+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 4/5: Lộ hình ảnh thực tế của iPhone 14 Pro

    ĐS&PL Lộ hình ảnh thực tế của iPhone 14 Pro, ra mắt Lenovo ThinkPad Neo 14… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 4/5/2022.

    Lộ hình ảnh thực tế của iPhone 14 Pro

    Mới đây, blogger công nghệ nổi tiếng Majin Bu đã đăng tải đoạn video ngắn về một mẫu điện thoại được cho là iPhone 14 Pro lên Twitter. Hình ảnh iPhone 14 Pro xuất hiện thực tế trên tay khiến các tín đồ công nghệ không khỏi phấn khích.

    iphone-14-pro-chinh-thuc-lo-hinh-anh-thuc-te-voi-thiet-ke-tuyet-dep-sang-hon-han-iphone-13-pro.mp4

    Có thể thấy, thiết kế bên ngoài của iPhone 14 Pro có niều điểm khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm cũng xuất hiện trong video. Mặt trước của thiết bị không còn thiết kế “tai thỏ” như iPhone 13 Pro, thay vào đó là thiết kế dạng lỗ đục "nốt ruồi" và "viên thuốc", được xếp theo hình chữ "i" nằm ngang.

    Thiết kế này rõ ràng đã mang đến vẻ ngoài bắt mắt và đẹp hơn khá nhiều so với iPhone 13 Pro. Tuy nhiên, viền màn hình của iPhone thế hệ mới vẫn không mỏng hơn quá nhiều và phần khung vẫn được làm dạng vuông vức, sử dụng chất liệu thép không gỉ.

    Các thông tin được tiết lộ gần đây cho thấy iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có viền màn hình được làm mỏng hơn 20%, đi kèm tần số quét 120Hz. Đoạn video không cho thấy mặt lưng của iPhone 14 Pro nhưng nguồn tin rò rỉ cho biết hai phiên bản Pro sở hữu hệ thống camera sau được nâng cấp lớn.

    Theo dự kiến, Apple sẽ ra mắt dòng iPhone mới vào khoảng tháng 9 như thường lệ. Tuy nhiên, “Táo khuyết” sẽ thay thế phiên bản iPhone 14 mini bằng iPhone 14 Max. Các phiên bản còn lại gồm iPhone 14, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

    Microsoft hối thúc người dùng ngừng sử dụng Internet Explorer

    Theo trang Techradar, Microsoft có kế hoạch ngừng mọi hỗ trợ cho trình duyệt Internet Explorer vào ngày 15/6 tới. Công ty mong muốn khách ngàng ngừng sử dụng trình duyệt này càng sớm càng tốt, không nên đợi tới đúng thời hạn.

    Trong một thông báo gần đây trên trang cộng đồng của Microsoft, giám đốc sản phẩm cấp cao về phần cứng Eric Van Aelstyn khuyến nghị các doanh nghiệp vẫn đang dùng Internet Explorer nên xem xét ngừng sử dụng sớm.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 45 lo hinh anh thuc te cua iphone 14 pro1
    Microsoft sẽ chính thức ngừng mọi hỗ trợ cho trình duyệt Internet Explorer vào ngày 15/6. Ảnh minh họa

    Người dùng và hầu hết các doanh nghiệp hiện đã chuyển sang Microsoft Edge, Google Chrome hoặc các trình duyệt hiện đại khác nhưng một số tổ chức vẫn dựa vào Internet Explorer để truy cập các trang web nhất định.

    Microsoft đã nhiều lần cảnh báo các doanh nghiệp về việc Internet Explorer sẽ chính thức ngừng được hỗ trợ trong năm 2022 nhưng không phải công ty nào cũng chủ động đưa ra kế hoạch chuyển đổi sang một trình duyệt khác.

    Aelstyn cho hay: “Việc chờ đợi điều gì đó xảy ra có thể gây căng thẳng, đặc biệt là với môi trường công nghệ thông tin phức tạp, đó là lý do tại sao Microsoft khuyến khích các công ty hành động ngay bây giờ bằng cách chuyển trình duyệt sớm nhất có thể”.

    Ra mắt Lenovo ThinkPad Neo 14

    Lenovo vừa giới thiệu chiếc laptop ThinkPad Neo 14 dành cho thị trường Trung Quốc. Đúng như tên gọi, thiết bị sở hữu màn hình 14 inch với độ phân giải 2.2K, tỷ lệ khung hình 16:10. Máy áp dụng thiết kế bản lề có thêm nhiều không gian, phần cạnh sau được tích hợp quạt tản nhiệt, cổng USB-A và HDMI.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 45 lo hinh anh thuc te cua iphone 14 pro2
    ThinkPad Neo 14 dự kiến lên kệ với giá khởi điểm khoảng 27 triệu đồng.

    ThinkPad Neo 14 được trang bị bàn phím của ThinkPad và TrackPoint, sử dụng CPU Intel Alder Lake, ngoài ra còn được tích hợp card đồ họa rời Nvidia GeForce RTX 2050. Viên pin của máy có dung lượng 57Wh, đi kèm RAM lên tới 32GB.

    Sản phẩm dự kiến lên kệ với giá khởi điểm là 1.150 USD (khoảng 27 triệu đồng). Thiết bị có hai phiên bản màu đen và bạc. Hiện vẫn chưa có thông tin về việc liệu ThinkPad Neo 14 có được bán ra tại thị trường quốc tế hay không.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-4-5-2022-lo-hinh-anh-thuc-te-cua-iphone-14-pro-a536279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan