+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/12: Honor “nhá hàng” smartphone màn hình gập đầu tiên

    (ĐS&PL) - Honor “nhá hàng” smartphone màn hình gập đầu tiên, xuất hiện nguyên mẫu của Samsung Galaxy S22 Ultra… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/12/2021.

    Honor “nhá hàng” smartphone màn hình gập đầu tiên

    Mới đây, Honor đã đăng tải đoạn video tiết lộ một phần chi tiết thiết kế của mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên mang tên Magic V lên kênh YouTube chính thức của công ty. Từ đoạn video, có thể thấy thiết bị có vẻ ngoài giống với Galaxy Z Fold3 của Samsung khi sử dụng bản lề gập theo chiều dọc.

    tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-2812-honor-nha-hang-smartphone-man-hinh-gap-dau-tien.mp4

    Tương tự như các dòng smartphone màn hình gập hiện tại, Magic V sở hữu một màn hình chính lớn có thể cung cấp một trải nghiệm của máy tính bảng khi ở trạng thái mở ra, kèm theo đó là một màn hình phụ hiển thị các nội dung cần thiết khi gập vào.

    Sản phẩm sẽ có một thiết kế tương đối liền mạch, không có phần khe hở giữa hai nửa màn hình khi ở trạng thái gập. Đây là điều mà rất ít smartphone hiện tại có thể làm được. Người dùng cũng có thể kỳ vọng Magic V lấy cảm hứng thiết kế từ Huawei mate X2.

    Theo các tin đồn trước đây, Honor sẽ không sử dụng màn hình OLED do Samsung sản xuất trên Magic V, thay vào đó là các tấm nền OLED tới từ BOE và Visionox - hai nhà sản xuất màn hình lớn tại Trung Quốc. Điện thoại được cho sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ.

    LG Displays giới thiệu màn hình OLED trong suốt ở CES 2022

    Ngày 27/12, LG Display Co. – nhà sản xuất màn hình hàng đầu của Hàn Quốc thông báo sẽ giới thiệu màn hình OLED tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES). Theo dự kiến, triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 5-8/1/2022 ở Las Vegas (Mỹ).

    Theo LG Display, các dòng sản phẩm màn hình OLED trong suốt đa năng sẽ được trưng bày tại CES 2022 bao gồm OLED Shelf, Smart Window, Show Window và Shopping Managing Showcase.

    OLED Shelf gồm hai màn hình chồng lên nhau, có thể sử dụng làm giá đỡ, màn hình hiển thị hoặc khung trưng bày một tác phẩm nghệ thuật khi bật chế độ "Luôn hiển thị" (Always On Display).

    Trong khi đó, Smart Window có thể được sử dụng cho thuyết trình hay thực hiện cuộc gọi video tại các văn phòng làm việc, giúp tiết kiệm khoảng không gian mà màn hình máy tính hoặc TV thường chiếm dụng.

    Show Window lại được cấu tạo từ 4 màn hình OLED 55-inch trong suốt, còn Shopping Managing Showcase được lắp trên một giá đỡ bằng gỗ. Cả hai sản phầm này đều được thiết kế để sử dụng tại trung tâm thương mại và cửa hàng bách hóa, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới lạ và khác biệt.

    LG Display cũng cho biết sẽ giới thiệu những ý tưởng sản phẩm hoàn toàn mới tại CES 2022 như Media Chair và Virtual Ride. Được viết, Media Chair là chiếc TV OLED 55-inch màn hình cong có thể xoay được, còn Virtual Ride là thiết kế sáng tạo xe đạp trong nhà, gồm 3 màn hình cong đặc biệt.

    Xuất hiện nguyên mẫu của Samsung Galaxy S22 Ultra

    Người dùng Twitter có tên @hypark22 vừa chia sẻ những hình ảnh về một biến thể màu đen của mẫu điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra. Được biết, sản phẩm chỉ là một nguyên mẫu chưa hoàn thiện của Galaxy S22 Ultra nhưng các tín đồ công nghệ vẫn không khỏi phấn khích.

    Loạt hình ảnh cho thấy Samsung đã loại bỏ hoàn toàn khung mô-đun camera nhô cao như đã được thiết kế trên Galaxy S20 Ultra. Galaxy S22 Ultra mang thiết kế có vẻ giống như LG Velvet.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2812 honor nha hang smartphone man hinh gap dau tien
    Nguyên mẫu chưa hoàn thiện của Samsung Galaxy S22 Ultra vừa được một người dùng Twitter đăng tải.

    Thiết bị có các cạnh vuông vức kiểu hình hộp, sở hữu màn hình Super AMOLED Infinity-O lớn với viền mỏng, bút S Pen tích hợp khe cắm và cổng USB Type-C. Đặc biệt, điện thoại có một lớp hoàn thiện phủ mờ ở mặt sau, chống để lại dấu vân tay.

    Galaxy S22 Ultra được tích hợp màn hình 6,8 inch HDR10+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz, loa âm thanh nổi, kháng bụi và nước tiêu chuẩn IP68. Tùy thuộc vào thị trường, điện thoại trang bị bộ vi xử lý Exynos 2200 hoặc Snapdragon 8 Gen 1.

    Thiết bị dự kiến sẽ trình làng với 4 tùy chọn màu sắc gồm đen, đỏ tía, xanh đậm và trắng. Samsung được cho là sẽ trang bị cho chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt camera chính 108MP đã được nâng cấp và chỉnh sửa để chụp chi tiết tốt hơn, với sự hỗ trợ của AI.

    Bên cạnh đó, thiết bị có thêm 1 camera góc siêu rộng 12MP, 2 ống tele 10MP (zoom 3x và 10x) và camera selfie 40MP. Viên pin của máy có dung lượng 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-28-12-2021-honor-nha-hang-smartphone-man-hinh-gap-dau-tien-a523844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan