+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 4/4: Lộ thiết kế hiện đại của Oppo Reno7 Lite

    ĐS&PL Lộ thiết kế hiện đại của Oppo Reno7 Lite, Twitter ngừng hoạt động trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 4/4/2022.

    Lộ thiết kế hiện đại của Oppo Reno7 Lite

    Mới đây, chuyên gia rò rỉ người Ấn Độ @Sudhanshu1414 bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mẫu điện thoại Oppo Reno7 Lite, mang đến cho người dùng cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế sản phẩm.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 44 lo thiet ke hien dai cua oppo reno7 lite1
    Oppo Remo7 Lite có thiết kế khá giống với Oppo Reno7 Z 5G.

    Hình ảnh cho thấy thiết kế của máy khá giống với chiếc Oppo Reno7 Z 5G ra mắt cách đây không lâu. Theo thông tin rò rỉ, thiết bị sở hữu màn hình AMOLED 6,43 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz.

    Bộ ba camera sau nằm ở mặt lưng, gồm camera chính 64MP, cảm biến đơn sắc và camera đo độ sâu đều có độ phân giải 2MP. Camera selfie 16MP được dùng để chụp ảnh tự sướng và gọi điện video.

    Oppo Reno7 Lite được cho sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 695 tám nhân, đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Thiết bị được kỳ vọng sẽ tích hợp viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W với khả năng sạc đầy trong khoảng 1 tiếng. Thiết bị sẽ được cài sẵn giao diện ColorOS 12 dựa trên hệ điều hành Android 11 ngay khi lên kệ.

    Bphone A85 5G lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

    Mẫu điện thoại Bphone A85 5G vừa được phát hiện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench. Thông tin trên nền tảng này ghi rõ tên thiết bị là Bkav Bphone A85 5G với hiệu năng từ một con chip ARM MT 6833V/PNZA.

    Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ cụ thể đây là vi xử lý nào nhưng dựa vào tên mã có thể đoán là Dimensity 810 5G của MediaTek. Bộ vi xử lý này có 8 nhân, trong đó 6 nhân tốc độ 2 GHz và 2 nhân tốc độ 2.4 GHz.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 44 lo thiet ke hien dai cua oppo reno7 lite2
    Thông tin của Bphone A85 5G trên Geekbench.

    Điện thoại chạy hệ điều hành Android 11 ngay khi ra mắt và có RAM 8GB. Với cấu hình như vậy, Bphone A85 5G đạt 581 điểm ở bài kiểm tra đơn lõi và 1.717 điểm trong bài kiểm tra đa lõi.

    Theo các nguồn tin rò rỉ trước đó, Bphone A85 5G dự kiến chạy vi xử lý của MediaTek với màn hình nốt ruồi, khung viền được làm từ kim loại và có khả năng chống nước tốt. Bên cạnh đó, nhiều khả năng điện thoại sẽ kế thừa các điểm nổi bật trên dòng A như điều khiển cử chỉ Full Screen Gestures, bảo mật chống trộm, camera nhiếp ảnh điện toán…

    Twitter ngừng hoạt động trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus

    Theo trang 9to5Mac, iPhone 6 là dòng sản phẩm đã khá cũ của Apple nên một số ứng dụng bắt đầu ngừng hỗ trợ máy. Mới đây, người dùng phát hiện ứng dụng Twitter đột ngột dừng hoạt động trên các mẫu iPhone 6 và 6 Plus, yêu cầu thiết bị phải chạy iOS 14 trở lên.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 44 lo thiet ke hien dai cua oppo reno7 lite3
    Người dùng nhận thấy ứng dụng Twitter đột ngột dừng hoạt động trên các mẫu iPhone 6 và 6 Plus. Ảnh minh họa

    Người dùng cho biết họ nhận được thông báo "Tweets aren't loading right now" khi mở Twitter trên iPhone 6 và 6 Plus. Được biết, Twitter đã ngừng hỗ trợ iOS 12 từ đầu năm 2021 nên cả người dùng iPhone 5s và iPhone 6/6 Plus không còn có thể chạy phiên bản mới nhất của ứng dụng kể từ năm ngoái.

    Người dùng vẫn có toàn quyền truy cập vào Twitter phiên bản cũ nhưng một số tính năng chỉ khả dụng trên phiên bản mới hơn. Một bản cập nhật trong tuần này của Twitter đã loại bỏ hỗ trợ cho iOS 13, bên cạnh đó khiến phiên bản cũ của ứng dụng chạy trên iOS 12 không còn có thể tải tweet.

    Apple cho biết, 63% trong số các thiết bị iOS đã cài đặt iOS 15, chỉ có 7% chạy phiên bản iOS 13 hoặc cũ hơn. Do đó, phần lớn người dùng sẽ không bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật mới của Twitter.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-4-4-2022-lo-thiet-ke-hien-dai-cua-oppo-reno7-lite-a533131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan