+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/3: Rò rỉ hình ảnh render của Huawei P50 Pro+

    • DSPL
    ĐS&PL Rò rỉ hình ảnh render của Huawei P50 Pro+, Realme C25 chính thức ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/3/2021.

    Rò rỉ hình ảnh render của Huawei P50 Pro+, Realme C25 chính thức ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/3/2021.

    Rò rỉ hình ảnh render của Huawei P50 Pro+

    Huawei P50 Pro+ được cho là một trong 3 phiên bản thuộc dòng điện thoại Huawei P50. Mới đây, Hollndi đã đăng tải hình ảnh render tuyệt đẹp của Huawei P50 Pro+, hé lộ nhiều điều về thiết kế của sản phẩm.

    Từ hình ảnh render, có thể thấy thiết kế của Huawei P50 Pro+ khá bóng bẩy và bắt mắt với viền màn hình siêu mỏng, các cạnh được làm cong. Màn hình có một lỗ khoét nằm ở chính giữa màn hình sát viền trên. Được biết, đây là nơi đặt camera selfie của máy.

    Hình ảnh render siêu đẹp của Huawei P50 Pro+.

    Hệ thống camera sau nằm ở mặt lưng của máy, có thiết kế khá độc lạ, tạo nên điểm nhấn cho điện thoại. Theo dự kiến, Huawei P50 Pro+ sở hữu 5 camera sau, trong đó có ống kính tiềm vọng. Nút nguồn và tăng giảm âm lượng được đặt ở cạnh bên của Huawei P50 Pro+ trong khi cạnh dưới là vị trí đặt khe SIM, cổng USB-C, micrô cùng dải loa.

    Theo các nguồn tin rò rỉ trước đây, màn hình của Huawei P50 Pro+ có kích thước 6,8 inch. Máy được trang bị con chip Kirin 9000, đi kèm viên pin có dung lượng 4300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 50W. Mẫu điện thoại này chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng EMU 11. Huawei P50 Pro+ được cho sẽ trình làng vào ngày 17/4 sắp tới.

    Dòng điện thoại Black Shark 4 trình làng

    Black Shark vừa tổ chức một sự kiện lớn ở Trung Quốc để giới thiệu dòng điện thoại chơi game Black Shark 4 tới người dùng. Theo đó, dòng điện thoại này có 2 phiên bản là Black Shark 4 bản tiêu chuẩn và Black Shark 4 Pro.

    Cả hai phiên bản này đều được trang bị màn hình 6,67 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 144z. Black Shark 4 sở hữu con chip Snapdragon 870, kèm theo RAM 6GB/ 8GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB. Trong khi đó, Black Shark 4 Pro sử dụng con chip Snapdragon 888 cao cấp mới, đi kèm RAM 8GB/ 12GB và bộ nhớ trong 256GB/ 512GB.

    Black Shark 4 gây ấn tượng với thiết kế sành điệu, tính năng hấp dẫn.

    Một điểm nhấn của Black Shark 4 là máy có lỗ khoét ở mặt trước để đặt camera selfie. Đây là điều mà rất ít nhà sản xuất điện thoại chơi game áp dụng. Cả bản tiêu chuẩn và bản Pro đều có bộ 3 camera sau đặt ở mặt lưng. Bản Pro có camera chính 64MP, trong khi camera chính của bản tiêu chuẩn có độ phân giải 48MP. Hai camera còn lại của các phiên bản có độ phân giải lần lượt là 8MP và 5MP, chưa rõ công dụng.

    Viên pin của hai thiết bị có dung lượng 4500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120W. Các phiên bản được tích hợp Black Space – chế độ được tối ưu dành riêng cho chơi game, trong đó điện thoại sẽ tắt thông báo, đồng thời tập trung sức mạnh cho việc chơi game. Black Shark 4 bản tiêu chuẩn theo dự kiến được bán ra với giá 2499 NDT (khoảng 8,9 triệu đồng), trong khi Black Shark 4 Pro có giá 3999 NDT (khoảng 14,2 triệu đồng).

    Realme C25 chính thức ra mắt

    Trong sự kiện được tổ chức tại Indonesia, Realme đã chính thức giới thiệu mẫu điện thoại mới của hãng, có tên gọi Realme C25. Đây là mẫu điện thoại có cấu hình mạnh mẽ hơn so với các mẫu Realme dòng C khác.

    Realme C25 sở hữu màn hình LCD 6,5 inch với độ phân giải HD+. Màn hình của máy có thiết kế hình giọt nước. Realme trang bị cho mẫu điện thoại mới con chip Helio G70 được tối ưu cho việc chơi game, kèm theo đó là RAM 4GB.

    Realme C25 được đánh giá là mẫu điện thoại có cấu hình mạnh mẽ hơn các sản phẩm thuộc dòng C khác của Realme.

    Máy có 1 camera selfie đặt trong phần notch hình giọt nước ở mặt trước, độ phân giải 8MP. Realme C25 gây ấn tượng với cụm 3 camera sau được đặt trong một mô đun hình vuông, gồm camera chính 48MP, camera độ sâu 2MP và camera macro 2MP. Phần cảm biến vân tay của máy nằm gần cụm camera.

    Mẫu điện thoại này được trang bị viên pin dung lượng khá lớn 6000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Máy có 2 tùy chọn màu sắc là xám và xanh lam, được cài sẵn giao diện Realme UI 2.0 tùy biến dựa trên Android 11. Realme C25 dự kiến lên kệ ở mức giá khoảng 146 USD (khoảng 3,4 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-243-ro-ri-hinh-anh-render-cua-huawei-p50-pro-a360206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan