+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/1: Thẻ định vị Samsung Galaxy Smart Tag lộ ảnh thực tế

    • DSPL
    ĐS&PL Thẻ định vị Galaxy Smart Tag của Samsung lộ ảnh thực tế, AirPod Pro Max gặp sự cố ngưng tụ hơi nước trong cốc tai… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay.

    Thẻ định vị Galaxy Smart Tag của Samsung lộ ảnh thực tế, AirPod Pro Max gặp sự cố ngưng tụ hơi nước trong cốc tai… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/1/2020.

    Thẻ định vị Galaxy Smart Tag của Samsung lộ ảnh thực tế

    Thời gian trước, nhiều nguồn tin đồn đoán Samsung có ý định ra mắt thẻ định vị, tìm kiếm đồ vật tương tự như AirTags của Appple. Theo nguồn tin độc quyền từ 91mobiles, chứng nhận NCC vừa xác nhận tên gọi của sản phẩm này là Samsung Galaxy Smart Tags đồng thời hé lộ hình ảnh thực tế của thiết bị.

    Trước đó, hình ảnh GIF của sản phẩm này đã được chia sẻ, tiết lộ về thiết kế cũng như các tùy chọn màu sắc của phụ kiện. Cụ thể, thiết bị này có thiết kế khá giống với thẻ theo dõi Tile với 2 phiên bản màu sắc là đen và bột yến mạch.

    Hình ảnh thực tế của thẻ định vị Samsung Galaxy Smart Tag.

    Theo chứng nhận của NCC, sản phẩm có dạng hình vuông, bo tròn các góc cạnh và có một lỗ khoét nhỏ để buộc dây. Tuy nhiên, đây cũng có thể chỉ là phiên bản thử nghiệm vì chỉ một số hình ảnh có khắc “Galaxy Samrt Tag” trong vòng tròn phía trước và thương hiệu Samsung ở phía sau.

    Chứng nhận NCC không nói rõ về thông số kỹ thuật của sản phẩm nhưng các báo cáo trước đây cho thấy, Galaxy Smart Tag sẽ được hỗ trợ Bluetooth v5.1. Thiết bị được cho là tương thích với tính năng SmartThings Find của Samsung, có tính năng định hướng và tìm kiếm đồ vật.

    Samsung hiện vẫn chưa công bố ngày trình làng thẻ định vị đặc biệt này. Tuy nhiên, một số nguồn tin dự đoán, thiết bị này sẽ được ra mắt cùng dòng điện thoại galaxy S21 vào ngày 14/1 tới với mức giá 1300 INR (khoảng 410.000 đồng).

    AirPods Pro Max gặp sự cố tụ nước trong cốc tai

    Một báo cáo từ GizChina mới đây dẫn lời phản ánh của một người dùng, cho biết tai nghe AirPods Pro Max của Apple xuất hiện tình trạng tích tụ nước bên trong cốc tai sau khi sử dụng một thời gian dài.

    Sự cố này được khá nhiều người phản ánh trên Twitter, Reddit và các nền tảng khác. Một số người chia sẻ hình ảnh tai nghe có dấu hiệu ẩm ướt trong khi một số người khác lại cho hay tai nghe bắt đầu hoạt động sai cho tới khi độ ẩm trên đó biến mất.

    Nhìn chung, đây dường như không phải là vẫn đề của riêng mình AirPods Pro Max. Nhiều thiết bị có phấn chụp tai bằng kim loại với độ ôm khít cũng có thể xuất hiện tình trạng ngưng tụ.

    Tai nghe AirPods Pro Max bị phàn nàn tích tụ nước trong cốc tai sau khi sử dụng một thời gian dài.

    Về vấn đề xảy ra với tai nghe mới của Apple, có nhiều giả thuyết được đưa ra, trong dó hợp lý nhất là độ ẩm được tích tụ do mồ hôi từ tai người dùng thoát ra khiến đệm tai bị kẹt và tỏa nhiệt dẫn tới tình trạng tích tụ hơi ẩm. Hiện, Apple vẫn chưa lên tiếng phản hồi bất cứ điều gì liên quan tới phàn này này của người dùng.

    AirPods Max là mẫu tai nghe trùm đầu (headphone) đầu tiên của Apple, được hãng tung ra vào hồi đầu tháng 12 vừa qua. Theo giới thiệu từ “Táo khuyết”, phần headband của tai nghe được làm bằng chất liệu lưới thoáng giúp cân bằng trọng lượng,giảm áp lực lên phần đỉnh đầu của người dùng.

    Với phần khung được làm bằng thép, tai nghe AirPods trông cứng cáp và linh hoạt hơn. Mỗi bên earcup đều được tích hợp 1 núm xoay Digital Crown kèm theo con chip H1 với 10 nhân xử lý âm thanh, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

    Redmi K40 lộ ảnh thực tế với thiết kế khác hẳn bản tiền nhiệm

    Hình ảnh thực tế và hình ảnh render của dòng điện thoại Redmi K40 vừa được giới thạo tin chia sẻ. Theo đó, sản phẩm này được trang bị màn hình LCD phẳng với một lỗ khoét nhỏ hình tròn nằm ở chính giữa viền trên. Trước đó, phần lỗ khoét của Phiên bản Redmi K30 lại có hình viên thuốc dài được đặt tại góc trên bên phải của mặt trước.

    Mặt sau của máy cũng được thiết kế lại với hệ thống 4 camera được đặt trong một mô đun hình chữ nhật với 4 góc được làm cong, trong đó, cảm biến lớn nằm ở trên, hai cảm biến nhỏ ở giữa và thêm một cảm biến nữa nằm dưới cùng.

    Hình ảnh được cho là chiếc Redmi K40.

    Hình ảnh thực tế rò rỉ cho thấy cụm 4 camera được sắp xếp theo dạng hình tứ giác. Bên cạnh cụm camera sau là đền Flash LED cùng dòng chữ “ULTRA PREMIUM”. Tuy nhiên, hình ảnh render được tiết lộ lại cho thấy cấu trúc cụm camera có phần khác so với ảnh thực tế, dấy lên nghi vấn dòng điện thoại này có 2 phiên bản là Redmi K40 và K40 Pro.

    Theo hình ảnh thực tế, Redmi K40 được tích hợp jack cắm tai nghe 3.5 mm ở phía dưới bên trái, đi kèm cổng USB-C ở giữa trong khi lưới loa được đặt bên phải. Phía khung trái của máy sẽ là nơi đặt khe cắm thẻ SIM và thẻ nhớ. Sản phẩm được đồn đoán ra mắt trong tháng 1 này với viên pin có dung lượng 4500 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-31-the-dinh-vi-samsung-galaxy-smart-tag-lo-anh-thuc-te-a351411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan