+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/8: iPhone 13 Pro có phiên bản màu mới lạ mắt?

    ĐS&PL iPhone 13 Pro được cho có phiên bản màu mới lạ mắt, Honor Magic Fold lộ ảnh render đầu tiên… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 23/8/2021.

    iPhone 13 Pro được cho có phiên bản màu mới lạ mắt

    Vào hôm 19/8, tài khoản Twitter Majin Bu bất ngờ chia sẻ những hình ảnh rò rỉ được cho là của iPhone 13 Pro. Các hình ảnh được đăng tải đã cho người dùng thấy được mặt lựng lắp ráp hoàn chỉnh của iPhone 13 Pro.

    Tuy nhiên, điểm thu hút sự chú ý hơn cả là màu sắc của mẫu điện thoại này. Một số người cho rằng, mẫu iPhone trong hình ảnh rò rỉ có màu vàng hồng. Tuy nhiên, có người lại cho rằng thiết bị có màu than chì hoặc đen, có hơi ngả hồng do được chụp dưới ánh đèn vàng.

    Một số người dùng lại bày tỏ quan điểm rằng phiên bản iPhone 13 Pro xuất hiện trong các hình ảnh rò rỉ là sự kết hợp giữa màu tím và hồng, không phải màu vàng. Trước những bình luận của người dùng Twitter, Majin Bu tiết lộ trên thực tế, anh cũng không biết chính xác về màu sắc của mẫu iPhone mới.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 238 iphone 13 co phien ban mau moi la mat
    Hình ảnh được cho là mẫu điện thoại iPhone 13 Pro. Ảnh: Apple Insider

    iPhone 13 Pro nhiều khả năng sẽ sở hữu hệ thống 3 camera sau, kèm theo đó là đèn flash True Tone, máy quét LiDAR và một micro thu âm. Từ các hình ảnh được Majin Bu đăng tải, có thể thấy cụm camera phía sau của thế hệ iPhone mới dường như sẽ được kéo dài ra.

    Honor Magic Fold lộ ảnh render đầu tiên

    Nhà sản xuất Trung Quốc Honor được cho sẽ sớm trình làng mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên với tên gọi Magic Fold. Mới đây, leaker @RODENT950 đã chia sẻ một số hình ảnh về mẫu điện thoại này trên Twitter.

    Các hình ảnh cho thấy Magic Fold có một lỗ đục hình viên thuốc ở màn hình ngoài. Thiết kế mặt lưng của Magic Fold tương tự với Honor 50 Pro, nhất là hệ thống camera. Màn hình của mẫu điện thoại này lại có điểm tương đồng với Huawei Mate X2 khi không có camera.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 238 iphone 13 co phien ban mau moi la mat1
    Mẫu điện thoại màn hình gập Honor Magic Fold rò rỉ hình ảnh render đầu tiên. 

    Magic Fold được cho sẽ sở hữu màn hình ngoài 6,5 inch, còn màn hình bên trong sẽ có kích thước 8 inch. Honor dự kiến sẽ trang bị cho sản phẩm này con chip Snapdragon 888 Plus của Qualcomm.

    Theo leaker @RODENT950, mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Honor sẽ được giới thiệu tới người dùng trong quý 4 năm 2021.

    Hé lộ thông số kỹ thuật của Realme Pad

    Một leaker người Trung Quốc vừa tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của mẫu máy tính bảng Realme Pad. Cụ thể, thiết bị sẽ sở hữu màn hình AMOLED 10,4 inch với kích thước tổng thể 246 x 156 x 6.8 mm.

    Viên pin của máy có dung lượng 7.100 mAh. Realme Pad được trang bị 1 camera đơn ở mặt lưng, đi kèm hệ thống 4 loa tạo âm thanh nổi. Theo các báo cáo trước đây, mẫu máy tính bảng này sẽ có camera 8 MP hỗ trợ tự động lấy nét ở mặt lưng, ngoài ra còn có 1 camera 8MP ở mặt trước.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 238 iphone 13 co phien ban mau moi la mat2
    Realme Pad từng được Realme nhá hàng trong một sự kiện tại Ấn Độ. Ảnh: Gizmochina

    Reame Pad có thể đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Thiết bị nhiều khả năng sẽ hỗ trợ bút cảm ứng. Hình ảnh render rò rỉ cho thấy mẫu máy tính bảng này sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là Gray và Gold.

    Trước đó, Realme đã nhá hàng về Realme Pad tại sự kiện ra mắt dòng Realme GT và máy tính xách tay Realm Book ở Ấn Độ. Công ty cũng đã xác nhận mẫu máy tính bảng mới của hãng được trạng bị tấm nền AMOLED.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-23-8-2021-iphone-13-pro-co-phien-ban-mau-moi-la-mat-a510940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan