+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/8: YouTube ra mắt trang dành riêng cho podcasts

    ĐS&PL YouTube ra mắt trang dành riêng cho podcasts, Galaxy A13 5G trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/8/2022.

    YouTube ra mắt trang dành riêng cho podcasts

    Mới đây, YouTube đã làm một trang dành riêng cho podcasts với đường dẫn là youtube.com/podcasts nhằm tổng hợp các podcasts đáng chú ý cho người dùng xem. Những gương mặt nổi tiếng được gợi ý gồm Logan Paul, The H3 Podcast… Trong thời gian tới, có khả năng YouTube sẽ mời thêm nhiều tên tuổi lớn hoạt động cho nền tảng của hãng.

    Cách thiết kế trang podcasts nhìn chung vẫn giữ được sự đơn giản, giống như các trang khác của YouTube như Âm nhạc, Phim ảnh hay Trò chơi điện tử. Một nghiên cứu được thực hiện bởi Cumulus vào đầu năm 2022 cho biết người dùng có xu hướng "xem" podcasts (tức theo dõi podcasts trên YouTube) hơn là "nghe" trên Spotify và Apple.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 248 youtube ra mat trang danh rieng cho podcasts1
    Cách thiết kế trang podcasts nhìn chung vẫn giữ được sự đơn giản, giống như các trang khác của YouTube. 

    Theo Verge nhận định, do người dùng có thói quen như vậy, kết hợp với việc nền tảng đang có nhiều video podcasts được đăng tải, YouTube giống như đang tận dụng những gì sẵn có để gia tăng trải nghiệm người dùng là chính, không hoàn toàn có ý cạnh tranh.

    Podcasts cũng không phải mảng chủ lực của YouTube khi mang lại 1 tỷ USD, trong khi phát trực tiếp (Live Streaming) đem về 28.8 tỷ USD cho Google vào năm 2021. Hiện, người xem ở Mỹ mới có thể truy cập vào đường dẫn trên do tính năng này vẫn đang được YouTube thử nghiệm.

    Apple mở rộng chương trình sửa chữa iPhone 12 gặp sự cố âm thanh

    TechTimes thông tin, Apple ra mắt chương trình sửa chữa loa thoại cho người dùng iPhone 12 và 12 Pro gặp vấn đề âm thanh bắt đầu vào tháng 8/2021. Chương trình sửa chữa liên quan đến các vấn đề khó chịu khiến loa thoại của một số mẫu iPhone 12 6,1 inch không có âm thanh phát ra trong các cuộc gọi điện thoại.

    Lúc đầu, “Táo khuyết” cho biết chương trình sửa chữa kéo dài 2 năm sau khi thiết bị nói trên được bán ra. Tuy nhiên, công ty vừa mở rộng chương trình dịch vụ sửa chữa cho hai mẫu iPhone 12, cụ thể là thêm 1 năm trên phạm vi toàn thế giới.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 248 youtube ra mat trang danh rieng cho podcasts2
    Apple mở rộng chương trình dịch vụ sửa chữa cho iPhone 12 và 12 Pro gặp sự cố âm thanh thêm 1 năm trên phạm vi toàn thế giới. Ảnh minh họa

    “Ông lớn” công nghệ Mỹ lưu ý, vấn đề về loa thoại ảnh hưởng đến các thiết bị được sản xuất từ tháng 10/2020 đến tháng 4/2021. Các thiết bị nằm trong chương trình sửa chữa gồm các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro, không áp dụng cho iPhone 12 mini hoặc iPhone 12 Pro Max.

    Theo Apple, một “tỷ lệ rất nhỏ” các kiểu máy có thể gặp sự cố âm thanh khi một bộ phận bên trong bị lỗi trong mô-đun bộ thu. Người dùng có thiết bị bị ảnh hưởng sẽ đủ điều kiện để được sửa chữa miễn phí từ Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của công ty.

    Galaxy A13 5G trình làng

    Mẫu điện thoại Galaxy A13 5G vừa được Samsung công bố tại Đài Loan (Trung Quốc), thuộc phân khúc cận trung cấp. Thiết bị sở hữu màn hình PLS LCD HD+ 6.5 inch với thiết kế notch hình giọt nước chứa camera selfie 5 MP, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90 Hz.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 248 youtube ra mat trang danh rieng cho podcasts3
    Samsung Galaxy A13 5G mở bán từ ngày 1/9 tại Đài Loan (Trung Quốc).

    Máy được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt AI, còn cảm biến vân tay tích hợp vào phím nguồn ở khung cạnh bên. Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip MediaTek Dimensity 700 kết hợp với GPU Mali G57, RAM 4GB, tùy chọn bộ nhớ trong lên đến 128GB.

    Điện thoại chạy giao diện One UI Core 4.1, tích hợp viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W. Hệ thống camera sau gồm camera chính 50MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP. Thiết bị ó kích thước 164.5 x 76.5 x 8.8 mm, hỗ trợ Bluetooth 5.0, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, cổng âm thanh 3.5 mm và cổng USB Type-C.

    Galaxy A13 5G mở bán từ ngày 1/9 tại Đài Loan với giá 6.990 TWD (khoảng 5.4 triệu đồng) cho bản RAM 4GB + ROM 64GB, còn bản RAM 4GB + ROM 128GB có giá 7.990 TWD (gần 6.2 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-24-8-2022-youtube-ra-mat-trang-danh-rieng-cho-podcasts-a548756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan