Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/7: MacBook Air mới ra mắt vào giữa năm 2022?


Thứ 7, 24/07/2021 | 07:30


Cùng sự kiện

MacBook Air mới có thể ra mắt vào giữa năm 2022, rò rỉ ảnh render siêu đẹp của Realme Book… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/7/2021.

MacBook Air mới có thể ra mắt vào giữa năm 2022

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo mới đây đã đưa ra một báo cáo cho biết mẫu MacBook Air mới theo dự kiến sẽ được Apple giới thiệu vào giữa năm 2022. Sản phẩm rất có khả năng sẽ trình làng vào tháng 4/2022 hoặc tháng 6/2022.

Theo Ming-Chi Kuo, mẫu MacBook này sẽ sở hữu màn hình mini-LED với kích thước 13,3 inch. Việc nâng cấp lên màn hình 14 inch có thể chỉ được áp dụng đối với phiên bản MacBook Pro.

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/7: MacBook Air mới ra mắt vào giữa năm 2022?
MacBook Air mới có khả năng ra mắt vào giữa năm 2022.

Cũng theo báo cáo của Ming-Chi Kuo, MacBook Air mới sẽ được trang bị chip Apple mới. MacBook Air được đồn đoán sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, đồng thời có nhiều tùy chọn màu sắc hơn.

Hồi đầu tháng 7/2021, có nguồn tin cho biết, MacBook Air mới sẽ là máy Mac đầu tiên của “Táo khuyết” sử dụng con chip Apple M2. Trong khi đó, MacBook Pro dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021 sẽ trang bị chip M1X.

Rò rỉ ảnh render siêu đẹp của Realme Book

Leaker OnLeaks vừa chia sẻ một loạt hình ảnh render của Realme Book. Được biết, đây là mẫu máy tính xách tay đầu tiên sắp ra mắt của Realme. Theo đó, ngoài màu Real Grey được tiết lộ trước đó, Realme Book còn trình làng với 3 tùy chọn màu sắc khác, gồm Real Red, Real Blue và Real Apricot.

Dù có màu sắc nào, Realme Book vẫn được phủ một lớp phủ mờ bên ngoài. Màu sắc của thiết bị không lòe loẹt hoặc quá sáng mà trông khá tinh tế. Màu sắc sẽ bao phủ toàn bộ thân máy, trừ khu vực màn hình và bàn phím.

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/7: MacBook Air mới ra mắt vào giữa năm 2022? (Hình 2).
Realme Book được cho sẽ có 4 tùy chọn màu sắc, gồm Real Grey, Real Red, Real Blue và Real Apricot.

Realme Book được cho sẽ sở hữu màn hình 14 inch với độ phân giải Full HD. Thiết bị có bàn phím với đèn nền bên dưới, bàn di chuột khá lớn. Cổng USB-C + đèn báo sạc nằm ở cạnh trái, trong khi đó cổng USB và cổng cắm tai nghe được đặt bên cạnh phải.

Thiết bị được kỳ vọng sử dụng vi xử lý Intel Core i3 và i5 thế hệ 11, kèm theo đó là các tùy chọn bộ nhớ RAM + ổ SSD khác nhau. Realme Book chạy hệ điều hành Windows 11 mới nhất, dự kiến trình làng vào tháng 8 với giá 40.000 INR (khoảng 12.3 triệu đồng).

Sắp ra mắt OPPO Reno6 Pro+ Detective Conan Custom Edition

Oppo mới đây đã chính thức xác nhận thông tin ra mắt phiên bản Reno6 Pro+ Detective Conan Custom Edition thông qua một bài đăng trên Weibo. Theo đó, phiên bản này sẽ được giới thiệu tới người dùng vào tuần tới.

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/7: MacBook Air mới ra mắt vào giữa năm 2022? (Hình 3).
Oppo sắp tung ra phiên bản Reno6 Pro+ Detective Conan Custom Edition.

Việc Oppo tung ra phiên bản Reno6 Pro+ Detective Conan Custom Edition chắc chắn là một tin vui đối với hội những người đam mê bộ truyện tranh “Thám tử lừng danh Conan”. Thông tin về thiết kế, cấu hình, thông số kỹ thuật và giá bán của phiên bản điện thoại này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Reno6 Pro+ Detective Conan Custom Edition nhiều khả năng sẽ sở hữu cấu hình tương như mẫu điện thoại Reno6 Pro+. Tuy nhiên, hình thức bên ngoài và giao diện phần mềm bên trong của phiên bản này sẽ được thiết kế theo phong cách “Thám tử lừng danh Conan”.

Được biết, Reno6 Pro+ có màn hình AMOLED 6,55 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz. Máy được trang bị con chip Snapdragon 870 5G, đi kèm viên pin 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W. Bên cạnh camera selfie 32MP, thiết bị còn có hệ thống 4 camera sau ở mặt lưng, gồm camera chính 50MP, camera tele 13MP, camera góc siêu rộng 16MP và camera macro 2MP.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-24-7-2021-macbook-air-moi-ra-mat-vao-giua-nam-2022-a507993.html