+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/6: iPhone 13 trang bị viên pin dung lượng lớn hơn?

    ĐS&PL iPhone 13 có thể trang bị viên pin dung lượng lớn hơn, Samsung tạo trang hỗ trợ cho Galaxy A22 4G… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/6/2021.

    iPhone 13 có thể trang bị viên pin dung lượng lớn hơn

    Tài khoản Digital chat station vừa chia sẻ trên Weibo hình ảnh về dung lương pin của các phiên bản iPhone 13. Theo đó, iPhone 13 sẽ có viên pin dung lượng 2406 mAh trong khi viên pin của bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sẽ có dung lượng 3095 mAh. Phiên bản cao cấp nhất iPhone 13 Pro Max cũng được tăng dung lượng pin lên đến 4352 mAh.

    Một điều đáng chú ý là bài viết của Digital chat station được leaker Đài Loan L0vetodream chia sẻ lại. Được biết, leaker này trước đó từng dự đoán đúng về thẻ tìm đồ AirTag và màu mới của iPhone.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 36 iphone 13 trang bi vien pin dung luong lon hon1
    iPhone 13 được cho sẽ có dung lượng pin lớn hơn. 

    Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ TF International Securities, “Táo khuyết” sẽ áp dụng cách bố trí linh kiện mới, tích hợp khe SIM vào bo mạch chủ giúp tạo thêm không gian cho pin trên iPhone 13. Cũng theo nhà phân tích này, iPhone 13 sẽ dùng công nghệ bo mạch pin mềm nhằm giúp bảng mạch có tính linh hoạt, tạo thêm không gian chứa pin.

    Trong một diễn biến liên quan, hình ảnh thực tế được cho là phiên bản màu hồng phấn của iPhone 13 Pro Max mới đây đã được đăng tải lên Weibo. Đây là hình ảnh chụp một thiết bị đã gia công thay vì bản thiết kế hay mô hình 3D như các tin đồn trước đây. Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy các chi tiết về ngoại hình như khung viền vuông vức, cụm camera lớn hoàn toàn trùng khớp với những thông tin rò rỉ.

    Samsung tạo trang hỗ trợ cho Galaxy A22 4G

    Samsung Nga được phát hiện đã bắt đầu tạo trang hỗ trợ cho mẫu điện thoại Galaxy A22 4G. Điều này đồng nghĩa với việc mẫu điện thoại này sắp được giới thiệu tới người dùng, thời điểm ra mắt đã rất cận kề.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 36 iphone 13 trang bi vien pin dung luong lon hon2
    Samsung Nga đã tạo trang hỗ trợ cho Galaxy A22 4G.

    Trang hỗ trợ của Galaxy A22 4G chỉ tiết lộ thiết bị có số model SM-A22FN / DSN, ngoài ra không đề cập tới thiết kế, cấu hình hay thông số kỹ thuật của sản phẩm. Trước đó, Galaxy A22 4G đã xuất hiện trên nhiều trang web cùng tài liệu chứng nhận như FCC, NBTC và Indonesia Telecom.

    Thông tin trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench cho biết Galaxy A22 4G sẽ được trang bị con chip Helio G80, kèm theo đó là RAM 6GB. Mẫu điện thoại này chạy hệ điều hành Android 11.

    Theo những hình ảnh về sản phẩm được chia sẻ vài tháng trước, Galaxy A22 4G sẽ có thiết kế notch Infinity-U, đi kèm hệ thống 4 camera sau và đèn flash LED. Khi mua mẫu điện thoại này, người dùng có thể lựa chọn giữa nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau như trắng, đen, tím và xanh lá cây.

    Ra mắt Xiaomi Mi TV 4A 40 Horizon Edition

    Xiaomi mới đây đã trình làng thêm phiên bản 40 inch của mẫu TV Mi TV 4A Horizon Edition. Sản phẩm có thông số kỹ thuật tương tự như phiên bản 43 inch ra mắt ở Ấn Độ hồi tháng 9/2020.

    Cụ thể, TV sở hữu màn hình LCD LED-backlit có độ phân giải 1.920 x 1.080 pixels, tốc độ làm tươi 60 Hz, góc nhìn 178 độ, thời gian phản hồi 9,5 ms. Phần viền dưới màn hình khá dày trong khi viền trên và viền hai bên mỏng.

    Xiaomi trang bị cho mẫu TV mới chip Amlogic 64-bit bao gồm 4 nhân CPU ARM Cortex-A53 và GPU ARM Mali-450 MP3, đi kèm RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Thiết bị sở hữu 2 loa 10W (tổng 20W) hỗ trợ DTS-HD.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 36 iphone 13 trang bi vien pin dung luong lon hon3
    Xiaomi Mi TV 4A 40 Horizon Edition được bán với mức giá gần 7,6 triệu đồng tại Ấn Độ.

    Sản phẩm chạy hệ điều hành Android TV Pie, có dịch vụ tổng hợp nội dung PatchWall, tính năng Mi Quick Wake, hỗ trợ tất cả các ứng dụng streaming hàng đầu như Netflix, Amazon Prime Video… Bên cạnh đó, TV cũng được trang bị ứng dụng Mi Home, Vivid Picture Engine, tích hợp Chromecast, Google Play Store và Google Assistant.

    Một số tính năng khác của Mi TV 4A 40 Horizon Edition gồm hỗ trợ Wi-Fi băng tần đơn, Bluetooth 4.2, 3 cổng HDMI, 2 cổng USB 2.0, AV (mini), Ăng-ten, S/PDIF, cổng âm thanh 3.5 mm và Ethernet. Thiết bị được bán ra ở Ấn Độ với giá 23.999 INR (gần 7.6 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-3-6-2021-iphone-13-trang-bi-vien-pin-dung-luong-lon-hon-a502672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan