+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/6: Apple có động thái mạnh tay với các nguồn tin rò rỉ

    ĐS&PL Apple có động thái mạnh tay với các nguồn tin rò rỉ, lộ ảnh thực tế của Honor X20 SE… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/6/2021.

    Apple có động thái mạnh tay với các nguồn tin rò rỉ

    “Ông lớn” công nghệ Mỹ Apple vừa có động thái thể hiện sự cứng rắn trong việc ngăn chặn rò rỉ thông tin về các sản phẩm chưa ra mắt. Cụ thể, hãng đã gửi “tối hậu thư” đến một số nguồn tin rò rỉ (leaker) nổi tiếng ở Trung Quốc.

    Theo đó, “Táo khuyết” yêu cầu các leaker ngừng tiết lộ thông tin về những sản phẩm chưa ra mắt của công ty, nếu không sẽ gặp vấn đề về pháp lý. Apple cũng yêu cầu các leaker hạn chế đăng bất cứ thông tin, hình ảnh nào liên quan đến các sản phẩm sắp trình làng của hãng, kể cả khi chỉ nói đó là “một giấc mơ”.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 296 apple co dong thai manh tay voi cac nguon tin ro ri1
    Apple vừa gửi "tối hậu thư" đến một số leaker nổi tiếng ở Trung Quốc, yêu cầu các leaker ngừng tiết lộ thông tin về sản phẩm chưa ra mắt của hãng. Ảnh minh họa

    MacRumors cho biết các nguồn tin rò rỉ đã đăng nhiều thông tin về sản phẩm chưa ra mắt của Apple với độ chính xác lên tới 97,1%. Một nguồn tin rò rỉ trên Weibo có nickname “Kang” xác nhận anh đã nhận được cảnh báo từ Apple. Cảnh báo gồm ảnh chụp màn hình trang Webo của Kang, các bài đăng rò rỉ liên quan, các bài nói về những vấn đề mà Kang gặp phải với các sản phẩm của Apple.

    Được biết, Kang hiện đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng AppleTrack. Kang cho biết công ty luật gửi bức thư đến anh tuyên bố hành động của anh có thể để lộ thông tin mật của Apple với các đối thủ cạnh tranh hoặc đánh lừa người dùng về các thiết bị sắp ra mắt.

    Theo AppleTrack, các leaker khác cũng nhận được thông báo tương tự Kang. Tuy nhiên, leaker L0vetodream – người đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng AppleTrack lại cho hay không nhận được lá thư nào từ luật sư của công ty.

    Lộ ảnh thực tế của Honor X20 SE

    Honor được cho đang có kế hoạch giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại Honor X20 SE. Mới đây, ảnh chụp thực tế của mẫu điện thoại này đã được leaker Digital Chat Station chia sẻ.

    Từ hình ảnh được đăng tải, có thể thấy mẫu điện thoại được thiết kế theo phong cách trẻ trung và bắt mắt với 2 tùy chọn màu là hồng đào và xanh lục. Cả hai phiên bản màu sắc này đều có hiệu ứng đổi màu (gradient) tuyệt đẹp.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 296 apple co dong thai manh tay voi cac nguon tin ro ri2
    Ảnh thực tế phiên bản màu hồng đào của Honor X20 SE. 

    Mặt trước của sản phẩm có một lỗ bấm nằm ở chính giữa, sát cạnh trên màn hình. Các viền của Honor X20 SE cũng rất mỏng. Mặt lưng của máy chứa hệ thống 3 camera được xếp trong một dải cong hình con nhộng. Được biết, các bức ảnh thực tế về Honor X20 SE đều chụp tại cửa hàng, nơi trưng bày sản phẩm.

    Honor X20 SE được kỳ vọng sở hữu màn hình LCD 6,6 inch, hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Thiết bị sử dụng bộ vi xử lý Dimensity 700, có 3 camera sau, trong đó camera chính có độ phân giải 64MP. Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ sạc nhanh 22,5W.

    Lenovo trình làng Smart Clock 2

    Smart Clock 2 là sản phẩm mới được Lenovo ra mắt. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của thiết bị Smart Clock được trình làng trong CES 2019. Smart Clock 2 gây ấn tượng khi vừa đóng vai trò là đồng hồ hiển thị thông minh, vừa có thể dùng như loa di động.

    So với phiên bản tiền nhiệm, Smart Clock vẫn có thiết kế góc cạnh nhưng trông lớn hơn. Phần thân của đồng hồ được bọc một lớp vải với các màu như xám, đen và xanh lam. Sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng IPS LCD 4 inch.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 296 apple co dong thai manh tay voi cac nguon tin ro ri3
    Lenovo Smart Clock 2 có thể được sử dụng như đồng hồ hiển thị thông minh hoặc loa di động.

    Lenovo trang bị cho Smart Clock 2 vi xử lý MediaTek MT81675, đi kèm RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Thiết bị có 2 nút ẩn ở trên cùng với chức năng điều khiển âm lượng, trong khi đó phía dưới sản phẩm tích hợp cổng nguồn, công tắc bật tắt micro thu âm

    Lenovo bổ sung thêm 1 chân đế cho Smart Clock 2. Chân đề không chỉ có khả năng sạc cho đồng hồ báo thức mà còn tích hợp sạc không dây để sạc cho thiết bị tương thích, công suất đầu ra tối đa 10W.

    Bên cạnh hệ thống loa 3W cho âm thanh nổi, Smart Clock 2 còn hỗ trợ kết nối W-Fi 2.4 GHz, có Bluetooth 4.2, cảm biến ánh sáng và gia tốc kế. Smart Clock 2 có chức năng hiển thị thời gian, báo thức, ngoài ra còn tích hợp nhiều tính năng thông minh, trong đó có trợ lý Google Assistant, ra các lệnh phát nhạc, điều khiển thiết bị thông minh trong nhà, thực hiện cuộc gọi qua Google Duo.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-29-6-2021-apple-co-dong-thai-manh-tay-voi-cac-nguon-tin-ro-ri-a505313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan