+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/5: Samsung ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite

    (ĐS&PL) - Samsung ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite, Realme C25s chính thức trình làng… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/5/2021.

    Samsung ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite

    Sau một thời gian khá dài để các tín đồ công nghệ trông ngóng, Samsung mới đây đã chính thức giới thiệu mẫu máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite với mức giá phải chăng.

    Thiết bị sở hữu màn hình LCD 8,7 inch với độ phân giải 1.340 x 800 pixels. Samsung trang bị cho sản phẩm này bộ vi xử lý Helio P22T, đi kèm RAM 3GB/ 4GB và dung lượng lưu trữ 32GB/ 64GB, hỗ trợ mở rộng lên tới 1TB thông qua khe cắm thẻ nhớ.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 295 samsung ra mat may tinh bang galaxy tab a7 lite1
    Samsung Galaxy Tab A7 Lite được bán với mức giá "hợp túi tiền" nhiều người dùng.

    Galaxy Tab A7 Lite có camera 2 MP khẩu độ f/2.2 ở mặt trước và camera 8 MP cùng khẩu độ f/2.0 ở mặt sau. Viên pin của máy có dung lượng 5.100 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 15 W. Máy tính bảng hỗ trợ Bluetooth 5.0, kèm theo đó là giắc cắm tai nghe 3.5 mm và loa âm thanh nổi với Dolby Atmos.

    Máy được bán ra với hai tuỳ chọn màu sắc là xám và bạc với mức giá 150 bảng Anh (khoảng 4.88 triệu đồng) đối với bản Wi-Fi và 180 bảng Anh (khoảng 5.85 triệu đồng) cho phiên bản LTE.

    Realme C25s chính thức trình làng

    Đúng như thông tin rò rỉ, mẫu điện thoại Realme C25s mới đây đã được ra mắt tại thị trường Malaysia. Thiết bị sở hữu màn hìn LCD 6,5 inch với độ phân giải HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 60 Hz, đạt chứng nhận độ tin cậy cao từ TÜV Rheinland.

    Realme C25s trang bị con chip Helio G70 của hãng bán dẫn Đài Loan MediaTek, kèm theo RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 295 samsung ra mat may tinh bang galaxy tab a7 lite2
    Phiên bản màu Water Blue của điện thoại Realme C25s.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP, nằm trong thiết kế hình giọt sương nằm ở mặt trước. Mặt lưng của máy chứa cảm biến vân tay và cụm 3 camera sau đặt trong một mô đun hình vuông, gồm camera chính 48MP, camera B&W 2MP và camera macro 2MP.

    Thiết bị được tích hợp viên pin dung lượng 6000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Máy chạy hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng Realme UI 2.0. Đáng chú ý, điện thoại được tích hợp cổng âm thanh 3,5 mm.

    Realme C25s lên kệ tại thị trường Malaysia ở mức giá 699 MYR (gần 3.9 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc là Water Blue và Water Grey.

    Oppo giới thiệu tai nghe không dây Enco Free2

    Enco Free2 là mẫu tai nghe không dây vừa được Oppo trình làng, gây ấn tượng với nhiều nâng cấp ấn tượng như tính năng khử tiếng ồn chủ động, âm thanh tinh chỉnh bởi DYNAUDIO.

    Được biết, tai nghe có thiết kế in-ear, trang bị chip 3 nhân, đảmbảo cho tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) hoạt động tốt nhất trong phạm vi khử tiếng ồn tối đa 42 dB. Theo thông tin từ Oppo, tai nghe có khả năng khử tiếng gió thổi.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 295 samsung ra mat may tinh bang galaxy tab a7 lite3
    Mẫu tai nghe Enco Free2 vừa được Oppo trình làng với những tính năng hấp dẫn.

    Enco Free2 được nâng cấp khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP54, thích hợp cho những chuyến dã ngoại thường ngày hoặc đi biển. Một số tính năng khác của tai nghe gồm công nghệ cá nhân hóa, chế độ xuyên âm, độ trễ thấp 42 ms.

    Đáng chú ý, tai nghe có khả năng chụp ảnh từ xa cùng với chế độ chụp VLOG. Người dùng nhấp đúp vào tai nghe để kích hoạt chụp. Tuy nhiên, chế độ chụp ảnh từ xa hiện chỉ khả dụng trên dòng OPPO Reno6 mới ra mắt.

    Mẫu tai nghe này có khả năng phát nhạc trong khoảng thời gian tới 4,5 tiếng khi bật ANC và lên đến 6.5 giờ khi không kích hoạt ANC. Trong khi đó, hộp sạc sẽ hỗ trợ thêm thời gian phát lên đến 30 giờ. Thiết bị được mở bán ở Trung Quốc vào ngày 5/6 sắp tới với mức giá 599 NDT (khoảng 2,2 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-29-5-2021-samsung-ra-mat-may-tinh-bang-galaxy-tab-a7-lite-a502139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan