+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/3: Hé lộ giá bán của thẻ định vị Apple AirTags

    • DSPL
    ĐS&PL Hé lộ giá bán của thẻ định vị Apple AirTags, Xiaomi Mi 11 Pro lộ cấu hình trên nền tảng Geekbench… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/3/2021.

    Hé lộ giá bán của thẻ định vị Apple AirTags, Xiaomi Mi 11 Pro lộ cấu hình trên nền tảng Geekbench… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/3/2021.

    Hé lộ giá bán của thẻ định vị Apple AirTags

    Thẻ định vị AirTags của Apple là một phụ kiện được các tín đồ công nghê trông ngóng quá khá nhiều sự kiện nhưng vẫn chưa được ra mắt. Mới đây, leaker Max Weinback của kệnh Youtube EverythingApple Pro khiến không ít người xôn xao khi hé lộ một số thông số kỹ thuật và giá bán của sản phẩm.

    Theo đó, thẻ định vị AirTags của Apple sẽ có kích thước là 32 mm x 32 mm x 6 mm. Thiết bị sử dụng ứng dụng Find My Network để “gửi UUID (mã định danh duy nhất) của AirTags đến các máy chủ Apple”.

    Thẻ định vị Apple AirTags được cho có giá 900.000 đồng. Ảnh minh họa

    Max cho biết thêm, chiếc thẻ định vị này không chuyển thêm dữ liệu và dùng một đèn hiệu BLE phát liên tục. Bất cứ điện thoại iPhone nào đã kích hoạt ứng dụng Find My Network đều có thể nhận tín hiệu. Thậm chí, thẻ cũng có thể nhận được tín hiệu từ các thẻ AirTags gần đó và truyền dữ liệu.

    Leaker này cho hay AirTags sẽ được bán ra với mức giá 39 USD (khoảng 900.000 đồng). Theo các báo cáo trước đây, thẻ AirTags sẽ có 2 phiên bản kích thước khác nhau nhưng Max không tiết lộ thông tin nào liên quan tới vấn đề này.

    Những nhận định trên chỉ là phỏng đoán của Max dựa trên thông tin từ một “nguồn bán lẻ”. Để biết rõ hơn và chính xác hơn về thẻ định vị AirTags độc đáo này, các tín đồ công nghệ cần chờ đợi thông tin từ chính Apple.

    Huawei ra mắt tai nghe không dây tại Việt Nam

    Huawei FreeBuds 4i là mẫu tay nghe không dây vừa được Huawei giới thiệu tới người dùng tại Việt Nam, gây ấn tượng với thời lượng pin và khả năng chống ồn chủ động. Cụ thể, tai nghe được trang bị bộ tùy chỉnh gồm driver 10 mm, mang lại phạm vi biên độ lớn hơn cho hiệu suất âm trầm.

    Màng chắn tổng hợp polyme "PEEK + PU" linh hoạ giúp ích trong việc cải thiện mức độ chi tiết của âm thanh. Thiết bị có khả năng nhận biết môi trường tiếng ồn xung quanh thông qua micro, sau đó tạo ra sóng âm thanh ngược để giảm bớt tiếng ồn.

    Tai nghe Huawei FreBids 4i có 3 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn. Ảnh: Expertreviews

    Tuy nhiên, Huawei FreeBuds 4i vẫn có chế độ nhận biết (Awareness Mode), nhờ vậy người dùng vẫn có thể nghe được âm thanh từ bên ngài mà không cân phải tháo tai nghe. Người dùng chuyển đổi giữa hai chế độ chống ồn chủ động và chế độ nhận biết bằng cách chạm và giữ vào thân của tai nghe.

    Để có thể giảm nhiễu từ tạp âm ngoại cảnh, cải thiện chất lượng cuộc gọi, tai nghe được tích hợp 3 công nghệ chống nhiễu gồn công nghệ chùm tia độc quyền, hệ thống micro kép và công nghệ giảm tiếng ồn bằng AI.

    Về dung lượng pin, tai nghe có thể phát nhặc trong 10 giờ liên tục và 6,5 giờ đàm thoại liên tục. Nếu kết hợp với hộp sạc, tai nghe có khả năng đạt 22 giờ nghe nhạc hoặc 14 giờ đàm thoại. Huawei FreeBuds 4i được bán ra ở mức giá 1,99 triệu đồng với 3 tùy chọn màu sắc gồm trắng, đỏ và đen.

    Xiaomi Mi 11 Pro lộ cấu hình trên Geekbench

    Hãng công nghệ đình đám Xiaomi hiện đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới được tổ chức vào ngày 29/3 tới đây. Mi 11 Pro là một trong những thiết bị được cho là sẽ trình làng trong sự kiện này. Mới đây, mẫu điện thoại này đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench, hé lộ thông số kỹ thuật chính của sản phẩm.

    Theo danh sách Geekbench, Xiaomi Mi 11 Pro có số model là M2102K1AC. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 11, nhiều khả năng sẽ đi kèm giao diện người dùng MIUI 12.5 được cài sẵn khi bán ra.

    Xiaomi Mi 11 Pro được dự đoán ra mắt trong sự kiện 29/3 tới đây. Ảnh minh họa

    Xiaomi trang bị cho mẫu điện thoại này con chip cao cấp mới của Qualcomm Snapdragon 888, kèm theo đó là RAM 12GB. Với cấu hình như vậy, Mi 11 Pro đạt 4.233 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và 12.567 điểm trong bài kiểm tra đa nhân trên Geekbench.

    Giới thạo tin cho hay, thiết bị sở hữu màn hình OLED WQHD+ 6.8 inch, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Victus. Camera selfie của máy có độ phân giải 20MP, đặt trong phần lỗ khoét ở màn hình. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 3 camera sau gồm camera chính 50MP, camera góc siêu rọng 48MP và camera tele 48MP.

    Mi 11 Pro được cho có khả năng chống nước và chống chụi đạt chuẩn IP68. Máy được trang bị viên pin 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 67 W, sạc nhanh không dây 67 W và sạc ngược không dây 10 W.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-283-he-lo-gia-ban-cua-the-dinh-vi-apple-airtags-a360652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan