+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/10: Xuất hiện concept Xiaomi 12 có màn hình vô khuyết

    ĐS&PL Xuất hiện concept Xiaomi 12 có màn hình vô khuyết, Sony ra mắt máy ảnh A7 IV với nhiều cải tiến… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/10/2021

    Xuất hiện concept Xiaomi 12 có màn hình vô khuyết

    Nhà thiết kế đồ họa Jermaine Smit mới đây đã hợp tác với Letsgodigital để cho ra loạt ảnh và video concept về mẫu điện thoại Xiaomi 12. Được biết, các hình ảnh và video concept này được tạo dựng dựa trên bằng sáng chế của hãng.

    tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-2310-xuat-hien-concept-xiaomi-12-voi-man-hinh-vo-khuyet.mp4

    Có thể thấy, Xiaomi 12 sở hữu thiết kế bo tròn ở cả 4 góc máy, khác hẳn so với các mẫu điện thoại hiện nay của Xiaomi. Thiết bị có viền màn hình mỏng nhưng không đối xứng, viền dưới dày hơn 3 viền còn lại.

    Hình ảnh bằng sáng chế cho thấy màn hình của Xiaomi 12 vẫn có lỗ đục nằm ở góc trên bên trái. Tuy nhiên, Jermaine Smit dự đoán Xiaomi sẽ trang bị cho mẫu điện thoại này công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình. Do đó, nhà thiết kế đồ họa này đã tạo ra concept Xiaomi 12 có màn hình vô khuyết.

    Mặt lưng của thiết bị chứa đèn flash LED và hệ thống 3 camera sau được xếp theo chiều dọc ở trung tâm phía trên, trong đó cảm biến trên cùng lớn hơn đáng kể so với 2 cảm biến còn lại.

    Sony ra mắt máy ảnh A7 IV với nhiều cải tiến

    Sony A7 IV là mẫu máy ảnh không gương lật (Mirrorless) full-frame vừa được Sony giới thiệu tới người dùng. Sản phẩm có thiết kế tay cầm và các nút bấm lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm, được trang bị bộ vi xử lý Bionz XR mới nhất, cung cấp khả năng lấy nét tốc độ cao, chụp ảnh liên tục 10 fps mà không lo bị gián đoạn.

    A7 IV đi kèm màn hình cảm ứng cùng cảm biến BSI-CMOS với độ phân giải lên đến 33 MP, đem đến chất lượng ảnh vượt trội. Thiết bị có khả năng quay video chất lượng UHD 4K - 30 khung hình/giây hoặc tùy chọn quay video với cảm biến APS-C - 60 khung hình/giây, ngoài ra còn cho phép quay video với chế độ Hybrid Log Gamma HDR. Sony bổ sung thêm một loạt tính năng mới cho chế độ quay video, trong đó có thể kể đến tính năng Focus Map.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2310 xuat hien concept xiaomi 12 voi man hinh vo khuyet1
    Máy ảnh Sony A7 IV hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều cải tiến đột phá.

    Một trong những tính năng được cải tiến nhiều nhất trên A7 IV là lấy nét tự động (AF). Bên cạnh việc kế từ các thuật toán AF từ Sony A1, thiết bị được bổ sung thêm tính năng nhận dạng đối tượng chuyển động gồm mắt người, mắt động vật nhằm lấy nét chính xác hơn.

    Đây cũng là thiết bị đầu tiên của dòng A7 có khả năng lưu trữ ảnh với định dạng Raw lossless. Máy ảnh có thêm nhiều tùy chọn lưu trữ hơn nhưng vẫn duy trì chất lượng hình ảnh tốt nhất. HVL-F60RM2 và HVL-F46RM là bộ đôi đèn flash mạnh mẽ giúp tăng cường hệ thống chiếu sáng trên dòng máy ảnh Sony Alpha.

    Thêm vào đó, A7 IV được tích hợp các công nghệ sản xuất phim tốt nhất hiện nay, hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới mẻ hơn cho người dùng và các nhà làm phim chuyên nghiệp. Máy ảnh cũng được trang bị tính năng Breathing Compensation, cho phép lấy nét và duy trì góc chụp liên tục trong thời gian dài.

    Một số cấu trúc trên thiết bị được thiết kế có khả năng chống bụi và độ ẩm, trong khi phần thân được chế tạo bằng hợp kim magiê với mục đich  giảm trọng lượng. Sony A7 IV dự kiến lên kệ vào khoảng tháng 12/2021 với giá bán khởi điểm 2.499 USD (khoảng 56.8 triệu đồng).

    Rò rỉ toàn bộ thông số kỹ thuật của Vivo X60t Pro

    Vivo được đồn đoán có ý định bổ sung thêm mẫu điện thoại Vivo X60t Pro vào phiên bản T-series của dùng X60. Mới đây, một mẫu điện thoại của Vivo được cho là Vivo X60t Pro đã xuất hiện trên trang chứng nhận TENAA của Trung Quốc, để lộ toàn bộ thông số kỹ thuât.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2310 xuat hien concept xiaomi 12 voi man hinh vo khuyet2
    Hình ảnh mẫu điện thoại được cho là Vivo X60t Pro trên TENAA.

    Theo đó, thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 6,44 inch với độ phân giải Full HD+. Vivo sẽ trang bị cho mẫu điện thoại này bộ vi xử lý Dimensity 1200, kèm theo đó là Ram 6GB/ 8GB và bộ nhớ trong 64GB/ 128GB/ 256GB.

    Chứng nhận TENAA cho biết thiết bị được tích hợp 2 camera ở mặt lưng với độ phân giải lần lượt là 64MP và 2MP. Trong khi đó, camera selfie nằm ở mặt trước, dự kiến có độ phân giải 16MP.

    Viên pin của Vivo X60t Pro được dự đoán có dung lượng 3.920 mAh, hỗ trợ sạc nhanh nhưng chưa rõ công suất. Vivo X60t Pro có khả năng sẽ trình làng với 2 tùy chọn màu sắc là đen và trắng. Thiết bị sẽ có kích thước 160.63 × 73.91 × 7.79mm và nặng khoảng 167.9 gram.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-23-10-2021-xuat-hien-concept-xiaomi-12-voi-man-hinh-vo-khuyet-a517018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan