+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/1: Samsung bắt đầu nhận đơn đặt hàng Galaxy S22?

    ĐS&PL Samsung được đồn bắt đầu nhận đơn đặt hàng Galaxy S22, xuất hiện ảnh thực tế được cho là của Vivo NEX 5… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/1/2022.

    Samsung được đồn bắt đầu nhận đơn đặt hàng Galaxy S22

    Trang Gizmochina thông tin các mẫu điện thoại Galaxy S22, Galaxy S22+, Galaxy S22 Ultra và dòng Galaxy Tab S8 hiện đã chính thức được mở đặt hàng trước tại Mỹ. Cũng theo nguồn tin này, Samsung sẽ giảm giá và tặng quà cho những người đặt hàng trước ngay từ bây giờ trên website của hãng ở thị trường Mỹ.

    “Ông lớn” công nghệ xứ Hàn đang thúc đẩy một ưu đãi độc quyền dành cho những người đặt hàng trước. Đó là một phiếu mua hàng trị giá 50 USD (khoảng 1.1 triệu đồng) để mua các sản phẩm Galaxy khác.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 241 samsung bat dau nhan don dat hang galaxy s221
    Samsung được cho là đã bắt đầu nhận đặt hàng trước dòng Galaxy S22.

    Tuy đã nhận đặt hàng trước nhưng Samsung hiện vẫn chưa chính thức công bố ngày ra mắt dòng Galaxy S22. Trước đó, ông TM Roh, Chủ tịch kiêm Giám đốc Kinh doanh bộ phận MX thuộc Samsung Electronic cho hay tại sự kiện Unpacked vào tháng 2/2022, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng thiết bị dòng S thế hệ tiếp theo. Nhiều người đồn đoán dòng Galaxy S22 sẽ được ra mắt vào ngày 8/2 hoặc 9/2 tới.

    Trong video mới nhất do Samsung đăng tải trên kênh YouTube, người dùng có thể thấy một sự kết hợp giữa hai thiết bị dường như là biểu tượng của hai dòng Galaxy S (viền bo tròn) và Galaxy Note (vuông góc cạnh). Theo một số nguồn tin, Galaxy S22 Ultra sẽ làm sống dậy thiết kế của dòng Galaxy Note đã bị Samsung loại bỏ vào năm 2021.

    Xbox Series S phiên bản chào năm Nhâm Dần trình làng

    Mới đây, Microsoft đã ra mắt phiên bản tuỳ chỉnh của chiếc máy chơi game Xbox Series S tại thị trường Trung Quốc. Tên gọi đầy đủ của sản phẩm này là Xbox Series S Menghu Welcome Edition (Tạm dịch từ tiếng Trung: Phiên bản chào mừng năm con Hổ).

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 241 samsung bat dau nhan don dat hang galaxy s222
    Xbox Series S phiên bản chào năm Nhâm Dần chỉ có duy nhất 15 chiếc.

    Thiết bị gây ấn tượng khi được bao phủ bởi bộ vỏ màu đỏ pha trộn với màu vàng đặc trưng, mang ý nghĩa về sức khoẻ và sự thịnh vượng trong văn hoá người Trung Quốc. Microsoft cho biết công ty đã hợp tác với Bu2ma – họa sĩ truyện tranh người Trung Quốc để tạo nên các nét vẽ hoa văn hình con hổ trên chiếc Xbox Series S đặc biệt này.

    Đặc biết, chỉ có 15 chiếc Xbox Series S phiên bản chào mừng năm Nhâm Dần 2022 được sản xuất và sẽ không được bán ra. Công ty sẽ tổ chức một sự kiện giveaway (tặng quà) cho những ai may mắn nhất trên nền tảng Wechat và Bilibili. Được biết, sự kiện sẽ diễn ra vào 122h ngày 25/1 sắp tới theo giờ địa phương.

    Xuất hiện ảnh thực tế được cho là của Vivo NEX 5

    Leaker Digital Chat Station vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh của một chiếc điện thoại, sau đó ảnh chụp không rõ vì lý do gì lại bị xóa đi ngay lập tức. Đây rất có thể là hình ảnh thực tế của nguyên mẫu Vivo NEX 5.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 241 samsung bat dau nhan don dat hang galaxy s223
    Nguyên mẫu được cho là của Vivo NEX 5

    Trước đây, Digital Chat Station từng tiết lộ thiết kế của Vivo NEX 5 là sự kết hợp giữa iQOO 8 và Vivo X70 Series. Hình ảnh rò rỉ cho thấy cụm camera chiếm hơn một nửa chiều rộng của máy với một cảm biến ảnh siêu lớn ở trên và hai cảm biến ảnh nhỏ hơn ở bên dưới.

    Vivo NEX 5 được đồn đoán sẽ sở hữu màn hình, hiệu năng và camera hàng đầu. Đây là bản nâng cấp lớn của Vivo đối với dòng NEX, một dòng sản phẩm cao cấp của hãng, sau 2 năm. Về camera, thiết bị dự kiến sẽ được tích hợp ống kính tiêu cự lớn và hệ thống camera tele 5x do Zeiss Optics tinh chỉnh.

    Theo một báo cáo gần đây, Vivo NEX 5 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc gồm Earth Gray, Night Black và Mountain Blue. Thiết bị sở hữu màn hình 7 inch, sử dụng tấm nền OLED dẻo cũng con chip cao cấp Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1. Sản phẩm được cho sẽ có các phiên bản bộ nhớ RAM 8 GB + ROM 256 GB, RAM 12 GB + ROM 256 GB, RAM 12 GB + ROM 512 GB, trừ màu Mountain Blue là không có ROM 512 GB.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-24-1-2022-samsung-bat-dau-nhan-don-dat-hang-galaxy-s22-a526616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan