+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/7: Lộ hình ảnh máy tính bảng Redmi Pad 5

    (ĐS&PL) - Lộ hình ảnh máy tính bảng Redmi Pad 5, giao diện Facebook sắp thay đổi… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/7/2022.

    Redmi Pad 5G lộ ảnh chụp với thiết kế sang trọng

    Xiaomi được đồn đoán đang phát triển chiếc máy tính bảng mang thương hiệu Redmi đầu tiên, dự kiến được gọi là Redmi Pad 5G do cái tên này từng xuất hiện trong một cuộc khảo sát MIUI 13 ở Trung Quốc hồi tháng 5/2022.

    Trên thực tế, thiết bị đã đạt được chứng nhận từ cơ quan 3C ở Trung Quốc vào đầu tháng 7/2022. Theo Gizmochina, mới đây, mạng xã hội Weibo xuất hiện một bức ảnh trên tay chiếc Redmi Pad 5G.

    Có thể thấy, phần khung của máy dường như được hoàn thiện từ kim loại, ngoài ra thiết bị còn có camera đơn ở mặt lưng. Nhiều khả năng đây là chiếc máy tính bảng Redmi bí ẩn với số model 22081281AC đã đạt được chứng nhận bởi cơ quan CMIIT vào tháng 6/2022.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 257 lo hinh anh may tinh bang redmi pad 5
    Hình ảnh của Redmi Pad 5G xuất hiện trên Weibo.

    Theo chứng nhận CMIIT, Redmi Pad 5G hỗ trợ kết nối 5G và Wi-Fi 802.11ac. Trong khi đó, chứng nhận 3C tiết lộ máy có thể đi kèm với bộ sạc 67W. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa thể chắc chắn thiết bị 22081281AC có được gọi là Redmi Pad 5G khi ra mắt hay không.

    Xiaomiui cho biết Redmi Pad 5G có thể được trang bị bộ vi xử lý MediaTek cùng phần mềm MIUI Lite, được tinh chỉnh dành cho các thiết bị có cấu hình thấp. Các nguồn tin dự đoán Xiaomi đang phát triển bốn máy tính bảng cho thị trường Trung Quốc. Trong đó thiết bị có số model 22081281AC (số model rút gọn: L81A) dự kiến ​​sẽ ra mắt với tên gọi Redmi Pad 5G.

    Giao diện Facebook sắp thay đổi

    Theo CNN, Meta vừa thực hiện thay đổi giao diện Facebook. Bài viết trên blog cho hay, nền tảng mạng xã hội này sẽ chia phần Bảng tin thành 2 mục là Feeds và Home. Động thái này là một phần trong nỗ lực của Facebook để đề xuất nhiều nội dung giải trí hơn tới người dùng.

    CEO Mark Zuckerberg gọi đây là "công cụ khám phá”, giúp cạnh tranh với các đối thủ về thời gian và sự chú ý của người dùng. Khi mở ứng dụng, người dùng sẽ thấy một trang chủ với thiết kế mới, giúp họ khám phá những nội dung mới các đề xuất được cá nhân hóa dựa trên công nghệ máy học.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 257 lo hinh anh may tinh bang redmi pad 51
    Giao diện màn hình chính mới của Facebook. Ảnh: Facebook

    Để khuyến khích người dùng đăng lên cả hai nền tảng mạng xã hội của mình, trang chủ Facebook giờ xuất hiện cả Facebook Stories và Instagram Reels. Thẻ Feeds mới không chứa bất kỳ nội dung đề xuất nào, thay vào đó cho phép người dùng xem các bài đăng gần đây nhất từ ​​bạn bè, các nhóm và trang mà họ theo dõi.

    Được biết, trong thẻ Feeds, người dùng cũng có thể tạo nguồn cấp dữ liệu yêu thích để nhận thông tin từ bạn bè, trang và nhóm mà họ quan tâm. Công ty cho biết, cả thẻ Home và thẻ Feeds đều bao gồm quảng cáo. Các thẻ khác như Facebook Watch và Groups sẽ vẫn được giữ nguyên.

    "Chúng tôi hiểu rằng bạn có thể muốn có nhiều lựa chọn hơn khi phân loại và xem nội dung của mình. Đôi khi bạn có thể biết chính xác những gì mình tìm kiếm như các bài đăng mới nhất từ ​​các nhóm của bạn, hay tìm kiếm những nội dung mới mẻ, giải trí khác”, công ty mẹ của Facebook chia sẻ.

    Giới thiệu điện thoại Honor X8 5G

    Mẫu điện thoại Honor X8 5G vừa được giới thiệu tới người dùng, gây ấn tượng với tấm nền IPS LCD có kích thước 6.5 inch, đi kèm độ phân giải 720 x 1.600 pixel, tốc độ làm mới 60Hz Về hiệu năng, thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 480+.

    Thiết bị có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, kèm theo viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 22.5W. Người dùng có 2 tùy chọn màu sắc khi mua là Ocean Blue và Midnight Black.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 257 lo hinh anh may tinh bang redmi pad 52
    Một số thông số kỹ thuật của Honor X8 5G mới ra mắt.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP với khẩu độ f/2.0. Mặt lưng chứa hệ thống 4 camera gồm camera chính 48MP với khẩu độ f/1.8, ống kính siêu rộng 5MP, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP.

    Ngoài ra, điện thoại còn có giắc cắm tai nghe 3.5 mm, máy quét dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên cũng như hỗ trợ Bluetooth 5.1 và NFC. Hiện, giá bán sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-25-7-2022-lo-hinh-anh-may-tinh-bang-redmi-pad-5-a545635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan