+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/4: Laptop Samsung Galaxy Book Go rò rỉ thông số kỹ thuật

    • DSPL
    ĐS&PL Laptop Samsung Galaxy Book Go rò rỉ thông số kỹ thuật, Xiaomi Mi Smart Band 6 vượt mốc doanh số 1 triệu chiếc trên toàn cầu… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất.

    Laptop Samsung Galaxy Book Go rò rỉ thông số kỹ thuật, Xiaomi Mi Smart Band 6 vượt mốc doanh số 1 triệu chiếc trên toàn cầu… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 28/4/2021.

    Laptop Samsung Galaxy Book Go rò rỉ thông số kỹ thuật

    Báo cáo mới nhất từ WinFuture vừa hé lộ thông tin về thông số kỹ thuật của mẫu laptop Samsung Galaxy Book Go. Theo đó, chiếc laptop này sở hữu màn hình IPS LCD 14 inch với độ phân giải Full HD.

    Samsung được cho sẽ trang bị cho Galaxy Book Go con chip Snapdragon 7c 8 lõi CPU với tốc độ xung nhịp tối đa 2,55 GHz của Qualcomm. Laptop có RAM 4Gb và bộ nhớ trong 128GB, kèm theo đó là khe cắm thẻ nhớ microSD. Vì bộ nhớ RAM không thể mở rộng, mẫu laptop này được đánh giá phù hợp cho các tác vụ cơ bản.

    Samsung Galaxy Book Go được đánh giá phù hợp cho các tác vụ cơ bản. Ảnh minh họa

    Viên pin của Galaxy Book Go có dung lượng 42,3 Wh, hỗ trợ sạc nhanh 25W thông qua bộ sạc đi kèm của Samsung. Ngoài đèn nền bàn phím, chiếc latop này còn có bàn di chuột lớn cùng webcam 720p, đặc biệt chỉ năng 1,39kg.

    Galaxy Book Go chạy phiên bản ARM của Windows 10, hỗ trợ kết nối LTE, Wi-Fi b / g / n / ac, Bluetooth 5.1. Bên cạnh đó, máy còn có 1 cổng USB 2.0 và 1 cổng USB 3.2 Gen 1. Phiên bản LTE của máy được bán với giá 449 euro (khoảng 12,6 triệu) tại Đức trong khi phiên bản không hỗ trợ LTE có giá bán 349 USD (khoảng 8 triệu đồng) ở Mỹ.

    Theo dự kiến, Galaxy Book Go sẽ được Samsung giới thiệu tới người dùng tại sự kiện diễn ra vào ngày 28/4, cùng 2 mẫu laptop khác là Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360.

    Xiaomi Mi Smart Band 6 vượt mốc doanh số 1 triệu chiếc trên toàn cầu

    Theo chia sẻ mới nhất từ CEO của Xiaomi Lei Jun, mẫu vòng đeo tay thông ming Mi Smart Band 6 của hãng đã đạt doanh số vượt mốc 1 triệu chiếc trên toàn thế giới. Thông tin này được Lei Jun đăng tải trên tài khoản Weibo chính thức của ông.

    Mi Smart Band 6 là mẫu vòng đeo tay thông minh mới nhất được Xiaomi ra mắt hồi tháng 3/2021 với 2 phiên bản gồm model tiêu chuẩn và model hỗ trợ NFC. Thiết bị bắt đầu được bán ra vào ngày 2/4.

    Sản phẩm được trang bị màn hình màu AMOLED 1,56 inch, độ phân giải 152 x 360 pixel. Người dùng có thể thay đổi hình nền theo ý thích vì thiết bị hỗ trợ hơn 60 chủ đề phù hợp sở thích hàng ngày.

    Bán ra chưa đầy 1 tháng, Xiaomi Mi Smart Band 6 đã vượt mức doanh số 1 triệu chiếc trên toàn cầu.

    Mi Smart Band 6 có thể đo oxy trong máu nhờ tích hợp cảm biến SpO2, theo dõi nhịp tim, giấc ngủ… Thiết bị có tất cả 30 chế độ luyện tập khác nhau, có thể kể đến như căng cơ, HIIT, Zumba, khiêu vũ đường phố. Sản phẩm cung cấp tính năng tự động nhận diện 6 loại hình thể dục phổ biến, kế đó thực hiện tính toán và đo đạc số liệu.

    Xiaomi cho biết dung lượng pin của Mi Smart Band 6 có thể đủ cho sản phẩm sử dụng trong vòng 14 ngày chỉ với 1 lần sạc. Đáng chú ý, mẫu vòng đeo tay thông minh này đạt chứng nhận kháng nước 5ATM, do đó người dùng có thể đeo thiết bị khi tắm hoặc bơi lội.

    Mẫu điện thoại Oppo A95 5G chính thức trình làng

    Oppo A95 5G là mẫu điện thoại vừa được Oppo giới thiệu đến người dùng ở Trung Quốc, trông khá giống Oppo F19 Pro+ 5G ra mắt ở Ấn Độ. Các cạnh của máy được bo cong khá mềm mại, phần cạnh dưới hơi dày.

    Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6,43 inch, có độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tốc độ làm tưới 60Hz. Tính năng cảm biến vân tay của máy được tích hợp dưới màn hình trong khi đó nút nguồn nằm ở cạnh phải, còn 2 nút chỉnh âm lượng đặt bên cạnh trái.

    Oppo A95 5G có 3 tùy chọn màu sắc gồm đen, bạc và xanh lam.

    Mẫu điện thoại này được trang bị con chip Dimensity 800U, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB/ 256GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng ColorOS 11.1.

    Camera selfie của Oppo A95 5G được đặt trong lỗ khoét nằm ở góc trên bên trái màn hình, có độ phân giải 16MP. Mặt lưng của máy chứa cụm 3 camera sau gồm camera chính 48MP, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

    Oppo A95 5G có viên pin 4310 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W. Ngoài SIM kép 5G và jack cắm tai nghe 3,5 mm, máy còn hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, GPS cùng cổng USB-C.

    Phiên bản RAM 8 GB + ROM 128 GB của Oppo A95 5G được bán với giá 308 USD (khoảng 7.1 triệu đồng), trong khi bản RAM 8 GB + ROM 256 GB có giá 354 USD (khoảng 8.1 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-284-laptop-samsung-galaxy-book-go-ro-ri-thong-so-ky-thuat-a363903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan