+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/6: Xiaomi Book S ra mắt với giá 17 triệu đồng

    ĐS&PL Xiaomi Book S ra mắt với giá 17 triệu đồng, xuất hiện video về điện thoại Nothing Phone 1… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/6/2022.

    Xiaomi Book S ra mắt với giá 17 triệu đồng

    Xiaomi Book S 12.4 inch là chiếc máy tính bảng 2 trong 1 vừa được giới thiệu tại thị trường châu Âu. Với thiết kế bàn phím nam châm, thiết bị có thể được dùng như một chiếc laptop nhỏ gọn hoặc máy tính bảng. Tuy nhiên, bàn phím không được tặng kèm theo máy nên người dùng phải mua riêng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 236 xiaomi book s ra mat voi gia 17 trieu dong1
    Xiaomi Book S 12.4 inch có thể được dùng như một chiếc laptop nhỏ gọn hoặc máy tính bảng.

    Sản phẩm được trang bị tấm nền LCD với độ phân giải 2560 x 1200, tỷ lệ hiển thị 16:10 và có độ sáng tối đa 500 nits. Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Snadpragon 8cx Gen 2 được sản xuất với quy trình 7nm, đi kèm GPU đồ họa Adreno 680, RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 256GB. Máy chạy trên Windows 11 mới nhất đi kèm với trình giả lập x86-64.

    Thiết bị có cổng kết nối USB-C, cổng tai nghe 3.5mm, khe thẻ nhớ TF, bên cạnh đó còn hỗ trợ bút cảm ứng, Wi-Fi 5 và Bluetooth 5.1, có webcam 1080p và loa kép. Xiaomi cho biết Book S có thể cung cấp 13.4 giờ sử dụng cơ bản, đi kèm khả năng sạc nhanh 65W với củ sạc được tặng sẵn. Thiết bị lên kệ tại châu Âu với giá 700 EUR (khoảng 17,1 triệu đồng).

    Xuất hiện video về điện thoại Nothing Phone 1

    Mới đây, YouTuber Marques Brownlee đã đăng tải đoạn video trên tay của chiếc điện thoại Nothing Phone 1, mang đến cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm. Có thể thấy, thiết bị được tích hợp tới 900 bóng đèn LED hoạt động độc lập ở mặt lưng, gồm một dải LED xung quanh cụm camera sau, một dải LED vòng tròn ở chính giữa và hai dải LED khác ở phía trên dưới.

    Đáng chú ý, người dùng có thể thiết lập các dải đèn LED này tùy theo ý thích và mục đích sử dụng trong phần cài đặt. Tất cả đèn LED sáng lên hiển thị thông báo, trong khi đó dải LED vòng tròn chính giữa sáng lên để cho biết thiết bị đang được sạc không dây hoặc đang sạc không dây tương thích ngược với phụ kiện nào đó.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 236 xiaomi book s ra mat voi gia 17 trieu dong2
    Nothing Phone 1 được tích hợp tới 900 bóng đèn LED hoạt động độc lập ở mặt lưng.

    Dải LED dọc phía dưới sáng lên để thông báo đang sạc pin. Tất cả đèn LED có thể cùng sáng lên khi chụp ảnh trong điều kiện ban đêm, hoặc nhấp nháy theo nhịp, tương ứng với 10 nhạc chuông khác nhau có sẵn trong phần cài đặt của điện thoại. Bên cạnh đèn LED trắng, thiết bị còn có một đèn LED đỏ với chức năng thông báo khi đang quay video.

    Nothing Phone 1 dự kiến trình làng vào ngày 12/7 tới. Điện thoại sẽ chạy chạy hệ điều hành mới có tên Nothing OS nhưng vẫn dựa trên Android. Các thông số kỹ thuật khác hiện vẫn chưa được tiết lộ.

    Giới thiệu điện thoại Galaxy F13

    Samsung mới đây đã giới thiệu mẫu điện thoại Galaxy F13 tại thị trường Ấn Độ. Thiết bị sở hữu màn hình LCD 6.6 inch với độ phân giải Full HD+ (2.408 x 1.080 pixel). Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Exynos 850, cùng RAM lên đến 4GB và bộ nhớ trong 128GB, có thể mở rộng lên đến 1TB với khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Đặc biệt, Galaxy F13 còn được tích hợp công nghệ RAM Plus chuyển đổi bộ nhớ trong không dùng đến thành RAM để chạy ứng dụng thêm mượt hơn. Viên pin của máy có dung lượng 6.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 236 xiaomi book s ra mat voi gia 17 trieu dong3
    Samsung Galaxy F13 ra mắt với các tùy chọn màu sắc hồng, xanh lá cây và xanh lam nhạt.

    Điện thoại được cài sẵn giao diện One UI 4.1 tùy chỉnh dựa trên hệ điều hành Android 12. Bên cạnh đó, máy còn có một cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn ở cạnh bên để bảo mật.

    Camera 8MP nằm trong phần notch hình giọt nước trên màn hình phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie và gọi video. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera gồm cảm biến chính 50MP, ống kính góc siêu rộng 5MP và ống kính macro 2MP.

    Theo 91Mobiles, phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB sẽ được bán ra tại Ấn Độ với giá 11.999 Rs (khoảng 3.5 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản RAM 4GB + ROM 128GB có giá 12.999 Rs (khoảng 3.8 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-23-6-2022-xiaomi-book-s-ra-mat-voi-gia-17-trieu-dong-a541895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan