+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/7: Samsung Galaxy Buds 2 lộ ảnh thiết kế rõ nét

    ĐS&PL Samsung Galaxy Buds 2 lộ ảnh thiết kế rõ nét, Vivo Y53s NFC trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/7/2021.

    Samsung Galaxy Buds 2 lộ ảnh thiết kế rõ nét

    Evan Blass mới đây bất ngờ đăng tải hình ảnh thiết kế rõ nét của mẫu tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds 2. Theo đó, thiết kế của mẫu tai nghe này được cho giống với Galaxy Buds+, trong khi đó vỏ sạc trông tương tự như Galaxy Buds Live.

    Galaxy Buds 2 của Samsung sẽ được ra mắt với 4 tùy chọn màu sắc gồm đen, trắng, tím và xanh lục. Vỏ hộp tai nghe theo dự kiến sẽ có màu trắng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 237 samsung galaxy buds 2 lo anh thiet ke ro net1
    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 237 samsung galaxy buds 2 lo anh thiet ke ro net
    Samsung Galaxy Buds 2 được kỳ vọng sẽ ra mắt trong sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới.

    Thiết bị được cho sẽ sở hữu viên pin 120 mAh cho tai nghe và 500 mAh cho hộp sạc. Tai nghe nhiều khả năng được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin chính xác xác nhận về việc này.

    Được biết, “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 11/8 tới đây. Bên cạnh tai nghe không dây Galaxy Buds 2, Samsung còn được kỳ vọng sẽ trình làng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Active.

    ZTE Axon 30 5G rò rỉ ảnh chụp thực tế

    ZTE Axon 30 5G được ấn định ra mắt vào ngày 27/7 sắp tới tại Trung Quốc. Trước thời điểm ra mắt, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ một số hình ảnh thực tế của mẫu điện thoại này.

    Các báo cáo trước đây cho biết, mẫu điện thoại này sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình thế hệ 2. Theo Digital Chat Station, công nghệ camera ẩn dưới màn hình được triển khai trên Axon 30 5G tới mức người dùng khó có thể nhận ra sự hiện diện của máy ảnh khi nhìn trực tiếp.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 237 samsung galaxy buds 2 lo anh thiet ke ro net2
    ZTE Axon 30 5G sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình thế hệ 2.

    ZTE từng chia sẻ, màn hình của thiết bị có 7 lớp vật liệu truyền dẫn, trong đó có 3 lớp công nghệ đặc biệt, cung cấp khả năng truyền ánh sáng mạnh hơn.

    Leaker Digital Chat Station tiết lộ thêm Axon 30 5G sẽ dùng con chip Snapdragon 870 của Qualcomm. Thiết bị chỉ dày 7.8 mm và nặng 189 gram. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 4 camera sau, trong đó camera chính có độ phân giải 64MP.

    Theo một số báo cáo khác, thiết bị sở hữu màn hình OLED 6.92 inch với độ phân giải Full HD+. Camera ẩn dưới màn hình có độ phân giải 16MP. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 11 với RAM lên tới 12GB và ROM lên đến 512 GB. Viên pin của máy có dung lượng 4100 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 55W.

    Vivo Y53s NFC trình làng

    Vivo Y53s NFC là mẫu điện thoại vừa được Vivo giới thiệu tại Indonesia. Đươc biết, phiên bản này có thông số kỹ thuật tương tự như Vivo Y53s 4G nhưng được bổ sung thêm NFC.

    Sản phẩm sở hữu màn hình LCD 6,58 inch với độ phân giải Full HD+, đi kèm con chip Helio G80. Thiết bị có RAM 8GB (thêm 3 GB RAM ảo) và bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 237 samsung galaxy buds 2 lo anh thiet ke ro net3
    Vivo Y53s NFC có thông số kỹ thuật tương tự như Vivo Y53s 4G nhưng được bổ sung thêm NFC.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 16MP, nằm trong phần notch hình giọt nước trên màn hình. Hệ thóng 3 camera sau nằm ở mặt lưng, gồm camera chính 64MP, camera macro 2MP và cảm biến đo chiều sâu 2MP.

    Vivo Y53s NFC chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện FunTouch OS. Tính năng cảm biến vân tay của máy được nhúng vào phím nguồn ở khung cạnh bên. Sản phẩm được trang bị viên pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W.

    Điện thoại được bán ra tại Indonesia ở mức giá 3.699.000 IDR (gần 5.9 triệu đồng), với 2 tùy chọn màu sắc là Deep Sea Blue và Fantastic Rainbow.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-23-7-2021-samsung-galaxy-buds-2-lo-anh-thiet-ke-ro-net-a507880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan