+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/11: Ra mắt vòng đeo tay Honor Band 6, giá chỉ hơn 800.000 đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Vòng đeo tay màn hình lớn Honor Band 6 trình làng, Smartphone Xiaomi, Oppo dùng chip của Samsung từ năm sau… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/11/2020.

    Vòng đeo tay màn hình lớn Honor Band 6 trình làng, Smartphone Xiaomi, Oppo dùng chip của Samsung từ năm sau… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 5/11/2020.

    Ra mắt vòng đeo tay Honor Band 6

    Sản phẩm mới của Honor có thiết kế khá giống với mẫu Watch ES cùng thương hiệu, được đánh giá là vòng đeo tay theo dõi sức khỏe toàn màn hình đầu tiên trên thế giới.

    Honor Band 6 sở hữu màn hình AMOLED 1.47 inch, mặt kính cong 2.5D. Tỷ lệ màn hình của sản phẩm so với phần thân máy là 64%.

    Thiết bị đeo tay vừa được Honor giới thiệu được tích hợp khá nhiều tính năng hữu ích như theo dõi dộ bão hòa trong máu nhờ công nghệ theo dõi nhịp tim Huawei TruSeen 4.0, giám sát giấc ngủ qua Huawei TruSleep 2.0, giải tỏa căng thẳng và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt bằng Huawei TruRelax.

    Một vài thông số và tính năng của Honor Band 6. 

    Honor cũng tích hợp thêm cho sản phẩm này 10 chế độ thể thao, cùng tính năng tự đồng nhận dạng hạng mục thể thao, đồng thời nhắc nhở trong trường hợp người dùng quên ghi lại quá trình luyện tập.

    Theo thông tin từ Honor, viên pin có dung lượng 180mAh sẽ cho phép vòng đeo tay hoạt động tối đa 14 ngày. Sản phẩm hỗ trợ sạc nhanh thông qua bộ sạc từ tính, nhờ vậy người dùng chỉ mất 5 phút sạc để có thể sử dụng liên tục trong 2 ngày.

    Khi mua Honor Band 6, người dùng có 3 tùy chọn màu sắc dây đeo gồm Meteorite Black (Đen), Seagull Grey (Xám) và Coral Powder, nhưng thân máy chỉ có màu đen. Sản phẩm dự kiến bán ra với giá  37 USD (hơn 850 nghìn đồng) cho bản tiêu chuẩn và 43 USD (gần 1 triệu đồng) cho bản NFC.

    Xiaomi, Oppo sử dụng chip của Samsung cho điện thoại của hãng từ 2021

    Samsung vẫn thương cung cấp chip xử lý cho nhiều thương hiệu smartphone của Trung Quốc, điển hình là Vivo. Mới đây, Business Korea tiết lộ thêm hai đối tác mới là Xiaomi và Oppo sẽ dùng con chip của Samsung trong năm 2021.

    Xiaomi và Oppo được cho là 2 đối tác mới sử dụng chip của Samsung.

    Cũng theo trang này, những con chip Exynos của Samsung sẽ được sử dụng cho một số dòng điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ của hai thương hiệu điện thoại trên ngay trong nửa đầu năm 2021.

    Về lý do Xiaomi và Oppo quyết định dùng chip của Samsung, Business Korea lý giải rằng, các hãng điện thoại này cần nhiều chip hơn, phòng trước khả năng có thể vướng vào nhiều vụ lùm xùm như Huawei. Một yếu tố quan trọng nữa là giá của chip Exynos do Samsung sản xuất khá cạnh tranh.

    Xiaomi ra mắt máy rửa bát thông minh

    Máy rửa bát thông minh có tên Viomi Countertop Dishwasher Sugar vừa được Xiaomi giới thiệu tới người dùng. Sản phẩm di Viomi sản xuất.

    Sản phẩm được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, có kích thước 443 x 467 x 441mm tạo cảm giác gọn nhẹ, nhưng vẫn khá sang chảnh. Ngăn lớn của máy có sức chứa 4 bộ bát đĩa kèm theo các dụng cụ ăn hàng ngày cùng một lúc.

    Vòi phun nước hai lớp của sản phẩm được đặt lần lượt ở phía trên và phía dưới với áp lực nước lên tới 11.000 Pa, đảm bảo bát đĩa được rửa sạch bong. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được tích hợp thêm 6 cổng xả và phun luân phiên theo sáu hướng lên xuống, trước sau và trái phải để đảm bảo rửa sạch mọi vết bẩn bám trên bát đĩa và dụng cụ ăn uống.

    Bát đĩa, dụng cụ ăn uống sau khi rửa xong sẽ được sấy khô và khử khuẩn, ngăn không cho vi khuẩn phát triển.

    Nước được đặt trong bình chứa của máy, kết nối với nguồn nước bên ngoài bằng ống. Người dùng cũng có thể chọn cách đổ nước thủ công từ phần nắp trên đỉnh máy.

    Được biết, bát đĩa và dụng cụ ăn uống sau khi rửa kỹ bằng nước sẽ được chuyển sang khâu khử trùng ở nhiệt độ 75oC, kết hơp với việc kháng khuẩn lâu dài bằng tia cực tím (UV). Máy hỗ trợ thêm cả tính năng  làm khô không khí nóng PTC 3.0, luân phiên thổi khí lạnh và nóng giúp bát đĩa khô nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

    Người dùng có thể dễ dàng giám sát và điều khiển hoạt động của máy từ xa thông qua ứng dụng MIJIA trên smartphone. Sản phẩm hiện đang được Xiaomi cho đặt hàng trên Youpin với mức giá 999 NDT (khoảng 3,5 triệu đồng).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-511-ra-mat-vong-deo-tay-honor-band-6-gia-chi-hon-800000-dong-a344994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan