+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 30/5: Rò rỉ thông tin tai nghe không dây mới của Sony

    ĐS&PL Rò rỉ thông tin mẫu tai nghe không dây mới của Sony, POCO M3 Pro 5G ấn định thời điểm ra mắt tại Việt Nam… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 30/5/2021.

    Rò rỉ thông tin mẫu tai nghe không dây mới của Sony

    Sony WF-1000XM4 được cho là mẫu tai nghe không dây sắp được Sony giới thiệu tới người dùng. Mới đây, một sốt thông tin về mẫu tai nghe này đã được hé lộ. Theo báo cáo của WinFuture, sản phẩm sẽ được trang bị khả năng chống ồn (ANC).

    Với chip tự làm của Sony có tên “Sony V1”, khả năng chống ồn của mẫu tai nghe mới được kỳ vọng sẽ tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, tai nghe có thể sẽ hỗ trợ truyền âm thanh chất lượng cao qua LDAC.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 305 ro ri thong tin tai nghe khong day moi cua sony1
    Tai nghe Sony WF-1000XM4 được kỳ vọng có khả năng chống ồn tốt hơn phiên bản tiền nhiệm.

    Sony cũng được dự đoán sẽ nâng cấp thời gian sử dụng pin của mẫu tai nghe Sony WF-1000XM4. Sản phẩm có thể hoạt động liên tục tới 8 tiếng, luôn bật tính năng ANC chỉ với 1 lần sạc. Với hộp sạc có dung lượng đủ cho 2 lần sạc, thời gian sử dụng pin của tai nghe có thể lên đến 24 tiếng. Trong khi đó, nếu tắt ANC, thời gian sử dụng tai nghe khi không và có dùng hộp sạc sẽ nằm trong khoảng 12 – 36 tiếng.

    Tai nghe có khả năng sẽ được bổ sung sạc không dây Qi bên cạnh cổng sạc USB Type C trên hộp sạc. Theo dự kiến, thiết bị sẽ được bán ra với mức giá khoảng 280 Euro (khoảng 7,8 triệu đồng).

    POCO M3 Pro 5G ấn định thời điểm ra mắt tại Việt Nam

    POCO Việt Nam vừa chính thức xác nhận về thời điểm trình làng của mẫu điện thoại POCO M3 Pro 5G tại thị trường Việt Nam.

    Theo thông tin được đăng tải trên trang fanpage POCO Việt Nam, hãng cho biết sẽ tổ chức một buổi livestream vào 19h ngày 1/6 sắp tới để giới thiệu mẫu điện thoại này. Thông tin điện thoại POCO M3 Pro 5G sắp ra mắt khiến không ít fan hâm mộ ở Việt Nam cảm thấy háo hức.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 305 ro ri thong tin tai nghe khong day moi cua sony2
    Mẫu điện thoại POCO M3 Pro 5G sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 1/6 tới đây.

    POCO M3 Pro 5G sở hữu màn hình LCD IPS 6,5 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz. Điện thoại được trang bị con chip Dimensity 700 5G. Tính năng cảm biến vân tay của máy được đặt ở khung cạnh bên.

    Bên cạnh camera selfie 8MP ở mặt trước, POCO M3 Pro 5G còn có hệ thống 3 camera sau đặt tại mặt lưng, gồm camera chính 48MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP. Điện thoại có viên pin dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

    Tại thị trường châu Âu, mẫu điện thoại này được trình làng với các phiên bản bộ nhớ RAM 4 GB + ROM 64 GB và RAM 6 GB + ROM 128 GB với giá bán lần lượt là 180 Euro (khoảng 5 triệu đồng) và 200 Euro (khoảng 5.6 triệu đồng).

    Lộ thông số kỹ thuật của điện thoại OnePlus Nord CE 5G

    Android Central vừa đưa ra một báo cáo hé lộ một số thông số kỹ thuật của mẫu điện thoại OnePlus Nord CE 5G. Theo đó, thiết bị sẽ sử dụng con chip Snapdragon 750G của hãng Qualcomm.

    Điện thoại được cho sẽ trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6,43 inch, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz. Thiết bị sở hữu camera selfie 16MP ở mặt trước, kèm theo đó là cụm 3 camera sau, trong đó, cảm biến chính có độ phân giải 64MP.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 305 ro ri thong tin tai nghe khong day moi cua sony3
    Hình ảnh render của mẫu điện thoại OnePlus Nord CE 5G.

    Hình ảnh render được chia sẻ cho thấy OnePlus Nord CE 5G sẽ có thiết kế tương như như mẫu điện thoại OnePlus Nord N10 5G. Dù vậy, hai mẫu điện thoại vẫn sẽ có những điểm khác biệt nhất định về số lượng camera sau hay vị trí đặt cảm biến vân tay.

    Trước đó, Giám đốc điều hành Pete Lau của OnePlus trong một bài phỏng vấn với TechRadar đã tiết lộ thời điểm ra mắt mẫu điện thoại này. Cụ thể, thiết bị sẽ được trình làng vào ngày 10/6 và được phát hành ở châu Âu và Ấn Độ. Theo ông Pete Lau, hậu tố CE trong tên của sản phẩm này là viết tắt của từ “Core Edition”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-30-5-2021-ro-ri-thong-tin-tai-nghe-khong-day-moi-cua-sony-a502228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan