viên pin có dung lượng 5000 mAh. Vsmart Star 5 được dự đoán sẽ trình làng trong nửa đầu năm 2021. 

    Lộ cấu hình và giá bán của POCO X3 Pro

    Chiếc điện thoại POCO X3 Pro theo dự kiến sẽ được giới thiệu tới người dùng vào ngày 22/3 tới đây. Ngay trước thời điểm ra mắt, thông số kỹ thuật cùng giá bán của sản phẩm đã xuất hiện trên trang thương mại điện tử Shopee Việt Nam. Hiện, các trang niêm yết về mẫu điện thoại này đều đã bị Shopee ẩn đi.

    Có thể thấy, POCO X3 Pro sở hữu màn hình IPS 6,67 inch với thiết kế đục lỗ, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Để bảo vệ cho màn hình, POCO X3 Pro được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 6.

    Cấu hình của POCO X3 Pro xuất hiện trên Shopee.

    Sản phẩm sử dụng con chip Snapdragon 860 của Qualcomm, kèm theo đó là RAM 6GB/ 8GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 1TB thông qua khe cắm thẻ nhớ. Camera selfie của máy nằm ở mặt trước, có độ phân giải 20MP. Mặt lưng là nơi đặt hệ thống 4 camera sau gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và 2 camera có độ phân giải 2MP.

    POCO X3 Pro chạy trên hệ điều hành Android với giao diện người dùng MIUI 12. Viên pin của máy có dung lượng 5160 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W thông qua cổng USB-C. Ngoài cảm biến vân tay gắn bên, điên thoại còn được tích hợp loa kép, âm thanh Hi-Res, cổng âm thanh 3.5 mm, kết nối Bluetooth 5, NFC.

    Theo thông tin niêm yết trên Shopee, POCO X3 Pro phiên bản RAM 8GB + ROM 256GB sẽ chính thức lên kệ và ngày 26/3 ở mức giá 7.990.000 đồng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-213-dien-thoai-iqoo-z3-an-dinh-thoi-diem-ra-mat-a359888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan