+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/9: Apple xác nhận lỗi đầu tiên trên iPhone 13

    ĐS&PL Apple xác nhận lỗi đầu tiên trên iPhone 13, Xiaomi CIVI chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/9/2021.

    Apple xác nhận lỗi đầu tiên trên iPhone 13

    Vào hôm 26/9, Apple đã gửi tới người dùng lưu ý về việc sử dụng dòng điện thoại iPhone 13 mới ra mắt. Theo đó, công ty xác nhận tính năng "Mở khóa bằng Apple Watch" (Unlock with Apple Watch) có thể không hoạt động được trên một số mẫu iPhone 13.

    “Táo khuyết” cho biết người dùng có thể sẽ nhận được thông báo “Không thể kết nối với Apple Watch” hoặc không thể thiết lập được tính năng này trên điện thoại của mình. Lỗi này sẽ được khắc phục bằng bản cập nhật phần mềm trong tương lai.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 289 apple xac nhan loi dau tien tren iphone 131
    Tính năng "Mở khóa bằng Apple Watch" có thể không hoạt động được trên một số mẫu iPhone 13.

    “Cho đến khi có bản cập nhật, bạn có thể tắt tính năng ‘Mở khóa bằng Apple Watch’ và sử dụng mật mã để mở khóa iPhone 13 của mình,” Apple cho hay.

    Được biết, “mở khóa bằng Apple Watch" là tính năng tiện lợi cho phép người dùng mở khóa được iPhone dù đeo khẩu trang hoặc kính râm mà không cần Face ID hoặc mật khẩu, miễn là Apple Watch được bật và để gần. Tính năng này tương thích với các thiết bị từ iPhone X trở về sau và Apple Watch Series trở về sau.

    Theo phản hồi gần đây của người dùng iPhone 13, lỗi này dường như chỉ xuất hiện ở dòng điện thoại mới nhất của “ông lớn công nghệ Mỹ”. Một số người dùng cho biết tính năng mở khóa vẫn hoạt động tốt trên các thiết bị cũ như iPhone X, iPhone XS, iPhone XR, iPhone 11 Pro Max và iPhone 12 Pro Max.

    Xiaomi CIVI chính thức trình làng

    Tại một sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc, Xiaomi đã chính thức giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại Xiaomi CIVI. Thiết bị gây ấn tượng khi có thiết kế mỏng nhẹ, tập trung nhiều vào camera.

    Xiaomi CIVI có màn hình cong tràn cạnh, khung kim loại và mặt lưng kính G. Điện thoại sở hữu tấm nền OLED cong kích thước 6.55 inch với độ phân giải Fuul HD+, hỗ trợ tốc độ làm tưới 120Hz, tương thích Dolby Vision và HDR10+.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 289 apple xac nhan loi dau tien tren iphone 132
    Xiaomi CIVI có thiết kế mỏng nhẹ cùng thông số kỹ thuật ấn tượng.

    Xiaomi trang bị cho mẫu điện thoại này bộ vi xử lý Snapdragon 778G, kèm theo RAM 8GB/ 12GB (có công nghệ mở rộng RAM thêm tối đa 3GB) và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB. Viên pin của máy có dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 55W.

    Điện thoại có camera selfie 32MP nằm trong lỗ bấm ở giữa sát cạnh trên của màn hình. Hệ thống 3 camera sau nằm ở mặt lưng được sắp xếp theo hình tam giác trong một cụm hình chữ nhật, gồm camera chính 64MP, ống kính siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

    Xiaomi CIVI phiên bản RAM 8 GB + ROM 128 GB có giá 2.599 NDT (khoảng 9,2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 8 GB + ROM 256 GB được bán với giá 2.899 NDT (khoảng 10,2 triệu đồng). Phiên bản RAM 12 GB + ROM 256 GB có giá bán cao nhất 3.199 NDT (khoảng 11,3 triệu đồng).

    Ra mắt đồng hồ thông minh Oppo Watch Free

    Oppo Watch Free là mẫu đồng hồ thông minh mới được Oppo trình làng. Thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng AMOLED 1,64 inch với độ phân giải 280 x 456 px và mặt kính cong 2.5D. Viên pin của thiết bị có dung lượng 230 mAh, được giới thiệu có thể dùng đến 14 ngày chỉ với 1 lần sạc đầy.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 289 apple xac nhan loi dau tien tren iphone 133
    Oppo Watch Free trình làng với 2 tùy chọn màu sắc gồm Quick Sand Gold và Silent Night Black.

    Nhờ công nghệ Bluetooth BLE v5, Oppo Watch Free có thể kết nối với bất kỳ điện thoại Android 6.0 và iOS 10.0 trở lên. Đồng hồ hỗ trợ hơn 100 chế độ thể thao như cricket, cầu lông, trượt tuyết, chèo thuyền, bóng chuyền, bơi lội.

    Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp các tính năng theo dõi sức khỏe như theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở vận động, theo dõi nhịp tim, nồng độ bão hòa oxy trong máu. Đặc biệt, Oppo Watch Free có khả năng chống nước 5 ATM.

    Người dùng có thể chọn hơn 100 mặt đồng hồ từ hệ thống có sẵn, hoặc chụp ảnh trang phục đang mặc, Oppo Watch Free sẽ tự tạo ra một mặt đồng hồ mới hợp với trang phục. Mẫu đồng hồ thông minh này được bán ra ở mức giá 549 NDT (khoảng 1,9 triệu đồng). Phiên bản hỗ trợ NFC của Oppo Watch Free có giá 599 NDT (khoảng 2,1 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-28-9-2021-apple-xac-nhan-loi-dau-tien-tren-iphone-13-a514538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan