+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/3: Vivo tung teaser bật mí về mẫu smartphone sắp ra mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Vivo tung teaser bật mí về mẫu smartphone sắp ra mắt, lộ giá bán của mẫu điện thoại Redmi Note 10… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/3/2021.

    Vivo tung teaser bật mí về mẫu smartphone sắp ra mắt, lộ giá bán của mẫu điện thoại Redmi Note 10… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/3/2021.

    Vivo tung teaser bật mí về mẫu smartphone sắp ra mắt

    Trước ngày ra mắt vào 3/3 tới đây, Vivo vừa tung đoạn video quảng cáo giới thiệu về thiết kế và một số tính năng chính của mẫu điện thoại Vivo S9 5G. Từ đoạn video, có thể thấy, sản phẩm sắp trình làng sở hữu phần notch tai thỏ khá lớn. Đây sẽ là khu vực đặt hệ thống camera selfie kép, tương tự như phiên bản tiền nhiệm Vivo S7 5G. Vivo từng cho biết, cảm biến chính của cụm camera selfie kép có độ phân giải 44MP.

    Hình ảnh mẫu điện thoại Vivo S9 5G được hé lộ trong video quảng cáo.

    Mặt sau của máy chứa hệ thống 3 camera sau được đặt trong một mô đun hình chữ nhật, trong đó có camera chính 64MP. Trong đoạn video, Vivo còn tiết lộ Vivo S9 5G được trang bị con chip Dimensity 1100, đi kèm bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1.

    Trước đó, mẫu điện thoại này đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench. Theo thông tin trên Geekbench, Vivo S9 5G có dung lượng RAM 12GB, chạy trên hệ điều hành Android 11. Máy đạt 860 điểm đơn nhân và 3532 điểm đa nhân.

    Vivo S9 5G được đồn đoán sẽ sở hữu màn hình AMOLED, tốc độ làm tươi 90Hz, cùng với đó là viên pin có dung lượng 4100 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Ngoài Vivo S9 5G, mẫu điện thoại Vivo S9e 5G cũng được cho sẽ ra mắt người dùng trong sự kiện ngày 3/3.

    Microsoft có thể đang phát triển smartphone màn hình kép mới

    Microsoft được đồn đoán đang phát triển mẫu smartphone màn hình kép thế hệ tiếp theo của hãng, mặc cho mẫu điện thoại Surface Duo ra mắt vào năm 2020 với thiết kế độc lạ nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

    Theo báo cáo, chiếc điện thoại màn hình kép tiếp theo của Microsoft được gọi là Surface Duo 2 với tên mã “Zeta”, hiện đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm dự kiến sẽ được trang bị kết nối mạng 5G.

    Thiết kế của phiên bản tiền nhiệm Microsoft Surface Duo.

    Báo cáo trên cũng cho hay Surface Duo 2 sẽ có nhiều cải tiến về hệ thống camera, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Hệ thống camera của máy được tích hợp công nghệ machine learning và trí tuệ nhân tạo, từ đó cải thiện trải nghiệm chụp và khả năng xử lý hình ảnh.

    Phiên bản tiền nhiệm Microsoft Surface Duo được ra mắt vào năm 2020 với con chip Snapdragon 855. Các chuyên gia kỳ vọng Surface Duo 2 sẽ được trang bị con chip có hiệu năng mạnh mẽ hơn, kèm theo đó là nhiều tính năng hàng đầu. Microsoft Surface Duo 2 được dự đoán sẽ trình làng trong năm 2021 ở nhiều thị trường khác nhau.

    Lộ giá bán của mẫu điện thoại Redmi Note 10

    Redmi Note 10 theo dự kiến sẽ được giới thiệu tới người dùng vào ngày 4/3 tới đây. Sau nhiều rò rỉ về thông số kỹ thuật, hình ảnh thức tế, giá bán của sản phẩm này mới đây cũng đã được tiết lộ.

    Cụ thể, Sistech Banna vừa chia sẻ hình ảnh một mặt khác của hộp đựng Redmi Note 10. Theo hình ảnh được chia sẻ, Redmi Note 10 sở hữu bộ nhớ RAM 6GB + ROM 64GB được bán với giá 15.999 INR (khoảng 5,1 triệu đồng). Đây được đánh giá là một mức giá khá mềm và ổn.

    Hộp đứng hé lộ giá bán của Redmi Note 10.

    Cũng theo Sistech Banna, mẫu điện thoại này sẽ có phiên bản màu đen, được gọi là Mighty Black. Điện thoại được bán kèm củ sạc, cáp USB-C, que chọc SIM, bản hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành và một ốp lưng bên trong hộp bán lẻ.

    Các báo cáo trước đây cho biết Redmi Note 10 sẽ được trang bị màn hình AMOLED thay vì màn hình IPS LCD như các sản phẩm khác của Redmi. Đặc biệt, đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên của hãng có camera với độ phân giải lên đến 108MP.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-23-vivo-tung-teaser-bat-mi-ve-mau-smartphone-sap-ra-mat-a357765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan