+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/9: Galaxy Z Fold 2 tạo nên “cơn sốt săn máy” trong làng công nghệ

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người đổ xô đi tìm mua Galaxy Z Fold 2, Apple phát triển chip tầm trung có khả năng được dùng cho iPhone SE 2… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay.

    Nhiều người đổ xô đi tìm mua Galaxy Z Fold 2, Apple phát triển chip tầm trung có khả năng được dùng cho iPhone SE 2… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 25/9/2020.

    Người dùng tranh nhau tìm mua mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 2 của Samsung

    Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Galaxy Z Fold2 xứng đáng trở thành một tượng đài trong thế giới smartphone. Không chỉ có thiết kế ấn tượng, sản phần còn có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với người dùng vì chủ nhân của chiếc điện thoại này sẽ được hưởng những đặc quyền giới hạn có một không hai.

    Cụ thể, Samsung dành tặng chủ nhân của những chiếc Galaxy Z Fold 2 chính sách chăm sóc đẳng cấp thương gia. Ngoài chế độ sử dụng phòng chờ Thương gia ở các sân bay lớn, người dùng còn được giải quyết tận gốc mọi vấn dề phát sinh trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm với gói bảo hành Samsung Care+ lên tới 2 năm, chương trình hỗ trợ kỹ thuật tận nơi và tổng đài phản hồi 24/7.

    Bên cạnh đó, khách hàng mua Galaxy Z Fold 2 còn được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn lên tới 20% cho các thiết bị di động (trừ Galaxy Z) và 50% cho các thiết bị điện tử nghe nhìn, 45% cho đồ gia dụng.

    Với những đặc quyền trên, dù 1000 tấm Thẻ thành viên Galaxy Z Elite "quyền lực" đầu tiên đã tìm được chủ nhân của mình, nhiều người dùng vẫn cố gắng tìm mua để có thể sở hữu một tuyệt tác công nghệ đỉnh cao.

    Mẫu điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 hiện đang được rất nhiều người dùng tìm mua.

    Được biết, dòng điện thoại màn hình gập mới của Samsung đã nhận được không ít lời khen ngợi từ các chuyên gia công nghệ nhờ trải nghiệm mới mẻ và thiết kế đẳng cấp.

    "Galaxy Z Fold 2 là chiếc điện thoại siêu hạng, có thể mang tới sự uy tín và tập trung vượt trội để làm mọi thứ, trở thành giấc mơ cho những người yêu công nghệ khi nó đã thể hiện những thứ chưa từng có trước đây,” chuyên trang Cnet.com nhận xét.

    Trong khi đó, chuyên gia từ Xda-developers.com nhận định: "Không chỉ mang đến phần cứng cao cấp, hiệu suất đáng kinh ngạc, màn hình tuyệt đẹp cùng máy ảnh tốt mà Galaxy Z Fold 2 còn thay đổi cách tôi sử dụng thiết bị di động". Người này thậm chí còn dự doán, Galaxy Z Fold 2 rất có thể sẽ trở thành smartphone của năm.

    Apple phát triển chip tầm trung, nghi sử dụng cho iPhone SE 2

    Theo một báo cáo của Tom’s Guide, Apple hiện đang phát triển một con chip tầm trung, được gọi là B14. Chip B14 được dự đoán sẽ có hiệu năng và chi phí sản xuất thấp hơn so với chip xử lý A14 Bionic thế hệ mới mà “ông lớn” trong làng công nghệ ra mắt trước đó. Vì thế, con chip này sẽ góp phần làm giản giá thành cho những chiếc iPhone giá rẻ của Apple.

    Phiên bản iPhone SE 2020 được trang bị chip A13.

    Nhiều nguồn tin cho biết, có 3 sản phẩm của “gia đình táo khuyết” khả năng cao sẽ được trang bị con chip B14 này. Đầu tiên là phiên bản 4G của iPhone 12, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2021.

    Tiếp đến là iPhone SE 2 và iPhone SE 2 Plus. Theo một số tin đồn, iPhone SE 2 sẽ có màn hình LCD 4,7 inch và được ra mắt trong Quý 1 năm 2021.

    Nếu báo cáo về con chip tầm trung mới của Apple là chính xác, những chiếc iPhone SE 2 có thể sẽ có giá bán dưới 350 USD (khoảng 8,1 triệu đồng). Thế hệ trước đó là iPhone SE 2020 được trang bị chip xử lý A13 có giá khởi điểm từ 399 USD (khoảng 9,2 triệu đồng), rẻ hơn 300 USD (gần 7 triệu đồng) so với iPhone 11 nhưng có cùng phần cứng với mẫu điện thoại này.

    Vivo ra mắt V20 SE thuộc phân khúc tàm trung nhưng sở hữu camera được tối ưu mạnh mẽ

    Hôm qua (24/9), Vivo đã tung ra một mẫu smartphone mới trong cùng series với bộ đôi V20 và V20 Pro tại Malaysia. Sản phẩm mới được gọi là Vivo V20 SE.

    Sản phẩm được trang bị màn hình AMOLED 6.44 inch với thiết kế "giọt nước", có độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ khung hình 20:9. Không chỉ vậy, màn hình máy còn hỗ trợ HDR10, chiếm 90.12% diện tích mặt trước và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 của Corning.

    Vivo V20 SE ra mắt với hai phiên bản màu sắc là xanh và đen.

    Về phần cứng, V20 SE sở hữu vi xử lý Snapdragon 665, kết hợp với 8GB RAM LPDDR4x và 128GB bộ nhớ, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Máy đi kèm viên pin dung lượng 4100mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W FlashCharge.

    Ngoài ra., Vivo V20 SE có cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, GPS, dùng cổng USB-C và có jack cắm tai nghe 3.5mm.

    Thiết bị có bộ 3 camera gồm cảm biến chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và cảm biến chiều sâu 2MP được xếp dọc trong một mô-đun hình chữ nhật. Bên cạnh đó, V20 SE còn có một camera 32Mp ở mặt trước để người dùng dễ dàng selfie và gọi video.

    Sản phẩm này hiện đã bắt đầu được bán ra tại Malaysia với mức giá 1199 RM (khoảng 6,7 triệu đồng) với hai phiên bản màu sắc là xanh và đen.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-259-galaxy-z-fold-2-tao-nen-con-sot-san-may-trong-lang-cong-nghe-a340177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan