+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 4/1: Samsung Galaxy A03 trình làng với giá hấp dẫn

    ĐS&PL Samsung Galaxy A03 trình làng, ra mắt AirPods Pro bản đặc biệt mừng Tết Nguyên đán… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 4/1/2022.

    Samsung Galaxy A03 trình làng với giá hấp dẫn

    Samsung vừa giới thiệu tới người dùng thêm một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ có tên Galaxy A03. Vì là dòng smartphone giá rẻ, Galaxy A03 không được đầu tư về ngoại hình khi có thiết kế tương đối cũ, mặt lưng làm từ nhựa, viền màn hình không quá mỏng.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 41 samsung galaxy a03 trinh lang voi gia hap dan1
    Samsung Galaxy A03 có 3 tuỳ chọn màu sắc là đen, xanh và đỏ.

    Thiết bị sở hữu màn hình IPS PLS 6,5 inch với độ phân giải HD+, tỷ lệ 20:9. Samsung trang bị cho Galaxy A03 con chip Unisoc T606 với 8 nhân, có xung nhịp 1.6GHz, kèm theo đó là RAM 3GB/ 4GB cùng bộ nhớ trong 32GB/ 64GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD.

    Camera selfie của máy có độ phân giải 5MP, đặt trong thiết kế hình “giọt nước” trên màn hình. Mặt lưng chứa cụm camera kép gồm camera góc rộng 48MP và camera đo chiều sâu 2MP.

    Thiết bị được tích hợp viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh nhưng không hỗ trợ sạc nhanh. Tại Việt Nam, Galaxy có giá bán lẻ đề nghị là 2.990.000 đồng và 3.490.000 đồng cho 2 tùy chọn bộ nhớ lần lượt là RAM 3GB + ROM 32GB và RAM 4GB + ROM 64GB.

    Ra mắt AirPods Pro bản đặc biệt mừng Tết Nguyên đán

    Apple mới đây đã trình làng một phiên bản mới của chiếc AirPods Pro mừng Tết Nguyên đán Nhâm Dần sắp tới. Đây là phiên bản đặc biệt giới hạn có thiết kế hình chú hổ được khắc trực tiếp trên hộp sạc.

    Cặp tai nghe vừa được Apple giới thiệu có tên Tiger AirPods Pro. Vì 2022 là năm Nhâm Dần nên các nhà thiết kế của Apple đã tạo ra biểu tượng con hổ đáng yêu in trên hộp sạc không dây của AirPods Pro, mang đến cho người dùng sự gần gũi, thân thiện. Phiên bản chú hổ màu đỏ lớn hơn được in trên hộp đựng.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 41 samsung galaxy a03 trinh lang voi gia hap dan2
    AirPods Pro phiên bản đặc biệt mừng Tết Nguyên đán vừa được Apple trình làng.

    Phiên bản đặc biệt Tiger AirPods Pro có cùng mức giá với AirPods Pro thông thường tại thị trường của những quốc gia đón Tết Nguyên đán. Đáng chú ý, khi mua AirPods Pro phiên bản đặc biệt tại các cửa hàng bán lẻ của Apple ở Trung Quốc, khách hàng sẽ nhận được một bộ bao 12 lì xì đỏ với 12 con giáp được in dưới dang biểu tượng cảm xúc.

    Nhiều điện thoại BlackBerry không còn hoạt động từ ngày 4/1

    Từ ngày 4/1, công ty BlackBerry (Canada) sẽ ngừng hỗ trợ các sản phẩm dùng hệ điều hành như BlackBerry 10, 7.1 OS và cũ hơn hơn nữa. Điều này có nghĩa tất cả các sản phẩm đã có tuổi đời của công ty này không dùng hệ điều hành Android sẽ không còn khả năng sử dụng dữ liệu, gửi tin nhắn, truy cập internet hoặc gọi điện.

    Theo CNN, ban đầu BlackBerry công bố thông tin này vào tháng 9/2020 nhằm thể hiện chủ trương tập trung vào cung cấp phần mềm an ninh và dịch vụ cho các tập đoàn, chính phủ trên toàn thế giới.

    tin tuc cong nghe moi nng nhat hom nay 41 samsung galaxy a03 trinh lang voi gia hap dan3
    Nhiều điện thoại BlackBerry sẽ không còn được hỗ trợ từ ngày 4/1. Ảnh minh họa: CNN

    Kể từ năm 2016, BlackBerry gần như không tham gia vào mảng điện thoại. Dù vậy những năm gần đây, công ty vẫn nhượng quyền thương hiệu cho một số nhà sản xuất điện thoại như TCL và OnwardMobility để cho ra đời điện thoại Blackberry sử dụng phần mềm Android.

    Tuy nhiên, TCL đã ngưng sản xuất điện thoại BlackBerry từ năm 2020, trong khi đó OnwardMobility không có động thái mới liên quan đến dòng điện thoại BlackBerry 5G được công bố sẽ ra mắt vào năm 2021.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-4-1-2022-samsung-galaxy-a03-trinh-lang-voi-gia-hap-dan-a524592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan