+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 24/7: iPhone 12 chuẩn bị ra mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rò rỉ thông tin Black Shark 3S với Snapdragon 865+; TikTok, YouTube gặp 'ác mộng' tại Malaysia....là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 24/7/2020.

    Thử thách hack não tìm mật khẩu mở khóa điện thoại; Rò rỉ thông tin Black Shark 3S với Snapdragon 865+; TikTok, YouTube gặp 'ác mộng' tại Malaysia....là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 24/7/2020.

    Thử thách hack não tìm mật khẩu mở khóa điện thoại

    Mạng xã hội mới đây chia sẻ câu đố khiến nhiều người quan tâm. Để thử thách trí thông minh của bạn bè, một ngày nọ Michael liền đưa ra câu đố tìm 4 chữ số là mật khẩu mở khóa điện thoại di động của mình.

    Anh chàng đưa ra 5 mệnh đề gợi ý với những dữ liệu cụ thể:

    2 - 0 - 5 - 7: Một số đúng và nằm đúng vị trí trong mật khẩu thật.

    4 - 5 - 8 - 6: Không có số nào đúng.

    9 - 0 - 4 - 1: Một số đúng nhưng nằm sai vị trí.

    7 - 2 - 2 - 9: Hai số đúng nhưng chỉ một số nằm đúng vị trí.

    3 - 4 - 7 - 9: Một số đúng nhưng nằm sai vị trí.

    Rò rỉ thông tin Black Shark 3S với Snapdragon 865+

    Giám đốc điều hành của Black Shark, Luo Yuzhou vừa mới đăng tải bài viết mới trên Weibo với một số thông tin kỹ thuật liên quan tới thiết bị và dòng caption: “Lately, I feel something big is about to happen” (Tôi cảm nhận sẽ có điều gì rất đặc biệt sắp sửa xảy ra).
    Dựa vào bài viết có thể phần nhận diện thiết bị được sử dụng để đăng tải bài viết chính là thiết bị có tên gọi Tencent Black Shark 3S sắp sửa ra mắt.

    Nhiều thông tin đồn đoán cho rằng điện thoại sẽ đi kèm với nền tảng di động Snapdragon 865 Plus, biến thiết bị trở thành đối thủ của Lenovo Legion và ASUS ROG Phone 3. Năm ngoái, Black Shark 2 Pro ra mắt cùng với bộ xử lý Snapdragon 855+.

    Trước đó, Black Shark 3 Pro đã được trình làng với màn hình AMOLED 7,1 inch, tần số quét 90Hz với tốc độ phản hồi cảm ứng 270Hz, hỗ trợ công nghệ hiển thị HDR10+ với độ sáng đạt 500 nit.

    TikTok, YouTube gặp 'ác mộng' tại Malaysia

    Sáng 23/7, Malaysia đã đưa ra một quy định mới gây bất ngờ khi yêu cầu mọi loại phim ảnh, dù được phát hành ở định dạng nào hay đưa lên mạng xã hội, đều phải có giấy phép mới được xuất bản.

    "Không ai được tham gia sản xuất phim, phân phối, phát hành hay gộp cả ba chức năng trên mà không có giấy phép", Bộ trưởng Bộ Truyền thông và Đa phương tiện Malaysia Saifuddin Abdullah trả lời một thành viên nghị viện nước này trong phiên họp quốc hội vào sáng nay.

    Bộ trưởng Bộ Truyền thông và Đa phương tiện Malaysia Saifuddin Abdullah. Ảnh: Bernama.

    "Những nhà làm phim phải có giấy phép sản xuất phim và giấy phép quay phim, dù để phát lên truyền thông chính thống hay mục đích cá nhân đưa lên mạng xã hội hoặc các kênh truyền thống", ông Saifuddin giải thích thêm.

    Quy định này sẽ được áp dụng với tất cả các mạng xã hội, bao gồm những nền tảng phổ biến tại Malaysia như YouTube, TikTok hay Facebook.

    "Chính phủ khuyến khích mọi người, già hay trẻ, tổ chức hay cá nhân, được sản xuất mọi loại phim, miễn là tuân theo luật", ông Saifuddin cho biết.

    Tuyên bố của ông Saifuddin đã ngay lập tức nhận nhiều sự phản đối. Bà Wong Shu Qi, người đặt ra câu hỏi ban đầu cho ông Saifuddin cho rằng quy định này đồng nghĩa mọi người dùng YouTube, TikTok đều sẽ phải đăng ký để có giấy phép sản xuất, phát hành phim.

    iPhone 12 có thể lên kệ trễ hơn một tháng?

    Ngày 22/7, trang MacOtakara của Nhật tiết lộ một dòng iPhone 2020 của Apple sẽ không thể đến tay người dùng trước cuối tháng 10.

    Iphone 12 sắp ra mắt

    MacOtakara cho biết một nguồn tin từ chuỗi cung ứng Apple tại Trung Quốc đã xác nhận việc iPhone 12 sẽ đến tay người dùng trễ hơn mọi năm.

    Theo truyền thống, các sự kiện công bố iPhone mới của Apple thường diễn ra trong tuần đầu tháng 9. Ngay sau đó, các mẫu iPhone mới sẽ đến tay người dùng vào cuối tháng.
    Thế nhưng, do ảnh hưởng dịch Covid-19, quy trình trên có thể sẽ phải gián đoạn vì chuỗi cung ứng tại Trung Quốc gặp ảnh hưởng. Hiện Apple chưa đưa ra thông tin chính thức việc iPhone sẽ đến tay người dùng trễ hơn mọi năm. Tuy vậy, nhiều nguồn tin cho rằng iPhone sẽ không thể lên kệ trước tháng 9.

    Theo MacOtakara, iPhone 12 sử dụng mạng 4G sẽ có thể lên kệ vào tháng 10. Trong khi đó, các model sử dụng mạng 5G sẽ phải đợi đến tháng 11 mới được bán ra. Trong quá khứ, iPhone XR ra mắt năm 2018 cũng được dời ngày lên kệ đến cuối tháng 10.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-247-iphone-12-chuan-bi-ra-mat-a331993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan