+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/12: Galaxy Fit2 pin 14 ngày sắp bán ra tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit2 sắp bán ra tại Việt Nam, Qualcomm ra mắt chip Snapdragon 888 cao cấp… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/12/2020.

    Vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit2 sắp bán ra tại Việt Nam, Qualcomm ra mắt chip Snapdragon 888 cao cấp… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 3/12/2020.

    Galaxy Fit2 của Samsung sắp bán ra tại Việt Nam

    Hãng công nghệ Hàn Quốc vừa giới thiệu vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit2 tại thị trường Việt Nam, dự kiến lên kệ vào ngày 4/12 tới với mức giá bán lẻ 1.090.000 đồng.

    Theo giới thiệu của nhà sản xuất, Falaxy Fit2 chỉ nặng 21g, thiết kế mỏng nhẹ hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Fit. Hãng cũng cải thiện dây đeo silicon để phù hợp với kích cỡ tay đeo của người dùng và hạn chế tiết mồ hôi ở cổ tay, mang lại cho người dùng trải nghiệm thoải mái nhất.

    Sản phẩm sở hữu màn hình AMOLED cong 3D với kích thước 1,1 inch. Với hơn 70 mặt đồng hồ khác nhau, người dùng có thể tùy chỉnh theo ý thích của mình. Nhờ được hỗ trợ các thao tác cảm ứng trên màn hình, người dùng có thể trả lời cuộc gọi hay điều khiển nhạc chỉ bằng các thao tác chạm đơn giản khi thiết bị được kết nối với smartphone.

    Vòng tay thông minh Galaxy Fit2 của Samsung.

    Tương tự như nhiều vòng đeo tay thông minh khác, Galaxy Fit2 cũng có chức năng theo dõi giấc ngủ. Điểm đặc biệt là thiết bị này sẽ theo sõi và phân tích giấc ngủ của người dùng qua 4 giai đoạn khác nhau gồm ru ngủ, ngủ nông, ngủ sâu và ngủ mơ.

    Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thể tính số calo tiêu thụ, đo nhịp tim liên tục, đếm và đo khoảng cách bước chân. Nhắc nhở và đặt thời gian rửa tay là một tính năng mới được trang bị thêm trên Galaxy Fit2. So với bản tiền nhiệm, sản phẩm có tính năng tự động phát hiện, theo dõi chỉ số của 5 loại hình vận động. Galaxy Fit2 được hỗ trợ tới hơn 90 bài tập luyện tích hợp sẵn.

    Samsung trang bị cho Galaxy Fit2 viên pin có dung lượng 159mAh, cho phép người dùng sử dụng liên tục trong vòng 14 ngày. Ngoài khả năng chống nước đạt chuẩn 5ATM và IP68, Galaxy Fit còn có thể kết nối với các thiết bị Android 5.0 trở lên hoặc iPhone 7 với iOS 10.0 trở lên thông qua ứng dụng Galaxy Wear.

    Samsung phát triển Galaxy Smart Tags

    Galaxy Smart Tags được cho là công cụ theo dõi đối tượng thông minh đang được hãng công nghệ Hàn Quốc phát triển như mộ sản phẩm để cạnh tranh với Tile. Phụ kiện này đã được cơ quan chức năng Indonesia chứng nhận với số model EI-T5300.

    Theo các chuyên gia công nghệ, Galaxy Smart Tags nhiều khả năng sẽ là phụ kiện bổ trợ cho tính năng SmartThings Find vừa được Samsung công bố không lâu trước đó. Được biết, SmartThings Tags có thể tìm các sản phẩm Galaxy tương thích với độ chính xác cao.

    SmartThings Find vừa được Samsung giới thiệu cách đây không lâu.

    Cho tới thời điểm hiện tại, thông tin về cách kết nối Galaxy Smart Tags vẫn chưa được tiết lộ, Nhiều nguồn tin đồn đoán, phụ kiện này có thể chỉ kết nối với Bluetooth như nhiều sản phẩm khác trên thị trường hoặc sẽ đi kèm với các công cụ bổ sung như UWB, LTE hoặc GPS.

    Về thời điểm ra mắt, Galaxy Smart Tags được kỳ vọng sẽ trình làng cùng dòng điện thoại Galaxy S21 trong sự kiện được Samsung tổ chức vào giữa tháng 1/2021.

    Qualcomm ra mắt chip cao cấp Snapdragon 888

    Tại sự kiện thường niên Snapdragon Tech Summit mới được tổ chức tại Mỹ, Qualcomm đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp Snapdragon 856+. Chip mới có tên Snapdragon 888, dự kiến sẽ được sử dùng cho các mẫu flagship Android ra mắt vào năm 2021.

    Đây là chipset đầu tiên được tích hợp modem 5G đầy đủ với một loạt cải biến lớn về 5G. Nhờ được sử dụng modem X60 và sản xuất trên tiến trình 5nm, Snapdragon 888 tiêu tốn điện năng ít hơn, hỗ trợ cộng gộp sóng mạng 5G từ 6GHz đến mmWave với tốc độ tải xuống tối đa 7,5 Gbps.

    Chip Snapdragon 888 là con chip cao cấp mới nhất của Qualcomm.

    Bên cạnh đó, Qualcomm cũng trang bị cho con chip này AI Engine thế hệ 6, nâng cấp đáng kể về khả năng xử lý đồ họa với GPU Adreno mới. Thông qua Spectra ISP thế hệ mới, chip Snapdragon 888 cho phép chụp khoảng 120 tấm ảnh mỗi giây ở độ phân giải 12MP.

    Hiện, có 14 nhà sản xuất gồm ASUS, Realme, OnePlus, Xiaomi, Black Shark, OPPO, Lenovo, LG, Meizu, Motorola, Nubia, Sharp, Vivo và ZTE đã xác nhận sẽ trang bị con chip này trên các mẫu smartphone ra mắt vào năm sau.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-312-galaxy-fit2-pin-14-ngay-sap-ban-ra-tai-viet-nam-a348079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan