+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/10: Panasonic ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ mới

    (ĐS&PL) - Panasonic ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ mới, POCO M4 Pro 5G lộ điểm hiệu năng trên Geekbench… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/10/2021.

    Panasonic ra mắt dòng điều hòa tích hợp công nghệ mới

    Panasonic mới đây đã giới thiệu tới người dùng bộ 3 dòng sản phẩm mới gồm điều hòa Premium Inverter một chiều (U), điều hòa Aero Inverter cao cấp – một chiều (XU) và điều hòa Inverter cao cấp – hai chiều (XZ). Cả ba dòng sản phẩm đều có thiết kế nguyên khối, mang lại vẻ ngoài sang trọng, bên cạnh đó nâng cao hiệu quả lắp đặt và sửa chữa.

    Bộ 3 sản phẩm được tích hợp công nghệ Nanoe™ X thế hệ II tăng cường lọc sạch không khí, ức chế virus, vi khuẩn, chủ động phòng ngừa COVID-19. Được biết, Nanoe™ X là công nghệ lọc khí được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi Panasonic.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2910 panasonic ra mat dong dieu hoa tich hop cong nghe moi1
    Ba dòng điều hòa mới của Panasonic được tích hợp công nghệ Nanoe™ X thế hệ II tăng cường lọc sạch không khí, ức chế virus, vi khuẩn, chủ động phòng ngừa COVID-19. 

    Ngoài ra, các dòng đều hòa năm 2021 vừa ra mắt của Panasonic cũng được tích hợp các tính năng tiên tiến, hỗ trợ tốc đa người dùng. iAutoX tăng 25% tốc độ làm lạnh nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh P-TECH cho phép máy nén đạt được tần số tối đa một cách nhanh chóng từ khi khởi động và luồng gió tập trung làm mát ngay lập tức.

    Trong khi đó, cánh đảo gió Aerowings thế hệ mới cho phép luồng gió có thể thổi xa đến 15m. Với công nghệ cảm biến và kiểm soát độ ẩm Humidity Sensor, độ ẩm sẽ được điều chỉnh xuống dưới 60%, mang lại bầu không khí thoải mái và giấc ngủ ngon cho người dùng.

    Đặc biệt, ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên hai dòng điều hòa XU và XZ cho phép người dùng thao tác nhanh chóng trên điện thoại, giúp kiểm soát và điều khiển cùng lúc nhiều thiết bị khác nhau.

    Panasonic còn trang bị cho bộ 3 dòng điều hòa mới trí tuệ nhân tạo ECO + AI giúp tối đa hóa hiệu suất năng lượng của sản phẩm, có thể giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 50%. Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic thế hệ mới sử dụng động cơ Inverter sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, đem đến giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

    POCO M4 Pro 5G lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

    Nhà sản xuất Trung Quốc POCO được cho đang có kế hoạch ra mắt mẫu điện thoại POCO M4 Pro 5G. Mới đây, thiết bị này đã xuất hiện trên nền tảng Geekbench với số điểm hiệu năng ấn tượng.

    Dữ liệu xuất hiện trên Geekbench tiết lộ mẫu điện thoại sắp trình làng của POCO sẽ mang số model 21091116AC. Chữ “C” trong số model cho thấy đây là một phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2910 panasonic ra mat dong dieu hoa tich hop cong nghe moi2
    POCO M4 Pro 5G xuất hiện trên nền tảng Geekbench với điểm hiệu năng ấn tượng.

    Thiết bị được sẽ được tích hợp bộ vi xử lý có số model MT6833P, nhiều khả năng chính là MediaTek Dimensity 810 hoặc Dimensity 700. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 11 với RAM 8GB. Với cấu hình như trên, POCO M4 Pro 5G đạt 603 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 1779 điểm trong bài kiểm tra đa lõi trên Geekbench.

    Trước đó, POCO M4 Pro 5G từng đạt được chứng nhận của FCC, để lộ các thông tin như hỗ trợ kết nối 5G NR (5G New Radio), GSM, WCDMA, LTE, 5GHZ Wi-Fi, Bluetooth, NFC, GNSS và FM. Mẫu điện thoại này cũng được đồn đoán sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 33W.

    Ra mắt điện thoại Oppo A54s

    Sau một thời gian để các tín đồ công nghệ trông ngóng, Oppo mới đây đã chính thức trình làng mẫu điện thoại Oppo A54s. Thiết bị sở hữu màn hình LCD 6,52 inch với độ phân giải HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 60Hz.

    Oppo trang bị cho sản phẩm mới con chip Helio G35 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek, kèm theo đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện ColorOS 11.1.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 2910 panasonic ra mat dong dieu hoa tich hop cong nghe moi3
    Tính năng cảm biến vân tay của Oppo A54s được nhúng vào phím nguồn ở khung cạnh bên.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP, được đặt trong phần notch thiết kế hình giọt nước. Mặt lưng đặt hệ thống 3 camera sau, gồm camera chính 50MP, camera đo chiều sâu 2MP và camera macro 2MP.

    Bên cạnh khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4, thiết bị còn được tích hợp cổng USB-C, cổng âm thanh 3.5mm. Oppo A54s được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh, dày 8.4 mm và trọng lượng 190 gram.

    Theo dự kiến, mẫu điện thoại mới của Oppo sẽ dược bán ra tại châu Âu ở mức giá khoảng 230 Euro (gần 6.1 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc là Pearl Blue và Crystal Black.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-29-10-2021-panasonic-ra-mat-dong-dieu-hoa-tich-hop-cong-nghe-moi-a517543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan