+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/7: TikTok sắp cho phép đăng video dài tối đa 3 phút?

    ĐS&PL TikTok sắp cho phép đăng video dài tối đa 3 phút, Huawei Nova 8i xác nhận thời điểm ra mắt… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/7/2021.

    TikTok sắp cho phép đăng video dài tối đa 3 phút

    TikTok được đồn đoán sẽ cho phép người dùng đăng tải các video có độ dài tối đa 3 phút, gấp 3 lần giới hạn 1 phút hiện tại. Hiện, thời điểm chính xác ra mắt tính năng mới này vẫn chưa được TikTok thông báo. Có nguồn tin cho biết tính năng mới sẽ ra mắt trong vài tuần tới.

    Tính năng mới được cho sẽ giúp những “nhà sáng tạo” linh hoạt hơn trong quay phim. Với tính năng này, họ không cần phải đăng nhiều phần khi chia sẻ những câu chuyện của mình.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 37 tiktok sap cho phep dang video dai toi da 3 phut1
    TikTok được đồn đoán sắp cho phép người dùng đăng video dài tối đa 3 phút.

    Việc cho phép đăng tải các video dài hơn có khả năng giúp tăng tỉ lên giữ chân người xem trên TikTok. Ngoài ra, việc này còn giúp giảm tính lan truyền nhanh của video như hiện tại dẫn đến làm mất tính đặc sắc riêng của Tiktok.

    Được biết, các video dài 3 phút đã được TikTok thử nghiệm ít nhất kể từ tháng 12/2020. TikTok không tiết lộ về việc các video dài hơn có ảnh hưởng đến thuật toán đề xuất của nền tảng này hay không.

    Huawei Nova 8i xác nhận thời điểm ra mắt

    Huawei mới đây đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt mẫu điện thoại tầm trung Huawei Nova 8i. Theo đó, sản phẩm sẽ được giới thiệu tới người dùng vào ngày 7/7 tới đây tại Malaysia.

    Ngoài thời điểm trình làng, Huawei còn chia sẻ ảnh render của Huawei Nova 8i, qua đó hé lộ một số thông tin về sản phẩm. Cụ thể, mẫu điện thoại này sẽ ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc Moonlight Silver, Interstellar Blue và Starry Black.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 37 tiktok sap cho phep dang video dai toi da 3 phut2
    Ảnh render của mẫu điện thoại Huawei Nova 8i.

    Mặt lưng của máy chứa hệ thống 4 camera đặt trong một mô đun hình tròn, gồm camera chính 64MP, ống kính góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và ống kính đo chiều sâu 2MP.

    Huawei Nova 8i sở hữu màn hình LCD 6,67 inch với độ phân giải Full HD+. Camera selfie có độ phân giải 16MP, nằm trong phần đục lỗ trên mà hình. Thiết bị dự kiến sẽ sử dụng chip Snapdragon 662 với viên pin 4300 mAh, hỗ trợ sạc Huawei SuperCharge 66W. Máy được cài sẵn giao diện EMUI 11 dựa trên Android 10 khi bán ra.

    Samsung Galaxy S21 FE lộ poster chính thức

    Trang Android Headlines vừa chia sẻ một tấm poster được cho là poster chính thức của mẫu điện thoại Samsung Galaxy S21 FE. Từ poster, có thể thấy mẫu điện thoại này sẽ trình lagf với 4 tùy chọn màu sắc, dự kiến là đen, lilac, xanh ô liu và trắng.

    Galaxy S21 FE sở hữu màn hình phẳng Infinity-O với viền mỏng, kèm theo đó là tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 37 tiktok sap cho phep dang video dai toi da 3 phut3
    Tấm poster được cho là poster chính thức của Samsung Galaxy S21 FE.

    Cấu trúc cụm camera sau của mẫu điện thoại này tạo cảm giác liền lạc và có cùng màu với mặt lưng. Cụm 3 camera sau của máy có thể gồm camera chính, camera góc siêu rộng và camera tele. Độ phân giải của các camera hiện vẫn chưa được tiết lộ.

    Mặt lưng của Galaxy S21 FE có khả năng vẫn được chế tác từ nhựa giống Galaxy S21 5G. Mẫu điện thoại này được kỳ vọng trang bị con chip cao cấp Snapdragon 888 của Qualcomm, đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-3-7-2021-tiktok-sap-cho-phep-dang-video-dai-toi-da-3-phut-a505733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan