+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 29/8: Hàng loạt iPhone giảm giá mạnh, có loại giảm tới 6 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng loạt iPhone giảm giá mạnh, LG trình làng khẩu trang thông minh thiết kế siêu độc đáo giúp mọi người thoải mái khi đeo… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất.

    Hàng loạt iPhone giảm giá mạnh, LG trình làng khẩu trang thông minh thiết kế siêu độc đáo giúp mọi người thoải mái khi đeo… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất trong ngày hôm nay 29/8/2020.

    Nhiều điện thoại iPhone giảm giá mạnh, dọn “đường” cho iPhone 12 sắp ra mắt

    “Đại gia đình” iPhone hiện đang rơi vào đợt giảm giá sốc, từ bộ ba iPhone 11 đến loạt iPhone được ra mắt cách đây 4 năm, tạo điều kiện cho fan hâm mộ “táo khuyết” Apple sở hữu sản phẩm yêu thích với một mức giá hợp túi tiền hơn.

    Được biết, đứng đầu trong danh sách loạt iPhone giảm giá là cặp điện thoại iPhone 11 Pro/ iPhone 11 Pro Max. Có thế nói, chưa bao giờ giá bán của cặp sản phẩm này lại ghi nhận mức giảm tới 6 triệu đồng như hiện tại. iPhone 11 Pro Max phiên bản 64GB hiện chỉ còn 27,99 triệu đồng, thấp hơn cả iPhone 11 Pro 256GB.

    Giá bán hiện tại của iPhone 11 Pro Max phiên bản 64GB.

    iPhone 11, iPhone XS và iPhone quốc dân iPhone 7 Plus là ba chiếc điện thoại tiếp theo nằm trong danh sách giảm giá với mức giảm là 4 triệu đồng. Cụ thể, iPhone 11 phiên bản 64GB hiện có giá bán là 17,99 triệu đồng, iPhone XS giảm còn 15,99 triệu đồng và iPhone 7 Plus có giá 8,99 triệu đồng ở cả hai phiên bản 32GB và 128GB.

    Đứng cuối cùng trong danh sách này là iPhone 8 Plus, giảm tới 3 triệu đồng. Hiện, iPhone 8 Plus phiên bản 128GB đang có giá chỉ 13,99 triệu đồng. Trong những năm gần đây, iPhone 8 Plus vẫn là chiếc iPhone được nhiều người dùng ưa chuộng vì có giá bán vừa túi tiền, có chung tốc độ xử lý như iPhone X huyền thoại, thiết kế sang trọng, bắt mắt. Điểm trừ duy nhất của điện thoại này là thời lượng pin của máy không cao vì có pin 2691 mAh.

    LG giới thiệu khẩu trang thông minh chạy pin

    Trong khi nhiều công ty đang cố gắng đẩy nhanh tốc độ sản xuất những chiếc khẩu trang thông thường nhằm đáp ứng nhu cầu trong dịch COVID-19, LG lại nghĩ ra ý tưởng mới, có thể mang lại hiệu quả tốt hơn. Đó là chiếc máy lọc không khí hình dạng khẩu trang, được gọi là PuriCare Wearable Air Purifier.

    PuriCare Wearable Air Purifier là một máy lọc không khí đúng nghĩa nhưng được thiết kế theo hình dạng chiếc khẩu trang. Mỗi mặt của nó có bộ lọc HEPA H13 tương tự như bộ lọc được sử dụng trong các sản phẩm máy lọc không khí gia đình của công ty và quạt với 3 mức tốc độ. Theo LG, “cảm biến hô hấp” đi kèm giúp thiết bị phát hiện ra nhịp thở của người dùng và điều chỉnh tốc độ quạt phù hợp, cho phép người dùng hít không khí sạch và được lọc.

    Khẩu trang chạy pin mới của LG sẽ ôm khít mặt người sử dụng, giảm thiểu tình trạng rò rỉ.

    Chiếc khẩu trang độc đáo này của LG được trang bị pin 820 mAH, có thể sử dụng liên tục trong 8 giờ ở chế độ năng lượng thấp hoặc 2 giờ ở chế độ năng lượng cao. LG cũng cho biết khẩu trang mới sẽ sử dụng dữ liệu "phân tích hình dạng khuôn mặt phổ biến" để đảm bảo thiết kế vừa khít và giảm thiểu rò rỉ. Người đeo có thể dùng ứng dụng LG ThinQ để biết thời điểm cần thay màng lọc mới.

    Tuy nhiên, hiệu quả bảo vệ người tiêu dùng khỏi dịch bệnh và các nguồn ô nhiễm không khí của loại khẩu trang PuriCare Wearable Air Purifier vẫn chưa được chứng thực trong thực tế. Chính nhà sản xuất LG cũng chưa nhắc gì về tác dụng chống lây nhiễm Covid-19 khi đeo thiết bị này. Theo dự kiến, LG sẽ bán chiếc khẩu trang được thiết kế độc đáo này vào quý IV/2020 nhưng chưa công bố giá và phạm vi phát hành.

    Xiaomi chính thức cho ra mắt mẫu điện thoại mèo ú Doraemon

    Những ai là fan của bộ truyện Doraemon nói chung và chú mèo máy Doraemon sợ chuột, thích ăn bánh rán nói riêng sẽ vô cùng thích thú trước mẫu điện thoại mới này của Xiaomi. Được biết, điện thoại Mi 10 Youth Doraemon Edition có mức giá gần 9,5 triệu đồng.

    Mẫu điện thoại đặc biệt mới của Xiaomi dành cho những fan hâm mộ của chú mèo máy Doraemon và bộ truyện cùng tên.

    Mi 10 Youth Doraemon Edition có màn hình Super AMOLED, 6,57 inch, Full HD+, chạy Android 10. Máy sở hữu 4 camera sau có thông số lần lượt là 48MP, 8MP và 2 camera 2MP cùng camera selfies 16 MP. Bên cạnh đó, mẫu điện thoại này còn sở hữu con chip Snapdragon 765G 8 nhân và RAM 6GB. Máy có viên pin 4.160 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 20W.

    Ngay từ vỏ hộp, người dùng đã có thể thấy được mèo ú Doraemon siêu xinh trền nền xanh dương đặc trưng. Giao diện của máy cũng mang màu sắc này trong khi hình nền được cài sẵn là hình chú mèo Doraemon cực dễ thương và đáng yêu. Khi mua chiếc điện thoại Mi 10 Youth Doraemon Edition của Xiaomi, khách hàng cũng sẽ được tặng thêm chiếc ốp nhựa màu trắng có hình mèo ú và một mô hình Doraemon xinh xắn.

    Đây sẽ là một chiếc smartphone để kỷ niệm 50 năm kể từ khi câu chuyện đầu tiên về Doraemon ra mắt công chúng vào năm 1970, được phác họa bởi cố họa sỹ Fujimoto Hiroshi (Fujiko F. Fujio). Đồng thời, nó cũng là món quà dành cho những ai vẫn luôn là một fan trung thành của chú mèo máy này trong suốt thời gian qua.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-298-hang-loat-iphone-giam-gia-manh-co-loai-giam-toi-6-trieu-dong-a336906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan