+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/7: Samsung tung video nhá hàng sự kiện ra mắt sản phẩm mới

    ĐS&PL Samsung tung video nhá hàng sự kiện ra mắt sản phẩm mới, ra mắt Huawei Nova 8 SE Vitality Edition… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/7/2021.

    Samsung tung video nhá hàng sự kiện ra mắt sản phẩm mới

    “Ông lớn” công nghệ Hàn Quốc Samsung vừa tung ra một đoạn video nhá hàng cho sự kiện sắp tới với tên gọi Galaxy Unpacked. Đoạn video mở đầu với việc giới thiệu những mẫu điện thoại có thiết kế cổ điển, dạng “cục gạch”, vỏ sò cùng bàn phím cứng tới từ BlackBerry, HTC, Motorola và Nokia.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 297 samsung tung video nha hang su kien ra mat san pham moi1
    Cách mở của thiết bị xuất hiện trong video khiến người dùng liên tưởng tới chiếc Galaxy Z Fold 3 sắp ra mắt.

    Sau câu hỏi “Is “good” good enough?” (tạm dịch: Liệu “tốt” đã đủ chưa?), Samsung bắt đầu giới thiệu một chiếc điện thoại màn hình gập. Thiết kế của sản phẩm cùng cách điện thoại mở ra để lộ một thế giới mới với những tòa nhà chọc trời khiến các tín đồ công nghệ dễ dàng liên tưởng tới Galaxy Z Fold 3 sắp ra mắt.

    Đoạn video sau đó kết thúc bằng lời mời “Hãy sẵn sàng đến ngày ra mắt”, không quên nhắc tới thời gian tổ chức vào ngày 11/8 tới đây. Trước đó, trang web chính thức của Samsung ở Nga đã vô tình xác nhận thời điểm tổ chức sự kiện này. Sự kiện sẽ diễn ra vào 17h ngày 11/8 sắp tới, tức 21h ngày 11/8 theo giờ Việt Nam.

    Samsung được kỳ vọng sẽ trình làng 2 mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 và tai nghe Galaxy Buds2 trong sự kiện Galaxy Unpacked 2021.

    Mi Pad 5 lộ hình ảnh thực tế

    Xiaomi được cho đang lên kế hoạch ra mắt thế hệ thứ 5 của dòng Mi Pad. Sản phẩm theo dự kiến sẽ được giới thiệu tới người dùng vào tháng 8/2021. Hình ảnh thực tế của một chiếc máy tính bảng được cho là Mi Pad 5 mới đây bất ngờ được chia sẻ, hé lộ phần nào về thiết kế của sản phẩm.

    Từ hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, chiếc máy tính bảng này có thiết kế bên ngoài khá giống với những bản render trước đó của Mi Pad 5. Hình ảnh hơi mờ nên khá khó để nhìn thấy cụ thể từng cảm biến của hệ thống camera sau. Vật thể được chụp ảnh rất có khả năng chỉ là một mô hình giả của Mi Pad 5.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 297 samsung tung video nha hang su kien ra mat san pham moi2
    Hình ảnh được cho là ảnh thực tế của Xiaomi Mi Pad 5.

    Theo các nguồn tin, Mi Pad 5 sẽ được ra mắt cùng Mi MIX 4 và Xiaomi CC 11 series. Tại Trung Quốc, thiết bị sẽ có 2 phiên bản dùng chip Snapdargon 870 và Snapdragon 860. Tuy nhiên, chỉ có phiên bản trang bị chip Snapdragon 860 được bán trên toàn cầu.

    Mi Pad 5 dự kiến sẽ có độ phân giải màn hình 2.560 x 1.600 pixel, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Camera chính của thiết bị có độ phân giải 12MP. Chiếc máy tính bảng này được cho sẽ hỗ trợ WiFi.

    Ra mắt Huawei Nova 8 SE Vitality Edition

    Huawei vừa giới thiệu tới người dùng thêm một phiên bản nữa của mẫu điện thoại Nova 8 SE. Phiên bản mới có tên gọi Huawei Nova 8 SE Vitality Edition, gây ấn tượng với thiết kế mới.

    Cụ thể, thiết bị sở hữu màn hình LCD 6,6 inch với độ phân giải Full HD+. Huawei trang bị cho mẫu điện thoại mới con chip tám nhân Kirin 710A, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 297 samsung tung video nha hang su kien ra mat san pham moi3
    Huawei vừa tung thêm phiên bản mới của Nova 8 SE với tên gọi Huawei Nova 8 SE Vitality Edition.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 16MP, nằm trong phần đục lỗ ở mặt trước. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera sau xếp theo chiều dọc, gồm camera chính 48MP, camera macro 2MP, camera đo chiều sâu 2MP.

    Huawei Nova 8 SE Vitality Edition có viên pin dung lượng 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 40W. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện EMUI 10.1, hỗ trợ kết nối mạng 4G. Thiết bị được bán ra tại Trung Quốc với mức giá 1.899 NDT (khoảng 6,7 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-29-7-2021-samsung-tung-video-nha-hang-su-kien-ra-mat-san-pham-moi-a508501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan