+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/5: Garmin giới thiệu vòng đeo tay vívosmart 5

    ĐS&PL Garmin giới thiệu vòng đeo tay vívosmart 5, Realme GT2 Master Explorer Edition lộ điểm AnTuTu… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/5/2022.

    Garmin giới thiệu vòng đeo tay vívosmart 5

    Garmin vừa giới thiệu tới người dùng tại Việt Nam sản phẩm vòng đeo tay vívosmart 5 với thiết kế dạng smartband cơ bản. Màn hình nhỏ, vòng đeo ôm vừa vặn cổ tay sẽ mang đến trải nghiệm đeo thoải mái cho người dùng.

    So với “người tiền nhiệm”, thiết bị có màn hình sáng và lớn hơn 66%, bên cạnh đó, màn hình cảm ứng và giao diện nút bấm cũng dễ sử dụng hơn. Các vóng đeo của vívosmart 5 có thể thay đổi nhằm giúp việc thay vòng đeo trở nên dễ dàng và thuận tiện.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 235 garmin gioi thieu vong deo tay vivosmart 5
    Vòng đeo tay vívosmart 5 vừa được Garmin giới thiệu.

    Bên cạnh khả năng kháng nước đạt chuẩn 5ATM, thiết bị còn có thời lượng pin tới 7 ngày. Vòng đeo tay mới của Garmin tích hợp cảm biến theo dõi nhịp tim liên tục 24/7, đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp.

    Đáng chú ý, thiết bị hỗ trợ đo chất lượng giấc ngủ, nhịp thở, mức căng thẳng và chế độ sức khoẻ của phụ nữ. Vòng đeo tay vívosmart 5 của Garmin tương thích với điện thoại iOS và Android, có giá bán lẻ đề nghị từ 3.690.000 đồng.

    Realme GT2 Master Explorer Edition lộ điểm AnTuTu

    Mới đây, trang tin chuyên về công nghệ Digital Chat Station đăng tải bức ảnh đo hiệu năng AnTuTu của một thiết bị với số điểm lên đến 1.059.554. Dựa vào mã model Realme RMX3551, các tín đồ công nghệ nhanh chóng nhận ra thiết bị này là Realme GT2 Master Explorer Edition.

    Mặc dù số điểm của Realme GT2 Master Explorer Edition đang ở vị trí cao trong bảng xếp hạng các smartphone mạnh nhất nhưng nguồn tin tiết lộ thiết bị vẫn chưa được tối ưu. Nếu được tối ưu thì điểm hiệu năng AnTuTu của máy hoàn toàn có thể vượt mốc 1.100.000, theo trang Gizmochina.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 235 garmin gioi thieu vong deo tay vivosmart 51
    Bức ảnh đo hiệu năng AnTuTu được cho là của Realme GT2 Master Explorer Edition.

    Đến thời điểm hiện tại, các thông số kỹ thuật của mẫu điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, thiết bị được kỳ vọng là mẫu máy cạnh tranh với những flagship nhất bảng khi được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 mới của Qualcomm.

    Vivo Y72t chính thức trình làng

    Vivo Y72t là mẫu điện thoại tầm trung vừa được Vivo ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Thiết bị sở hữu màn hình LCD 6.58 inch với độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel), tỷ lệ khung hình 20:9, mật độ điểm ảnh 401 PPI, tốc độ làm mới 60 Hz và tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 92%.

    Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Dimensity 700, cùng RAM LPDDR4x tối đa 8GB và 128GB bộ nhớ UFS 3.1. Điện thoại tích hợp viên pin 6.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Thiết bị được cài sẵn hệ điều hành Android 11 với giao diện OriginOS 1.0, ngoài ra còn có cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn ở cạnh bên.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 235 garmin gioi thieu vong deo tay vivosmart 53
    Vivo Y72t có 3 tùy chọn màu sắc là Interstellar Powder (màu hồng gradient), Deep Sea Black (đen) và Blue Sea (xanh dương).

    Camera selfie có độ phân giải 8MP, nằm trong phần notch hình giọt nước trên màn hình. Mặt lưng chứa hệ thống 2 camera gồm camera chính 50 MP và camera macro 2MP. Cả hai camera này đều hỗ trợ quay video Full HD.

    Một số tính năng khác của máy có thể kể đến như khe cắm SIM kép, 5G, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, GPS, cổng USB-C và cổng cắm âm thanh 3.5 mm. Vivo Y72t dự kiến lên kệ vào ngày 23/5 với hai cấu hình RAM 8GB + bộ nhớ 128GB và RAM 8GB + bộ nhớ 256GB. Giá bán của hai phiên bản này lần lượt là 1.399 NDT (khoảng 4.8 triệu đồng) và 1.599 NDT (khoảng 5.5 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-23-5-2022-garmin-gioi-thieu-vong-deo-tay-vivosmart-5-a538489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan