+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/7: Mark Zuckerberg thừa nhận Facebook không thể hết tin giả

    ĐS&PL Mark Zuckerberg thừa nhận Facebook không thể hết tin giả, Oppo Watch 2 lộ ảnh quảng cáo… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/7/2021.

    Mark Zuckerberg thừa nhận Facebook không thể hết tin giả

    CEO Facebook Mark Zuckerberg và CEO Instagram Adam Mosseri mới đây đã lên tiếng về một số cáo buộc gần đây liên quan tới việc công ty không làm hết sức nhằm chống lại tin giả, cũng như phân biệt chủng tộc. Hai nhà lãnh đạo Facebook có chung một kết luận, là nền tảng của họ không bao giờ thoát khỏi nội dung độc hại.

    Tổng thống Mỹ Joe Biden trước đó từng chỉ trích Facebook “giết người” khi cho phép tin giả về vaccine ngừa COVID-19 tràn lan. Trước lời chỉ trích của ông Biden, “ông chủ Facebook” cho hay: “Nó giống với việc chiến đấu với tội phạm trong thành phố. Không ai tin có thể giải quyết hoàn toàn tội phạm”.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 267 mark zuckerberg thua nhan facebook khong the het tin gia1
    Mark Zuckerberg thừa nhận Facebook không bao giờ thoát khỏi nội dung độc hai. 

    “Điều chúng ta mong đợi là hệ thống liêm chính, các sở cảnh sát sẽ làm tốt việc của mình trong phát hiện và bắt kẻ xấu, giữ nó ở mức tối thiểu, duy trì xu hướng theo chiều tích cực và luôn quan tâm đến các vấn đề khác”, Mark Zuckerberg nói thêm.

    Adam Mosseri chia sẻ trong đoạn video đăng tải hôm 22/7, chủ nghĩa phân biệt chủng tộc không có chỗ trên Instagram nhưng đây rõ ràng là điều không thể tránh khỏi. Do đó, công ty cần giảm nội dung thù địch xuống gần như bằng không nếu có thể, ngoài ra cung cấp các công cụ nhắm đến quấy rối trực tuyến để người dùng tự bảo vệ bản thân.

    Chính thức ra mắt Oppo A93s 5G tại Trung Quốc

    Oppo mới đây đã giới thiệu một mẫu điện thoại giá rẻ ở Trung Quốc với tên gọi Oppo A93s 5G. Được biết, mẫu điện thoại này có thiết kế tương tự như A93 5G nhưng thay đổi một vài thông số kỹ thuật.

    Cụ thể, thiết bị sở hữu màn hình LCD 6.5 inch với độ phân giải Full HD+, ần số quét 90Hz. Tính năng cảm biến vân tay của điện thoại được tích hợp ở cạnh bên, nhờ vậy người dùng có thể mở khóa dễ dàng hơn.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 267 mark zuckerberg thua nhan facebook khong the het tin gia2
    Oppo A93s 5G sẽ chính thức lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 30/7.

    Oppo trang bị cho mẫu điện thoại mới vi xử lý MediaTek Dimensity 700 đi kèm Ram 8GB và bộ nhớ trong 256GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng thông qua thẻ nhớ microSD. Viên pin của máy có dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W thông qua cổng USB-C.

    Oppo A93s 5G có camera selfie 8MP nằm trong phần đục lỗ ở góc phía trên bên trái màn hình, dùng để chụp ảnh selfie và gọi video. Mặt lưng của máy chứa cụm 3 camera sau đặt theo chiều dọc trong mô đun hình chữ nhật, gồm cảm biến chính 48MP, camera macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP.

    Mẫu điện thoại này chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện ColorOS 11.1 được cài sẵn khi bán ra. Oppo A93s 5G sẽ được bán ra tại Trung Quốc từ ngày 30/7 ở mức giá 1999 NDT (khoảng 7.1 triệu đồng), với 3 tùy chọn màu sắc trắng, xanh và đen.

    Oppo Watch 2 lộ ảnh quảng cáo

    Leaker Evan Blass vừa đăng tải một loạt ảnh quảng cáo của mẫu đồng hồ Oppo Watch 2 trên trang Twitter của mình, hé lộ một số tính năng của sản phẩm. Được biết, mẫu đồng hồ này sẽ ra mắt vào ngày 27/7 sắp tới.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 267 mark zuckerberg thua nhan facebook khong the het tin gia3
    Một trong những hình ảnh quảng cáo của Oppo Watch 2 được leaker Evan Blass đăng tải.

    Theo ảnh quảng cáo, Oppo Watch 2 sẽ hỗ trợ gọi điện thoại. Thiết bị được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tính năng này cho cả thị trường quốc tế thay vì chỉ hỗ trợ ở thị trường Trung Quốc như Oppo Watch. Một hình ảnh được đăng tải cho thấy Oppo Watch 2 đang chỉ dẫn đường trên bản đồ. Như vậy, thiết bị khả năng cao sẽ được tích hợp GPS.

    Thông tin về mẫu đồng hồ này hiện vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Theo nhà bán lẻ Trung Quốc JD.com, thiết bị sẽ sử dụng con chip Apollo 4s. Tuy nhiên, các báo cáo trước đó cho biết mẫu đồng hồ này được trang bị Snapdragon Wear 4100, hỗ trợ thêm bởi chip Apollo 4s.

    Oppo Watch 2 còn được đồn đoán sẽ sở hữu bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ eSIM, LTE, ứng dụng OPPO Relax mới và tính năng phát hiện căng thẳng. Thiết bị chạy giao diện ColorOS, có các tùy chọn mặt đồng hồ 42 mm và 46 mm với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-26-7-2021-mark-zuckerberg-thua-nhan-facebook-khong-the-het-tin-gia-a508156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan