+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/12: Tài khoản Facebook bị khóa nếu không làm việc này

    ĐS&PL Tài khoản Facebook bị khóa nếu không làm việc này, rò rỉ thông tin về Samsung Galaxy A73… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/12/2021.

    Tài khoản Facebook bị khóa nếu không làm việc này

    Theo TechCrunch, Facebook sẽ yêu cầu người dùng sử dụng phương thức bảo mật 2 yếu tố (2FA) trong trường hợp tài khoản của họ được đánh giá là có nguy cơ cao trở thành mục tiêu của hacker. Được biết, đây là một phần của chương trình Facebook Protect được Facebook bắt đầu được thử nghiệm vào năm 2018.

    Meta mới thông báo sẽ mở rộng chương trình trên cho các đối tượng gồm nhà hoạt động xã hội, nhà báo, quan chức chính phủ hoặc những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Những đối tượng này thường bị kẻ xấu nhắm đến trên các nền tảng truyền thông.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 512 tai khoan facebook bi khoa neu khong lam viec nay
    Người dùng nhận được thông báo cần kích hoạt tính năng xác thực 2 yếu tố trong vòng 15 ngày, nếu không tài khoản sẽ bị khóa. Ảnh minh họa

    Khi nhận được thông báo khi mở ứng dụng hoặc website Facebook, người dùng có 15 ngày, tính từ thời điểm mở để kích hoạt tính năng xác thực 2 yếu tố. Nếu không, tài khoản sẽ bị khóa theo chỉ dẫn của công ty cho tới khi người dùng chịu thực hiện các biện pháp bảo mật tài khoản.

    Facebook cho biết hiện đã có hơn 1,5 triệu người dùng kích hoạt chương trình Facebook Protect, trong đó gần 950.000 người dùng bật chế độ xác thực 2 yếu tố. Chương trình này dự kiến sẽ khả dụng trên toàn cầu theo từng giai đoạn.

    Không chỉ cho phép người dùng gửi các sáng kiến để cải thiện các biện pháp an ninh và áp dụng để bảo vệ tài khoản người dùng tốt hơn, Facebook Protect còn giúp ngăn chặn và đề phòng các mối đe dọa tiềm ẩn trong tương lai.

    Rò rỉ thông tin về Samsung Galaxy A73

    Mới đây, leaker có tiếng OnLeaks đã hé lộ những thông tin đầu tiên về dòng điện thoại Galaxy A73 sắp ra mắt của Samsung. Theo đó, sản phẩm vẫn giữ nguyên thiết kế như phiên bản tiền nhiệm.

    Điện thoại sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6,7 inch với độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 90Hz hoặc 120Hz. Máy mỏng 7.6mm và 9.3mm nếu tính cả cụm camera "lồi".

    tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-512-tai-khoan-facebook-bi-khoa-neu-khong-lam-viec-nay.mp4

    Camera là điểm nâng cấp chính của dòng Galaxy A73. Được biết, đây sẽ là chiếc điện thoại dòng A đầu tiên của Samsung sở hữu camera chính có độ phân giải lên đến 108MP. Bên cạnh đó, Samsung cũng sẽ tiếp tục trang bị hệ thống chống rung quang học OIS cho Galaxy A73.

    Thiết bị được tích hợp vi xử lý Snapdragon 750G, kèm theo RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB (sẽ có nhiều tùy chọn bộ nhớ). Galaxy A73 dự kiến chạy hệ điều hành Android 12 với giao diện One UI, đi kèm viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W. Đặc biệt, thiết bị đạt chuẩn chứng chỉ chống nước IP67.

    Hình ảnh và video render cho thấy Galaxy A73 không được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm. Điện thoại sẽ được bán ra với các tùy chọn màu sắc như đen, vàng, ở mức giá khới điểm từ 32.999 INR (khoảng 9.9 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ.

    Lộ thời điểm ra mắt dòng điện thoại Redmi K50

    Leaker Digital Chat Station vừa tiết lộ, dòng điện thoại Redmi K50 sẽ sớm được Xiaomi trình làng tại thị trường Trung Quốc vào tháng 2/2022. Dòng sản phẩm này sẽ có 4 phiên bản chạy 4 vi xử lý khác nhau để người dùng lựa chọn, gồm Snapdragon 8 Gen 1 cao cấp nhất, Snapdragon 870, MediaTek Dimensity 7000 và Dimensity 9000.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 512 tai khoan facebook bi khoa neu khong lam viec nay1
    Redmi K50 được cho sẽ có 4 phiên bản trang bị 4 vi xử lý khác nhau.

    Thiết bị được cho sẽ chạy hệ điều hành Android 12 với giao diện MIUI 13 ngay khi ra mắt. Theo dự kiến, MIUI 13 sẽ sớm được giới thiệu ngay trong tháng 12/2021, có thể cùng với dòng flagship Xiaomi 12 series.

    Trước đó, các chứng chỉ của Redmi K50 tiết lộ 2 tên mã là "Mastisse" và "Rubens". Hai phiên bản này được cho sẽ sử dụng vi xử lý MediaTek.

    Mastisse với vi xử lý Dimensity 9000 sẽ có tên Redmi K50 Gaming Pro Edition. Phiên bản này trang bị màn hình 120Hz hoặc 144Hz OLED, hỗ trợ vân tay dưới màn hình, có camera 64MP và hệ thống tản nhiệt tiên tiến. Trong khi đó, Rubens với chip Dimensity 7000 sẽ là phiên bản Gaming tiêu chuẩn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-5-12-2201-tai-khoan-facebook-bi-khoa-neu-khong-lam-viec-nay-a521344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan