+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/6: Hé lộ thông tin hấp dẫn về iPhone 2022

    ĐS&PL Hé lộ thông tin hấp dẫn về iPhone 2022, Windows 11 chính thức ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/6/2021.

    Hé lộ thông tin hấp dẫn về iPhone 2022

    Chuyên gia phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo mới đây bất ngờ tiết lộ một số thông tin về mẫu điện thoại iPhone sẽ ra mắt vào năm 2022 (có thể là iPhone 14) của Apple. Theo đó, “ông lớn” công nghệ Mỹ đang lên kế hoạch trang bị cảm biến vân tay TouchID dưới màn hình cho dòng iPhone 2022.

    iPhone 2022 được cho sẽ trình làng với 4 phiên bản, trong đó 2 mẫu máy có màn hình 6,1 inch và 2 mẫu máy sở hữu màn hình kích thước 6,7 inch. Nếu thông tin này là đúng, năm 2021 sẽ là năm cuối cùng Apple giới thiệu phiên bản iPhone mini 5,4 inch.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 266 he lo thong tin hap dan ve iphone 20221
    Apple được cho có kế hoạch trang bị cảm biến vân tay TouchID trên một số mẫu iPhone ra mắt vào năm 2022.

    Chiếc iPhone 2022 6,7 inch sẽ có phiên bản giá thấp dưới 900 USD (khoảng 20.7 triệu đồng). Tuy nhiên, phiên bản này sẽ không được trang bị một số tính năng như cảm biến vân tay tích hợp bên dưới màn hình để tiết kiệm chi phí sản xuất.

    Chia sẻ thông tin về những cải tiến trên camera của iPhone 2022, chuyên gia Ming-Chi Kuo nhân mạnh những chiếc iPhone phiên bản cao cấp, giá thành cao hơn sẽ sở hữu camera góc rộng với độ phân giải lên đến 48MP.

    Windows 11 chính thức ra mắt

    Microsoft vừa tổ chức một sự kiện lớn nhằm giới thiệu hệ điều hành Windows mới có tên Windows 11. Được biết, Windows 11 tập trung chủ yếu vào việc đơn giản hóa giao diện người dùng, cải tiến Windows Store, hiệu suất và đa nhiệm.

    Menu Start của Windows 11 hoàn toàn mới với các icon ứng dụng đặt ở chính giữa thanh taskbar. Một điểm dễ dàng nhận thấy là menu Start của Windows 11 đã loại bỏ các ô Live Tiles xuất hiện từ Windows 8. Các ứng dụng, tài liệu mới sử dụng đều có một giao diện tìm kiếm riêng.

    Bên cạnh đó, Windows 11 được cải thiện chế độ sáng và tối, trông đẹp hơn so với Windows 10. Hệ điều hành mới ra mắt của Microsoft được tích hợp thêm tính năng sắp xếp ứng dụng theo một bố cục nhất định. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng gom các ứng dụng lại theo bố cục khác nhau.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 266 he lo thong tin hap dan ve iphone 20222
    Windows 11 vừa được Microsoft ra mắt, có nhiều tính năng và cải tiến mới đầy hấp dẫn.

    Một nâng cấp đáng chú ý trên Windows 11 là hiệu suất. Kích thước bản Windows mới nehj hơn 40%. Điều này đồng nghĩa với việc ứng dụng sẽ hoạt động hiệu quả hơn trong chế độ nền.

    Ngoài ra, ứng dụng Teams cũng được tích hợp trực tiếp vào thanh taskbar trên Windows 11. Windows 11 cũng có một ứng dụng mới là Windows Widget. Một cải tiến đặc biệt nữa là Windows Store với thiết kế mới, hỗ trợ một loạt các ứng dụng phổ biến chưa xuất hiện trên cửa hàng Windows. Theo dự kiến, Windows Store sẽ được bổ sung thêm các ứng dụng từ Adobe, TikTok và Instagram.

    Rò rỉ cấu hình của Huawei Nova 8i

    Tại một cuộc họp báo gần đây, Huawei cho biết công ty sắp trình làng mẫu điện thoại Nova 8i hoàn toàn mới ở các thị trường Đông Nam Á, trong đó có Malaysia và Philippines. Mới đây, thông số kỹ thuật của mẫu điện thoại này đã được hé lộ.

    Cụ thể, sản phẩm sở hữu màn hình LCD Full HD+ 6.67 inch, đi kèm con chip Snapdragon 662 của Qualcomm. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng EMUI 11. Tuy nhiên, sau này thiết bị dự kiến sẽ chuyển sang hệ điều hành HarmonyOS.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 266 he lo thong tin hap dan ve iphone 20223
    Huawei Nova 8i được dự đoán sở hữu 4 camera sau, đặt trong một mô đun hình tròn.

    Camera selfie của Nova 8i nằm trong phần lỗ đục trên màn hình. Thông số về camera selfie hiện vẫn chưa được tiết lộ. Mặt lưng chứa hệ thống 4 camera sau nằm trong một mô đun hình tròn, gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP.

    Nova 8i được cho có viên pin dung lượng 4300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Huawei SuperCharge 66 W. Thiết bị sẽ có 3 tùy chọn màu sắc là Moonlight Silver, Starry Black, Interstellar Blue.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-26-6-2021-he-lo-thong-tin-hap-dan-ve-iphone-2022-a505042.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan