+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 31/3: Xuất hiện concept 3D iPhone 14 Pro đẹp mê hồn

    ĐS&PL Xuất hiện concept 3D iPhone 14 Pro đẹp mê hồn, Dyson giới thiệu tai nghe chống ồn kiêm khẩu trang… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 31/3/2022.

    Xuất hiện concept 3D iPhone 14 Pro đẹp mê hồn

    Mới đây, trang LetsGoDigital đã đăng tải loạt ảnh 3D của mẫu điện thoại iPhone 14 Pro do nghệ sĩ đồ họa Parvez tạo ra, giúp người dùng có cái nhìn rõ nét hơn về các thay đổi thiết kế được đồn đoán. Có thể thấy, màn hình của iPhone 14 Pro gồm hai lỗ đục hình tròn và hình viên nhộng thay vì tai thỏ.

    iphone-14-pro-trailer---apple.mp4

    Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ tích hơp cụm camera mới lồi hơn trên hai phiên bản iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Trong đó, camera chính có độ phân giải 48MP, thay thế camera 12MP trên iPhone 13 Pro.

    Đường chéo trên mô đun camera chính dài hơn 25-30%, chiều cao của ống kính 7P tăng từ 5-10% so với phiên bản tiền nhiệm. Thiết bị được cho là có kích thước ngang 71,45mm, cao 147,46mm và dầy 7,85mm, kèm theo đó là màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, giữ nguyên thiết kế phẳng trên thế hệ trước.

    Dyson giới thiệu tai nghe chống ồn kiêm khẩu trang

    Thương hiệu Dyson vừa giới thiệu mẫu tai nghe chống ồn kiêm khẩu trang thanh lọc không khí với tên gọi Dyson Zone. Thiết bị về cơ bản hoạt động tương tự như một chiếc tai nghe không dây nhưng có thêm chức năng lọc không khí của các loại khẩu trang lọc khí.

    Mẫu tai nghe này được tạo ra bằng cách mô phỏng lại quá trình thở của con người trong một không gian kín, đo đạc mức độ ô nhiễm trong khoang mũi và cổ họng, thông qua đó xác định hiệu quả lọc không khí.

    Dyson cho biết thiết bị này được phát triển trong suốt 6 năm với hơn 500 nguyên mẫu được thử nghiệm để tìm ra thiết kế tốt nhất, mang đến cảm giác đeo thoải mái nhất nhưng vẫn giữ được hiệu quả sử dụng.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 313 xuat hien concept iphone 14 pro dep me hon1
    Dyson Zone được phát triển trong suốt 6 năm với hơn 500 nguyên mẫu.

    Một máy nén được đặt trong phần chụp tai, hút không khí qua bộ lọc 2 lớp, thu giữ 99% tác nhân ô nhiễm, các hạt nhỏ đến 0,1 micron như bụi, phấn hoa, vi khuẩn và các chất kích ứng. Tiếp đó, luồng khí tinh khiết sẽ được dẫn tới khoang mũi và miệng của người đeo thông qua tấm che mặt không tiếp xúc.

    Thiết bị có 4 chế độ lọc khí gồm thấp, trung bình, cao và auto. Dyson Zone phát hiện nhịp thở qua cảm biến gia tốc, nhịp thở khác nhau sẽ có các mức độ khác nhau. Đáng chú ý, thiết bị tích hợp hệ thống khử và chống ồn chủ động thông qua hệ thống micro thu âm với 3 chế độ gồm Isolation, Conversation và Transparency.

    Dyson Zone đáp ứng được tần số rộng, cân bằng trái-phải, có thể tái tạo các dải âm thấp hơn ngưỡng mà tai người nghe được, từ đó mang đến chất lượng âm thanh trung thực nhất. Giá bán của thiết bị hiện vẫn chưa được tiết lộ.

    Oppo Reno7 4G chính thức ra mắt

    Oppo Reno7 4G là phiên bản cắt giảm cấu hình của mẫu điện thoại Reno7 5G được trình làng cách đây không lâu. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 6.43 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 90Hz.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 313 xuat hien concept iphone 14 pro dep me hon2
    Phiên bản màu cam của Oppo Reno7 4G có mặt lưng giả da độc đáo.

    Oppo trang bị cho sản phẩm mới con chip Snapdragon 680, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Điện thoại chạy sẵn trên hệ điều hành Android 12 với giao diện ColorOS 12.1. Viên pin của máy có dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 33W.

    Thiết bị có 2 tùy chọn màu sắc gồm đen và cam. Trong đó, mặt lưng của phiên bản màu đen hoàn thiện từ nhựa, còn bản màu cam có mặt lưng giả da độc đáo. Camera selfie 32MP IMX709 nằm trong thiết kế “chấm O” trên màn hình.

    Hệ thống 3 camera sau nằm ở góc trái phía trên của mặt lưng, gồm camera góc rộng 64MP, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP. OPPO Reno7 4G hiện đang được bán ra tại thị trường Indonesia với giá 8.3 triệu đồng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-31-3-2022-xuat-hien-concept-3d-iphone-14-pro-dep-me-hon-a532717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan