Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/6: AirPods Pro 2 lộ concept vừa lạ vừa đẹp


Thứ 4, 23/06/2021 | 07:30


Cùng sự kiện

AirPods Pro 2 lộ concept vừa lạ vừa đẹp, Samsung ra mắt Galaxy Book Go chạy ChromeOS… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/6/2021.

AirPods Pro 2 lộ concept vừa lạ vừa đẹp

AppleDsign mới đây bất ngờ chia sẻ một mẫu concept của tai nghe AirPods Pro 2, gây chú ý với thiết kế lạ mắt, dường như được thay đổi hoàn toàn.

Cụ thể, mẫu tai nghe này có thiết kế trông nhỏ gọn hơn. Xét về tổng thể, AirPods Pro 2 có thiết kế khá giống với tai nghe AirPods Pro. Tuy nhiên, mẫu tai nghe này được lược bỏ phần cuốn nên nhìn khá giống “hạt đậu”.

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/6: AirPods Pro 2 lộ concept vừa lạ vừa đẹp
Tai nghe AirPods Pro 2 được cho có thiết kế mới đẹp và phong cách hơn các phiên bản tiền nhiệm.

Thiết kế mới của AirPods Pro 2 được đánh giá là phù hợp hơn với tai, đem lại sự thoải mái cho người dùng. So với các thế hệ trước, tai nghe AirPods Pro 2 được cho có thiết kế đẹp và phong cách hơn.

Phần hộp sạc của tai nghe cũng có những thay đổi nhất định, trông tròn hơn và nhỏ hơn. Theo các tin đồn trước đây, AirPods Pro 2 được trang bị vi xử lý mới nhỏ gọn và mạnh mẽ hơn, cải thiện chống ồn và hỗ trợ nghe nhạc lossless. Ngoài ra, tai nghe và vỏ hộp nhiều khả năng sẽ có nhiều màu sắc để người dùng thoải mái lựa chọn.

Samsung ra mắt Galaxy Book Go chạy ChromeOS

Sau hai mẫu laptop Galaxy Book Go 4G và 5G chạy hệ điều hành Windows, Samsung tiếp tục giới thiệu tới người dùng thêm một phiên bản laptop Galaxy Book Go mới chạy ChromeOS. Thông số kỹ thuật của phiên bản laptop này đã được Samsung cập nhật trên trang sản phẩm.

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/6: AirPods Pro 2 lộ concept vừa lạ vừa đẹp (Hình 2).
Mẫu laptop Galaxy Book Go chạy ChromeOS vừa được Samsung trình làng.

Theo đó, sản phẩm có vỏ ngoài màu trắng với phần thân được hoàn thiện bằng nhựa Polucarbonate. Galaxy Book Go mới sở hữu màn hình TFT HD 14.0 inch độ phân giải 1.366 x 768 px. Đáng chú ý, phần bản lề của thiết bị có thể gập 180 độ.

“Ông lớn” công nghệ Hàn Quốc trang bị cho sản phẩm mới bộ xử lý Celeron N4500, có TDP 6W nên tiêu thụ điện năng cực thấp. Thiết bị có các bản RAM 4 GB/ 8 GB chuẩn LPDDR4X hoặc eMMC 32 GB/ 64 GB/ 128 GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Galaxy Book Go mới được tích hợp 2 cổng USB-C, 1cổng USB 3.2 và cổng tai nghe 3.5mm. Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1, kèm theo đó là webcam 720p và hệ thống loa âm thanh nổi. Thiết bị được tích hợp pin 42.3Wh, sạc qua bộ sạc Type-C 45W.

Lenovo K13 Note trình làng

Lenovo vừa chính thức trình làng mẫu điện thoại Lenovo K12 Note ở Nga, nhắm vào phân khúc giá rẻ. Sản phẩm sở hữu màn hình IPS LCD HD+ 6.5 inch, hỗ trợ tốc độ làm tươi 60 Hz. Tính năng cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt sau.

Mẫu điện thoại này được trang bị con chip Sanpdragon 460 của Qualcomm, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 512GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/6: AirPods Pro 2 lộ concept vừa lạ vừa đẹp (Hình 3).
Mẫu điện thoại Lenovo K13 Note có 2 tùy chọn màu sắc Aurora Grey và Pearl Sakura.

Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP, nằm trong thiết kế notch hình giọt nước ở mặt trước. Mặt lưng chứa hệ thống 4 camera sau gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP.

Lenovo K13 Note chạy hệ điều hành Android 11 với viên pin dung lượng 5000 mAh, kèm theo sạc 10W. Ở Nga, mẫu điện thoại này có giá niêm yết là 12.490 RUB (khoảng 3.9 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc Aurora Grey và Pearl Sakura.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-23-6-2021-airpods-pro-2-lo-concept-vua-la-vua-dep-a504699.html