+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/4: Ông chủ Facebook nhận bão like với bài đăng chỉ có 1 câu

    • DSPL
    ĐS&PL Ông chủ Facebook nhận bão like với bài đăng chỉ có 1 câu, Asus Zenfone 8 ấn định thời điểm ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/4/2021.

    Ông chủ Facebook nhận bão like với bài đăng chỉ có 1 câu, Asus Zenfone 8 ấn định thời điểm ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/4/2021.

    Ông chủ Facebook nhận bão like với bài đăng chỉ có 1 câu

    Mới đây, tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg đã đăng tải một bài viết vỏn vẹn 1 câu nhưng có lượng like và tương tác rất lớn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cụ thể, ông chủ Facebook đăng dòng trạng thái: “Bạn đã bao giờ quá hứng thú với công việc đang làm tới mức quên ăn chưa?”.

    Bài viết nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người, nhận về tới hơn 704 nghìn lượt like, 214 nghìn bình luận và 19 nghìn lượt chia sẻ chỉ trong vòng 1 ngày. Đọc dòng trạng thái của Mark Zuckerberg, một số người tỏ ra cảm thông với tình trạng làm việc quên ăn của ông chủ Facebook, trong khi đó một số người khác lại đồn đoán và trong ngóng sản phẩm sắp ra mắt của nền tảng mạng xã hội này.

    Bài viết của ông chủ Facebook luôn có lượng tương tác rất lớn.

    Ông Edward Zuckerberg, cha của Mark Zuckerberg cũng để lại bình luận dưới bài viết: “Con có cần ca mẹ gọi đồ ăn đến hay không?”. Dòng bình luận này của ông nhận về tới 27 nghìn lượt like. Mark Zuckerberg cũng nhanh chóng đáp lại bình luận của cha: “Cám ơn cha nhưng con chỉ cần dừng việc quên ăn lại là được”. Màn tương tác giữa 2 cha con Mark Zuckerberg khiến nhiều dân mạng không khỏi bật cười thích thú.

    Được biết, tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg có tới 116,5 triệu người theo dõi. Ông thường chia sẻ những điều liên quan tới cuộc sống, chiến lược hoặc khoảnh khắc thường ngày. Các bài đăng của ông chr Facebook đều nhận được lượng tương tác lớn không kém người nổi tiếng.

    Asus Zenfone 8 ấn định thời điểm ra mắt

    Asus mới đây đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt mẫu điện thoại Zenfone 8.Cụ thể, sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức vào lúc 0h ngày 13/5 sắp tới (theo giờ Việt Nam). Trên trang web chính thức, hãng cũng đã thiết lập một đồng hồ đếm ngược, chờ đợi tới ngày cong bố sản phẩm.

    Theo chia sẻ của công ty Đài Loan, người dùng sẽ sớm được chiêm ngưỡng một cái gì đó “lớn về hiệu suất” nhưng có “kích thước nhỏ gọn”. Asus dường như đang muốn gợi nhắc tới việc thiết bị sử dụng chip cao cấp Snapdragon 888 của Qualcomm và gợi mở về mẫu điện thoại Zenfone 8 Mini.

    Đồng hồ đếm ngược tới thời điểm ra mắt Asus Zenfone 8.

    Các nguồn tin rò rỉ cho biết, mẫu điện thoại sắp ra mắt của Asus có RAM 8GB, chạy trên hệ điều hành Android. Thiết bị đạt 1124 điểm trong bài kiểm tra hiệu năng đơn lõi và 3669 điểm trong bài kiểm tra hiệu năng đa lõi.

    Hiện, Asus vẫn chưa công bố sẽ giới thiệu bao nhiêu phiên bản của Zenfone 8. Thông tin cụ thể về thiết kế, cấu hình cũng như thông số kỹ thuật của sản phẩm này cũng chưa được tiết lộ. Dù vậy, người dùng hoàn toàn có thể mong đợi về một thiết bị có thiết kế “hút mắt” và cấu hình tốt.

    Mẫu laptop ThinkPad X1 Titanium trình làng

    ThinkPad X1 Titanium là một trong số những chiếc laptop được Lenovo giời thiệu tới người dùng trong thời gian gần đây. Sản phẩm gây ấn tượng với phần thân máy được làm bằng titan và sợi carbon, vì vậy chỉ có khối lượng 1,15kg và mỏng 11,5mm. Thiết bị được đánh giá là chiếc laptop ThinkPad mỏng nhất từ trước đến nay được Lenovo trình làng.

    Sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng có kích thước 13,5 inch, có độ phân giải 2,2K. Đáng chú ý, máy có thể lật ra dễ dàng để sử dụng như một chiếc máy tính bảng. ThinkPad X1 Titanium tích hợp GPU lõi Intel Xe, kèm theo đó là RAM 16 GB, ổ cứng SSD 512 GB và viên pin có dung lượng 44,5 Wh.

    Mẫu laptop Lenovo ThinkPad X1 Titanium vô cùng mỏng nhẹ, có thể được sử dụng như một chiếc máy tính bảng.

    Lenovo trang bị cho mẫu laptop này bộ vi xử lý Intel i5 hoặc i7 thế hệ thứ 11, đạt chuẩn Intel Evo, đồng thời có hỗ trợ 5G. Đáng chú ý, chiếc laptop có khả năng xác thực bảo mật thông qua công nghệ nhận diện khuôn mặt.

    Được biết, ThinkPad X1 Titanium sẽ lên kệ với 2 phiên bản. Phiên bản chỉ hỗ trợ Wifi được bán với giá 14.999 NDT (khoảng 53 triệu đồng) trong khi phiên bản có hỗ trợ thêm 5G có giá bán 19.999 NDT (khoảng 70 triệu đồng). Hiện, người dùng đã có thể đặt trước sản phẩm, dự kiến sẽ được nhận hàng từ ngày 30/4 tới. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-254-ong-chu-facebook-nhan-bao-like-voi-bai-dang-chi-co-1-cau-a363579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan