+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/11: Hàng loạt hãng xe lớn rời bỏ Twitter

    ĐS&PL Hàng loạt hãng xe lớn rời bỏ Twitter; Apple nâng cấp Always On Display trên dòng iPhone 14 Pro...là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/11/2022.

    Hàng loạt hãng xe lớn rời bỏ Twitter

    Mới đây Volkswagen đã lập sẵn tài khoản trên mạng xã hội Mastodon, một động thái sẵn sàng cho việc rời bỏ Twitter.

    Kể từ thời điểm Elon Musk hoàn tất thương vụ mua lại Twitter, đã có hàng loạt sự kiện xảy ra liên quan đến nền tảng mạng xã hội đình đám này.

    Bên cạnh những lùm xùm liên quan đến nhân sự và định hướng hoạt động của Twitter, nhiều thương hiệu đã ra quyết định tạm ngưng hoạt động quảng cáo trả phí trên mạng xã hội "chim xanh", bao gồm những nhà sản xuất ôtô nổi tiếng thế giới như General Motors hay Ford.

    Không lâu sau đó, các thương hiệu con thuộc tập đoàn Volkswagen cũng đã tiến hành những động thái tương tự.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 23 11 2022 hang loat hang xe lon roi bo twitter

    Chưa dừng lại ở đó, tập đoàn Volkswagen dường như đã lên sẵn kế hoạch cho một tương lai không liên quan đến Twitter. Trang Automotive News Europe đưa tin tập đoàn ôtô hàng đầu nước Đức đã tạo một tài khoản mới trên Mastodon, mạng xã hội sở hữu giao diện tương tự Twitter.

    “Mastodon là một nền tảng hấp dẫn mà chúng tôi muốn trải nghiệm”, nhà sản xuất ôtô nước Đức thông báo hôm cuối tuần rồi.

    Apple nâng cấp Always On Display trên dòng iPhone 14 Pro

    Theo nguồn tin từ Mobilesyrup, khi người dùng đi sâu vào cài đặt AOD trên iOS 16.2 beta 3, họ có thể tắt hình nền và thông báo xuất hiện trên màn hình. Việc này làm cho màn hình AOD trông tinh tế và ít khiến người dùng mất tập trung hơn.

    Để tự kiểm tra các cài đặt này, người dùng iPhone 14 Pro thông thường được khuyến cáo chờ đợi cho đến khi phiên bản iOS 16.2 ổn định được phát hành.

    Một khi bản cập nhật được cài đặt, người dùng hãy chuyển đến ứng dụng Settings > Display & Brightness > Always On Display.

    Với AOD mới, người dùng đánh giá cao khả năng duy trì phông chữ và màu sắc tùy chỉnh của đồng hồ trên màn hình khóa và các widget mới. AOD cũng hiển thị thông tin nội dung đang phát, hiện có thể chuyển sang màu xám để bớt gây mất tập trung và người dùng có thể phát/tạm dừng chúng dễ dàng bằng cách chạm vào các nút điều khiển tương ứng.

    Vivo Y76s (bản t1) được trình làng

    Vivo Y76s (bản t1) sở hữu màn hình IPS LCD 6.58 inch có độ phân giải Full-HD+ (2408 x 1080 pixel), hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz tiêu chuẩn, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz và sử dụng thiết kế notch hình giọt nước.

    Bên trong, Vivo Y76s (bản t1) được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Dimensity 700, đi kèm RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB và người dùng có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD. Về phần mềm, điện thoại này chạy trên hệ điều hành Android 12 với giao diện người dùng Funtouch OS 12.

    Điện thoại được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 50MP, camera phụ 2MP. Mặt trước của máy có cảm biến 8MP để người dùng chụp ảnh selfie và gọi video call.

    Các tính năng khác của Vivo Y76s (bản t1) bao gồm viên pin 4,100 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 44W, cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt AI. Máy nặng khoảng 175 gram và có kích thước 163.84 x 75 x 7.79 mm.

    Sản phẩm chỉ có một phiên bản cấu hình duy nhất là 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. Thiết bị có giá 1.899 Yuan (khoảng 6,6 triệu đồng) và được ra mắt với các màu Star Diamond White, Galaxy White và Starry Night Black.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-23-11-2022-hang-loat-hang-xe-lon-roi-bo-twitter-a558111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan