+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/8: Rò rỉ ảnh render siêu đẹp của Xiaomi Mi 12

    ĐS&PL Rò rỉ ảnh render siêu đẹp của Xiaomi Mi 12, Samsung Galaxy A52s 5G lộ giá bán… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/8/2021.

    Rò rỉ ảnh render siêu đẹp của Xiaomi Mi 12

    Xiaomi được cho đang có kế hoạch trính làng phiên bản kế nhiệm của dòng điện thoại Mi 11 với tê gọi Mi 12. Mới đây, nhà thiết kế HoilNDI bất ngờ đăng tải bộ ảnh render có độ phân giải cao của mẫu điện thoại này, hé lộ phần nào thiết kế của sản phẩm.

    Ảnh render cho thấy thiết bị sở hữu màn hình tràn viền với 1 lỗ bấm nhỏ để chứa camera selfie. Các cạnh được làm cong trông rất thẩm mỹ.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 38 ro ri anh render sieu dep cua xiaomi mi 121
    Ảnh render của Xiaomi Mi 12.

    Nút nguồn và nút chỉnh ẩm lượng của Mi 12 đều nằm ở cạnh bên. Trong khi đó, cổng USB C-Type để sạc, loa ngoài và micro chính được tích hợp ở cạnh dưới của máy.

    Mặt lưng của Mi 12 chứa hệ thống 3 camera sau kèm theo đèn flash LED. Cụm camera sau được đặt trong một mô đun hình chữa nhật lớn nằm theo chiều dọc, trong đó có camera chính 200MP, camera góc siêu rộng, cảm biến lấy nét tự động bằng laser và cảm biến tele.

    Samsung Galaxy A52s 5G lộ giá bán

    “Ông lớn” công nghệ xứ Hàn được đồn đoán sắp trình làng mẫu điện thoại Galaxy A52s 5G. DealnTech vừa đưa ra một báo cáo, tiết lộ thông tin về giá bán, dung lượng bộ nhớ cũng như tùy chọn màu sắc của sản phẩm.

    Theo đó, mẫu điện thoại này sẽ ra mắt với 4 tùy chọn màu sắc gồm Awesome White, Awesome Black, Awesome Violet và Awesome Mint. Thiết bị dự kiến sẽ có bộ nhớ trong 128GB và lên kệ ở mức giá khoảng 515 USD (11.8 triệu đồng).

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 38 ro ri anh render sieu dep cua xiaomi mi 122
    Samsung Galaxy A52s 5G được cho là phiên bản nâng cấp của Galaxy A52 5G.

    Các rò rỉ trước đây cho biết, Galaxy A52s 5G sẽ được trang bị con chip Snapdragon 778G. Theo dữ liệu trên nền tảng Geekbench, điện thoại có RAM 8GB và sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 11 khi bán ra.

    Theo nhiều nguồn tin, thiết bị sở hữu màn hình S - AMOLED Full HD+ 6.5 inch, tốc độ làm mới 120 Hz. Viên pin của máy được cho có dung lượng 4.500 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 25 W. Tính năng cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình.

    Ngoài camera selfie 32MP, điện thoại còn có hệ thống 4 camera sau, gồm cảm biến chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 12 MP, một camera macro 5 MP và cảm biến đo độ sâu 5 MP. Galaxy A52s có khả năng chống bụi nước IP67, kèm theo đó là khe cắm thẻ nhớ microSD, loa âm thanh nổi.

    Redmi Note 10 JE âm thầm trình làng

    Xiaomi mới đây tiếp tục giới thiệu thêm một mẫu điện thoại thuộc dòng Redmi Note 10 ở thị trường Nhật Bản với tên gọi Redmi Note 10 JE.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 38 ro ri anh render sieu dep cua xiaomi mi 123
    Redmi Note 10 JE ra mắt với 2 tùy chọn màu sắc Graphite Grey và Chrome Silver.

    Điện thoại sở hữu màn hình LCD 6,5 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Xiaomi trang bị cho sản phẩm này con chip Snapdragon 480 5G tám nhân, đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP, nằm trong lỗ khoét nhỏ trên màn hình. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera, gồm camera chính 48 MP, camera macro 2 MP, cảm biến độ sâu 2 MP.

    Đáng chú ý, thiết bị có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP68. Viên pin của Redmi Note 10 JE có dung lượng 4.800 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Điện thoại vẫn được tích hợp cổng cắm tai nghe 3.5 mm, ngoài ra còn có cảm biến vân tay ở cạnh bên và NFC. Redmi Note 10 JE được bán ra ở Nhật Bản với mức giá 28.765 Yên (khoảng 6 triệu đồng).

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-3-8-2021-ro-ri-anh-render-sieu-dep-cua-xiaomi-mi-12-a508977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan