+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/2: Nokia G21 xuất hiện trên nền tảng Geekbench

    ĐS&PL Nokia G21 xuất hiện trên nền tảng Geekbench, Instagram tung bản cập nhật story mới… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/2/2022.

    Nokia G21 xuất hiện trên nền tảng Geekbench

    Nokia được đồn đoán đang trong quá trình phát triển mẫu điện thoại Nokia G21. Thiết bị này vừa được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, hé lộ một vài thông số về sản phẩm.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 32 nokia g21 xuat hien tren nen tang geekbench1
    Nokia G21 vừa được phát hiện trên nền tảng Geekbench.

    Theo đó, Nokia G21 dự kiến trang bị con chip Unisoc T606, kết hợp với RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB và chạy hệ điều hành Android 11. Thông số kỹ thuật như vậy giúp sản phẩm đạt 312 điểm ở bài kiểm tra đơn lõi và 1.157 điểm ở bài kiểm tra đa lõi.

    Mẫu điện thoại này được cho sẽ sở hữu màn hình LCD 6,5 inch với độ phân giải HD+, kèm theo đó là viên pin 5.000 mAh. Mặt lưng chứa cụm 3 camera, trong đó camera chính có độ phân giải 50MP. Nokia G21 hỗ trợ kết nối 4G, ngoài ra còn có jack cắm tai nghe và khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Phó chủ tịch Realme xác nhận thông tin bất ngờ về Realme 9 Pro+

    Theo dự kiến, vào ngày 15/2 tới đây, Realme sẽ giới thiệu tới người dùng toàn cầu bộ đôi điện thoại Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+. Ngày ra mắt đã cận kề nhưng công ty vẫn chưa công bố chi tiết thông số kỹ thuật của các sản phẩm.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 32 nokia g21 xuat hien tren nen tang geekbench2
    Realme 9 Pro+ được tiết lộ sẽ có cảm biến đo nhịp tim.

    Mới đây, ông Madhav Sheth - Phó chủ tịch của Realme Global kiêm Chủ tịch của Realme International Business Group bất ngờ chia sẻ thông tin về Realme 9 Pro+ trên Twitter. Cụ thể, thiết bị này sẽ được trang bị cảm biến đo nhịp tim. Video mà ông Madhav Sheth đăng tải cho thấy điện thoại sẽ sở hữu màn hình AMOLED và dùng cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình để đo nhịp tim.

    Tuy nhiên, Realme không khuyến khích người dùng sử dụng thông số trên tính năng đo nhịp tim này để điều trị hoặc chẩn đoán y tế. Trước đó, Realme đã xác nhận phiên bản 9 Pro+ sẽ sử dụng bộ vi xử lý Dimensity 920 5G.

    Instagram tung bản cập nhật story mới

    Instagram đã tung bản cập nhật story mới để chào đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Chỉ cần để ý một chút, người dùng Instagram dễ dàng phát hiện trên story Instagram xuất hiện một story riêng lẻ có tên “Year Of The Tiger”.

    Toàn bộ các story từ bạn bè của người dùng có liên quan đến chủ đề năm mới, đính kèm sticker riêng cho năm Nhâm Dần đều được tổng hợp tại đây. Story mừng Tết Nhâm Dần 2022 cũng tự động xuất hiện ở đầu bảng tin để người dùng có thể cập nhật nhanh nhất tình hình "ăn chơi nhảy múa" của hội bạn mình.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 32 nokia g21 xuat hien tren nen tang geekbench3
    Instagram tung bản cập nhật Story mới để chào đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

    Đáng tiếc, bản cập nhật này hiện chưa xuất hiện trên nhiều tài khoản. Những người đã sở hữu bản cập nhật đều tỏ ra rất hào hứng vì tiện lợi và dễ theo dõi. Được biết, trong năm 2022, Instagram sẽ phát triển thêm nhiều tính năng hơn để phục vụ người dùng.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-3-2-2022-nokia-g21-xuat-hien-tren-nen-tang-geekbench-a527494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan