+Aa-
    Zalo

    Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/3: Xuất hiện ảnh render 3D siêu đẹp của Pixel 7 Pro

    (ĐS&PL) - Xuất hiện ảnh render 3D siêu đẹp của Pixel 7 Pro, Realme ra mắt tai nghe mới cực chất… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 6/3/2022.

    Xuất hiện ảnh render 3D cực đẹp của Pixel 7 Pro

    LetsGoDigital vừa hợp tác với Technizo Concept tạo ra phiên bản render 3D của mẫu điện thoại Pixel 7 Pro, mang đến cho người dùng cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm. Được biết, bản render này được tạo ra dựa trên bản vẽ thiết kế CAD của Pixel 7 Pro được Steve Hemmerstoffer chia sẻ trước đó.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 63 xuat hien anh render 3d sieu dep cua pixel 7 pro1
    Hình ảnh render của điện thoại Pixel 7 Pro.

    Từ ảnh render, có thể thấy thiết kế của Pixel 7 Pro dường như không có quá nhiều thay đổi, dự kiến sẽ tương tự phiên bản tiền nhiệm. Thiết bị chỉ được thay đổi một số điểm nhỏ ở mô đun camera.

    Cụ thể, trên Pixel 6 Pro, Google sắp xếp hệ thống ba camera nằm ngang theo một cụm. Tuy nhiên, ảnh render cho thấy hệ thống camera sau của Pixel 7 Pro được chia thành 2 cụm khác nhau. Trong đó, cụm hình viên thuốc chứa camera chính và camera góc siêu rộng, ống kính tiềm vọng được đặt ở cụm còn lại.

    Pixel 7 Pro được dự đoán sẽ sở hữu màn hình OLED cong 6.7 inch hoặc 6.8 inch với độ phân giải QHD+, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Thiết bị sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình, có thể đi kèm vi xử lý Tensor thế hệ thứ hai kết hợp Modem Exynos 5100 của Samsung.

    Realme ra mắt tai nghe mới cực chất

    Trong sự kiện mới được tổ chức tại Trung Quốc, Realme đã giới thiệu tới người dùng mẫu tai nghe không dây mới có tên Realme Buds Q2s. Tuy ngoại hình không quá nổi bật và ấn tượng nhưng sản phẩm có khá nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung như đen trong, trắng và xanh lục, tất cả đều có nắp hộp sạc trong suốt.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 63 xuat hien anh render 3d sieu dep cua pixel 7 pro2
    Tai nghe Realme Buds Q2s có nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung.

    Realme Buds Q2s sử dụng driver Bass Boost với âm trầm được nâng lên tương đối mạnh mẽ, bên cạnh đó hỗ trợ codec AAC phổ biến, cử chỉ cảm ứng và khả năng khử tiếng ồn khi đàm thoại ENC. Độ trễ của tai nghe là 88ms, hoàn toàn phù hợp với các tác vụ chơi game. Thiết bị cũng hỗ trợ chuẩn kháng nước IPX4.

    Mỗi bên tai nghe được tích hợp viên pin 40mAh, trong khi hộp sạc có pin 480mAh, cung cấp 5 giờ nghe nhạc với một lần sạc và mở rộng lên 30 giờ khi dùng với case sạc. Đáng chú ý, thiết bị hỗ trợ sạc nhanh, chỉ cần 10 phút cắm sạc, người dùng đã có thể nghe nhạc trong 3 tiếng. Tai nghe không dây Realme Buds Q2s được bán ra ở Trung Quốc với giá chỉ 199 NDT (khoảng 720.000 đồng).

    Apple hợp tác cùng Microsoft, Google và Mozilla

    Theo trang AppleInsider, Apple mới đây đã công bố hợp tác với Google, Microsoft và Mozilla với mục đích cải thiệu khả năng tương tác và trải nghiệm người dùng trên các trình duyệt web của hãng.

    Hiện, các công ty đang phát triển một tiêu chuẩn mới được gọi là Interop 2022. Tiêu chuẩn mới dự kiến sẽ cải thiện quy trình phát triển trình duyệt web trong 15 lĩnh vực quan trọng, trong đó có không gian màu (color space), các khung nhìn (viewport) mới, thao tác cuộn.

    tin tuc cong nghe moi nong nhat hom nay 63 xuat hien anh render 3d sieu dep cua pixel 7 pro2
    Apple, Microsoft, Google và Mozilla hợp tác để cải thiện trình duyệt web.

    Dự án sẽ tập trung vào bốn trình duyệt có liên quan là Safari, Chrome, Edge và Firefox. Mục tiêu cuối cùng là làm cho các ứng dụng web đồng bộ với nhau trên mọi trình duyệt. Được biết, ngoài 4 “ông lớn” trên thị trường trình duyệt, các nhóm tư vấn phần mềm Bocoup và Igalia cũng tham gia phát triển sản phẩm.

    "Tất cả các nhà cung cấp trình duyệt lớn và các bên liên quan đã cùng nhau giải quyết những vấn đề hàng đầu về khả năng tương thích của trình duyệt", nhóm cho biết trong một bài đăng trên blog.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-6-3-2022-xuat-hien-anh-render-3d-sieu-dep-cua-pixel-7-pro-a530229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan