Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/7: Honor tung teaser nhá hàng máy tính bảng mới


Chủ nhật, 25/07/2021 | 07:30


Cùng sự kiện

Honor tung teaser nhá hàng máy tính bảng mới, ấn định ngày ra mắt của POCO X3 GT ở Việt Nam… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/7/2021.

Honor tung teaser nhá hàng mẫu máy tính bảng mới

Tài khoản Weibo chính thức của Honor mới đây bất ngờ đăng tải một đoạn video ngắn về mẫu máy tính bảng sắp ra mắt có tên Honor V7 Pro. Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy Honor V7 Pro được hoàn thiện với mặt lưng da màu xanh lam.

Cụm camera của thiết bị có thiết kế tương tự như dòng Honor 50 series. Cạnh trái của mẫu máy tính bảng này chứa một khe cắm SIM, nút chỉnh âm lượng và microphone. Trong khi đó, logo HONOR được đặt ở vị trí trung tâm của mặt sau.

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/7: Honor tung teaser nhá hàng máy tính bảng mới
Honor V7 Pro sẽ được giới thiệu tới người dùng vào ngày 12/8 sắp tới.

Honor V7 Pro theo kế hoạch sẽ được giới thiệu tới người dùng vào ngày 12/8 tới đây. Bên cạnh thiết kế cao cấp, sản phẩm còn gây ấn tượng khi được trang bị con chip Dimensity 1300T dành cho tablet.

Digital Chat Station cho biết Honor V7 Pro sẽ là máy tính bảng đầu tiên trên thế giới sử dụng con chip MediaTek Dimensity 1300T chưa ra mắt. Con chip này dự kiến được sản xuất với công nghệ 6nm dành riêng cho máy tính bảng, nhiều khả năng ra mắt vào ngày 26/7.

Ấn định ngày ra mắt POCO X3 GT tại Việt Nam

Trên trang fanpage POCO Việt Nam, thương hiệu con của Xiaomi vừa xác nhận sẽ ra mắt mẫu điện thoại POCO X3 GT ở Việt Nam. Theo đó, sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào 18h ngày 28/7 sắp tới. Người dùng có thể theo dõi sự kiện thông qua các kênh Facebook, YouTube của POCO Việt Nam.

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/7: Honor tung teaser nhá hàng máy tính bảng mới (Hình 2).
POCO X3 GT được ấn định thời điểm ra mắt tại Việt Nam.

Cũng trong bài đăng này, POCO xác nhận mẫu điện thoại POCO X3 GT sẽ được trang bị con chip mạnh mẽ Dimensity 1100. Các thông tin khác về cấu hình, giá bán của thiết bị này hiện vẫn chứa được tiết lộ.

POCO X3 GT nhiều khả năng là phiên bản đổi tên của mẫu điện thoại Redmi Note 10 Pro 5G đang bán tại Trung Quốc. Nếu thông tin này là đúng, POCO X3 GT sẽ sở hữu màn hình IPS LCD 6.6 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz.

Viên pin của máy có dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W. Điện thoại có thể đi kèm hệ thống 3 camera sau, gồm camera chính 64 MP và 2 cảm biến phụ 8 MP + 2 MP. Camera selfie có độ phân giải 16 MP, nằm ở lỗ khoét chính giữa viền cạnh trên.

Lộ thời điểm ra mắt của Huawei Sound X

Huawei được cho sắp trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu loa thông minh Sound X. Mới đây, một đoạn video teaser về sản phẩm được đăng tải, hé lộ thời điểm ra mắt của thiết bị.

Đoạn video teaser cho thấy chiếc loa thông minh Huawei Sound X phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt vào ngày 29/7 cùng dòng Huawei P50. Điểm nổi bật chính của sản phẩm này nằm ở thiết kế và hệ điều hành.

Công nghệ - Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/7: Honor tung teaser nhá hàng máy tính bảng mới (Hình 3).
Hình ảnh về Huawei Sound X mới được hé lộ trong đoạn video teaser.

Từ video teaser, có thể thấy loa thông minh mới của Huawei có phần vỏ trong suốt nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế cũ. Dải đèn LED RGB của sản phẩm dường như có phản xạ tốt hơn. Huawei vẫn hợp tác với Davialet để cho ra mắt Huawei Sound X mới. Thiết bị đươc kỳ vọng sẽ có âm trầm sâu, giống như loa Sound X hiện tại.

Huawei Sound X mới sẽ chạy hệ điều hành HarmonyOS. Cho đến thời điểm hiện tại, các tính năng đi kèm vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, sản phẩm được mong đợi sẽ có thể ghép nối thuận tiện với các điện thoại Huawei khác cùng chạy HarmonyOS.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-25-7-2021-honor-tung-teaser-nha-hang-may-tinh-bang-moi-a508095.html