+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/7: Oppo Watch 2 series trình làng, giá từ 4,6 triệu đồng

    ĐS&PL Oppo Watch 2 series trình làng, Realme X9 Pro lộ ảnh kèm thông số kỹ thuật… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/7/2021.

    Oppo Watch 2 series trình làng

    Oppo mới đây đã chính thức ra mắt dòng đồng hồ thông minh Watch 2 series với 3 phiên bản khác nhau, gồm 2 bản kích thước 42mm và 1 bản kích thước 46mm. Mẫu 42mm có cả bản hỗ trợ eSIM và Bluetooth. Trong khi đó, mẫu 46mm chỉ có bản hỗ trợ eSIM.

    Watch 2 series sở hữu màn hình AMOLED thiết kế hyperboloid 3D với các cạnh cong, viền hẹp, hỗ trợ tốc độ làm tươi 60Hz. Thiết bị có hơn 100 mặt đồng hồ. Người dùng cũng có thể tự tạo mặt đồng hồ mới thông qua chức năng AI Outfit 2.0. Dòng đồng hồ này được trang bị dây đeo fluoroelastomer thân thiện với da và có khóa.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 287 oppo watch 2 series trinh lang gia chi tu 4 6 trieu dong1
    Oppo Watch 2 series gây chú ý khi sử dụng 2 bộ vi xử lý và có khả năng khởi chạy hệ điều hành kép.

    Một điểm đáng chú ý là dòng đồng hồ mới của Oppo sử dụng tới 2 bộ vi xử lý, gồm Qualcomm Snapdragon Wear 4100 và Apollo4s. Đặc biệt hơn, thiết bi có khả năng khởi chạy hệ điều hành kép ColorOS Watch dựa trên Android và RTOS. Watch 2 series có thể tự động chuyển đổi giữa 2 bộ vi xử lý dựa trên mức độ sử dụng. Thiết bị chỉ dùng chip của Qualcomm khi chạy ứng dụng Android.

    Tương tự như các mẫu đồng hồ thông minh khác, Watch 2 series có đầy đủ các tính năng như theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi nồng độ oxy trong máu, kèm theo đó là các chế độ thể thao. Theo Oppo, Watch 2 series có thời lượng sử dụng lên tới 4 ngày, sẽ tăng lên 16 ngày nếu người dùng sử dụng hệ điều hành RTOS.

    OPPO Watch 2 42mm (Bluetooth), OPPO Watch 2 42mm (eSIM) được bán ra với mức giá lần lượt là 1299 NDT (khoảng 4,6 triệu đồng) và 1499 NDT (khoảng 5,3 triệu đồng). Trong khi đó, OPPO Watch 2 46mm (eSIM) được bán với giá 1999 NDT (khoảng 7 triệu đồng). Watch 2 series sẽ lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 6/8 sắp tới.

    Ra mắt mẫu điện thoại Nokia C30

    Nokia C30 là mẫu điện thoại giá rẻ vừa được HMD Global giới thiệu tới người dùng. Thiết bị được mệnh danh là “ông vua” mới của dòng C, gây ấn tượng với nâng cấp về pin, màn hình cùng mức giá “hợp túi tiền” nhiều người.

    Nokia C30 sở hữu màn hình 6.82 inch với độ phân giải HD+. Viền dưới của màn hình hơi dày, chứa logo Nokia. Mẫu điện thoại này được trang bị bộ vi xử lý Unisoc SC9863A, có CPU Cortex-A55 tám nhân tốc độ lên đến 1.6 GHz.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 287 oppo watch 2 series trinh lang gia chi tu 4 6 trieu dong2
    Nokia C30 được mệnh danh là "ông vua" mới của dòng C.

    Thiết bị có RAM 2GB/ 3GB và bộ nhớ trong 32GB/ 64GB. Điện thoại được cài sẵn hệ điều hành Android 11 Go Edition. Được biết, đây là phiên bản hệ điều hành được Google tinh giảm dành cho các thiết bị giá rẻ.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 5MP, nằm trong phần notch hình giọt nước. Mặt lưng chứa camera chính 13MP, cảm biến độ sâu 2MP và đèn flash LED. Nokia C30 hỗ trợ kết nối 4G và sạc công suất 10W. Tính năng cảm biến vân tay của máy được đặt ở mặt lưng.

    Điện thoại được tích hợp cổng cắm tai nghe 3.5 mm và cổng sạc microUSB. HMD Global cho biết công ty sẽ cung cấp các bản cập nhật bảo mật trong hai năm. Nokia C30 được bán ra với mức giá chỉ 99 USD (khoảng 2,7 triệu đồng).

    Realme X9 Pro lộ ảnh kèm thông số kỹ thuật

    Mẫu điện thoại Realme X9 Pro được cho có số model RMX3881. Thiết bị này mới được phát hiện đã đạt chứng nhận TENAA Trung Quốc. Chứng nhận này đã chứng thực những thông tin mà MIIT đăng tải trước đây, đồng thời tiết lộ thêm thông tin mới về cấu hình sản phẩm.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 287 oppo watch 2 series trinh lang gia chi tu 4 6 trieu dong3
    Hình ảnh của Realme X9 Pro trên TENAA.

    Theo đó, Realme X9 Pro sở hữu màn hình LCD 6,5 inch với độ phân giải Full HD+. Điện thoại được trang bị chip 8 nhân tốc độ 2.4 GHz, kèm theo đó là RAM 4GB/ 6GB/ 8GB và bộ nhớ trong 64GB/ 128GB/ 256GB. Thiết bị hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

    MIIT trước đó cho biết, mẫu điện thoại này sẽ chạy hệ điều hành Android 11, hỗ trợ kết nối 5G. Viên pin của máy có dung lượng 4880 mAh. Thiết bị có camera selfie 16MP. Theo TENAA, mặt lưng của Realme X9 Pro chứa hệ thống 3 camera sau, gồm camera chính 48MP và 2 cảm biến phụ 2MP.

    Tính năng cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên. Realme X9 Pro được cho sẽ trình làng với 2 tùy chọn màu sắc là tím và xanh lam. Hiện, thông tin về thời điểm ra mắt mẫu điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-28-7-2021-oppo-watch-2-series-trinh-lang-gia-tu-4-6-trieu-dong-a508395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan