+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/4: Oppo ra mắt phiên bản giới hạn Reno5 Marvel Edition

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Oppo ra mắt phiên bản giới hạn Reno5 Marvel Edition, xuất hiện hộp đựng mẫu điện thoại Samsung Galaxy F02s… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/4/2021.

    Oppo ra mắt phiên bản giới hạn Reno5 Marvel Edition, xuất hiện hộp đựng mẫu điện thoại Samsung Galaxy F02s… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 2/4/2021.

    Oppo ra mắt phiên bản giới hạn Reno5 Marvel Edition

    Oppo Reno5 Marvel Edition là phiên bản điện thoại đặc biệt vừa được Oppo giới thiệu đến người dùng. Đây là mẫu điện thoại được phát triển dựa trên sự hợp tác giữa hãng công nghệ này với Marvel.

    Thiết kế của phiên bản này được lấy cảm hứng từ trang phục lượng tử mà các Avengers mặc trong bộ phim "Avengers: Endgame", gây ấn tượng với người dùng, nhất là người hâm mộ Marvel khi kết hợp các màu đặc trưng là đen, xám, bạc và đỏ.

    Oppo Reno5 Marvel Edition gây ấn tượng với thiết kế siêu độc đáo.

    Biểu tượng chữ “A” quen thuộc nằm ở mặt lưng của máy được oàn thiện bằng quy trình thấu kính Fresnel, tạo cảm giác bóng bẩy khi nhìn hay chạm vào, đồng thời ẩn hiện các chi tiết kết cấu 3D khi nhìn từ nhiều góc độ.

    Điện thoại sở hữu màn hình AMOLED 6,4 inch, hỗ trợ tần số quét 90 Hz. Oppo trang bị cho phiên bản giới hạn con chip Snapdragon 720G của Qualcomm, kèm theo đó là RAM 8GB, bộ nhớ trang 128GB và công nghệ sạc siêu nhanh 50W.

    Oppo Reno5 Marvel Edition sử dụng giao diện người dùng ColorOS 11.1 với phần cạnh bên có màu bạc, được hoàn thiện bằng kỹ thuật mạ điện. Sọc đen ở giữa của cạnh bên được xử lý qua quá trình khắc laser. Mặt lưng của máy có hai đường chéo tạo thành chữ “X”, lấy cảm hứng từ biểu tượng của Black Widow.

    Xuất hiện hộp đựng của Samsung Galaxy F02s

    Mới đây, leaker Abhishek Yadav ở Ấn Độ bất ngờ chia sẻ hình ảnh về hộp bán lẻ của Samsung Galaxy F02s, hé lộ nhiều thông tin cấu hình và camera của sản phẩm. Cụ thể, mẫu điện thoại này sở hữu màn hình Infinity-V 6,5 inch, có độ phân giải HD+. Sản phẩm có trọng lượng 196g.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 5MP, dùng để chụp ảnh selfie và gọi video. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 3 camera sau gồm camera chính 13 MP và 2 cảm biến 2 MP (có thể là macro và cảm biến độ sâu) cùng với đèn flash LED.

    Hình ảnh hộp đựng của Samsung Galaxy F02s được chia sẻ, tiết lộ nhiều thông số cấu hình của sản phẩm.

    Galaxy F02s được trang bị con chip Snapdragon 450 8 nhân, xung nhịp 1,8 GHz, kết hợp với viên pin dung lượng 5000 mAh. Theo dự kiến, mẫu điện thoại này sẽ chính thức trình làng vào ngày 5/4 tới và được bán độc quyền trên trang thương mại điện tử Flipkart.

    Các nguồn tin đồn đoán trước đây cho hay Galaxy F02s có RAM 3GB/ 4GB và bộ nhớ trong 32GB/ 64GB. Phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB được bán với giá 8.999 INR (khoảng 2.8 triệu đồng), trong khi bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá 9.999 INR (khoảng 3.1 triệu đồng). Giá bán này vẫn chưa được Samsung xác nhận.

    Huawei P50 Pro lộ diện trong concept mới

    LetsgoDigital và nhà thiết kế Jermaine Smit vừa hợp tác và cho ra mắt một concept mới của mẫu điện thoại Huawei P50 Pro. Theo đó, sản phẩm sẽ có thiết kế màn hình cong, đi kèm một lỗ khoét để chứa camera selfie.

    Trước đó không lâu, hình ảnh render của Huawei P50 Pro được đăng tải, cho thấy cụm camera sau hình số 8 độc đáo. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa thể xác định được cảm biến nào sẽ có trong cụm camera sau của máy. Một báo cáo gần đây cho biết, Huawei P50 Pro sẽ có camera chính là cảm biến Sony IMX800 1 inch.

    Điện thoại Huawei P50 Pro trong concept mới.

    Theo hình ảnh render được chuyên gia rò rỉ Steve Hemmerstoffer chia sẻ, thiết bị này sở hữu mặt lưng kính, khung máy được làm bằng kim loại, vát phẳng ở cạnh trên và dưới. Máy có màn hình có kích thước khoảng 6,6 inch với các cạnh hơi cong, viền siêu mỏng ở cả cạnh trên lẫn cạnh dưới.

    Cảm biến vân tay của máy được tích hợp dưới màn hình, trong khi đó loa kép đặt ở cạnh trên và cạnh dưới. Điện thoại cũng sẽ được trang bị cảm biến hồng ngoại để điều khiển các thiết bị điện tử. Huawei P50 Pro khả năng cao sẽ sử dụng chip Kirin 9000 và chạy trên hệ điều hành HarmonyOS.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-24-oppo-ra-mat-phien-ban-gioi-han-reno5-marvel-edition-a361149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan